“กัน รัชชานนท์” พา “ชาคริต” บุก “สเตเดี้ยม 29” สืบคดีฆาตกรรมเพื่อนนักบาสใน “ไดมอนด์ อายส์ฯ”

อังคาร ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๐
ยังคงมีคดีให้หน่วย DEI (Diamond Eyes Investigation) ตามสืบสวนสอบสวนให้ได้ลุ้นกันทุกตอน สำหรับซีรีส์ "DIAMOND EYES ตา-สัมผัส-ผี" ที่กำลังออกกอาศให้ได้ชม ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง "MONO29"(โมโนทเวนตี้ไนน์) อยู่ในขณะนี้ ถึงตอน "คดีนักกีฬาเลือด" ซึ่งหลังจากที่ "ธี" (รับบทโดย โบ๊ท-ชัยธวัช สุฉันทะบุตร) พลั้งปากว่าอยากฆ่า "แม็กซ์" (รับบทโดย แม๊ก-ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธุ์) และ "โต้" (รับบทโดย เพลง-เจษฎาพร ชมศรี) ที่โกงการเล่นบาสจนชนะเกมไป ทำให้เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีทันที เมื่อทั้งแม็กซ์และโต้ เสียชีวิตในเวลาไล่เลี่ยกัน งานนี้ทำให้ผู้กอง"เพชร" (ชาคริต แย้มนาม) และหน่วยปฏิบัติการพิเศษ DEI เข้ามาสืบหาพยานหลักฐาน โดยมี "ซิน"(กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์) ที่เรียนและเป็นนักกีฬาบาสอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งนั้นเข้าช่วยหาหลักฐานอีกทางหนึ่งเพราะต้องการช่วยเหลือธีเพื่อนรักให้พ้นจากการเป็นผู้ต้องสงสัยในครั้งนี้

การถ่ายทำในฉากดังกล่าว ปักหลักถ่ายกันที่สนามบาส "สเตเดี้ยม 29" นอกจากนักแสดงหลัก กัน,เพลง,โบ๊ท และแม็ก ยังมีน้องๆ เอ็กตร้ามาเป็นทีมนักกีฬา โดยผู้กำกับฯ แบ่งออกเป็นสองทีมลงสนามแข่งขันกัน และมีการกระทบกระทั่งกันในสนาม งานนี้ผู้กำกับฯ ปล่อยให้เด็กๆ ได้โชว์ลีลาการเล่นบาสกันไปอย่างเต็มที่ ก่อนจะมาถ่ายเจาะระหว่างที่หนุ่มกันดึงโบ๊ทไม่ให้มีเรื่องกับเพลงและแม็ก รวมถึงฉากตอนคัดตัวนักกีฬา ก่อนจะปิดท้ายด้วยฉากที่ชาคริตและกันมาตามสืบเรื่องการตายของแม็กที่สนามกับเพลง การถ่ายทำค่อนข้างราบรื่น โดยเฉพาะสนามบาสติดแอร์เย็นฉ่ำ ที่เอื้ออำนวยทำให้ส่งผลในการถ่ายทำเป็นไปได้ด้วยดี

หลังจากถ่ายทำเสร็จหนุ่มกันได้เผยให้ฟังว่า "วันนี้ถ่ายสเตเดี้ยม 29ครับก็จะเย็นสบายหน่อย เรามาช่วยพี่ชาคริตสืบคดีด้วย สำหรับเพลงนี่รู้จักกันอยู่แล้วเรียนที่เดียวกัน พอมาได้มาเล่นด้วยกันก็ดีครับ ราบรื่นดี ซึ่งในตอนนี้ก็จะมีเรื่องราวซับซ้อนว่าใครเป็นคนฆ่าเพื่อนนักกีฬาก็ต้องติดตามกัน"

ด้านหนุ่มเพลงเผยว่า "รับบทโต้เป็นตัวร้ายของตอนนี้ครับ และก็โดนฆ่าตาย การทำงานวันนี้สนุกดีครับ กับกันเป็นเพื่อนกันก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน และก็ต้องมีแต่งเอฟเฟคเป็นผีด้วยครับ ซึ่งเป็นครั้งแรกของเพลงเลยครับที่แต่งเอฟเฟค ยังไงฝากติดตามด้วยครับ" เรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหนติดตามชมได้ในซีรี่ส์ "ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี (DIAMOND EYES)" ได้ในวันจันทร์ที่ 21ส.ค.2560 นี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4