อาดิดาส ผนึกกำลัง ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ เปิดตัวแคมเปญ "Don't Be Quiet Please"

จันทร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๗
-- อาดิดาส และ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ เปิดตัวแคมเปญ "Don't Be Quiet Please" เชิญชวนชาวนิวยอร์กร่วมกันปฏิญาณตนเพื่อเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น --

-- อาดิดาส และ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ประกาศบริจาคเงินเพื่อบูรณะสนามเทนนิสในนิวยอร์ก --

-- อาดิดาส และ ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ร่วมกับองค์กรไม่แสวงหากำไร Horizons และ Court16 มอบทุนเรียนเทนนิสให้กับเด็กๆ --

เมื่อวานนี้ (26 สิงหาคม) อาดิดาส, ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์, สแตน สมิธ ร่วมด้วยเหล่านักกีฬาเทนนิสที่ได้รับการสนับสนุนจากอาดิดาสอย่าง การ์บีน มูกูรูซา, แองเจลิค เคอร์เบอร์, ซาชา สเวเรฟ, โดมินิค เธียม และ โจ-วิลฟรีด ซองกา ได้มารวมตัวกันที่สนาม Frederick Johnson Community Court ในย่านฮาร์เล็มของนิวยอร์ก เพื่อฝึกสอนเทนนิสให้กับเยาวชนในชุมชน พร้อมเปิดตัวแคมเปญ "Don't Be Quiet Please" มุ่งกระตุ้นให้ชาวนิวยอร์กปฏิญาณตนเพื่อเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น โดยฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ได้ประกาศเชิญชวนให้ชาวนิวยอร์กมาร่วมกิจกรรมซึ่งจัดขึ้นทั่วเมือง เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนเชื่อมั่นในเสียงของตัวเอง และเปล่งเสียงเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงด้วยความรัก

ด้วยแรงบันดาลใจจากการมองกีฬาเทนนิสในมุมใหม่ รวมถึงบทบาทของกีฬาในการสร้างพลังบวกและความเปลี่ยนแปลง อาดิดาส และ ฟาร์เรลล์ วิลเลียลส์ ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมช่วยเหลือชุมชน ซึ่งรวมถึงการบูรณะสนามเทนนิสแห่งหนึ่งในนิวยอร์กผ่านการบริจาคเงินให้กับ NYC Parks ทั้งยังร่วมมือกับ Court16 และ Horizons มอบทุนเรียนเทนนิสให้กับเด็กๆ ทั้งนี้ จุดมุ่งหมายของโครงการคือการเปิดเวทีให้กับชุมชนและมอบพลังให้กับเยาวชนในนิวยอร์ก ซึ่งเป็นไปตามเจตนารมณ์ของฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ และ อาดิดาส ที่มุ่งมั่นเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยกีฬา

เพื่อเฉลิมฉลองคำประกาศของฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ในวันที่ 28 สิงหาคม อาดิดาสจะเปิดโอกาสให้ชาวนิวยอร์กและแขกพิเศษได้ร่วมกันเปล่งเสียงให้ดังกึกก้องเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงด้วยความรัก เก้าอี้กรรมการซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแคมเปญ Don't Be Quiet Please จะเป็นเวทีให้ผู้คนได้แสดงความรู้สึกและความรักออกมา โดยอาดิดาสจะนำเก้าอี้กรรมการ 10 ตัวไปตั้งไว้ในย่านต่างๆ ทั่วมหานครนิวยอร์ก ได้แก่ Columbus Circle, The Apollo Theater, The New York Public Library, Herald Square, Flatiron, Union Square, Astor Place, Christopher Street at Gay Street, Petrosino Square และ Atlantic Terminal

ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ออกแบบผลิตภัณฑ์ร่วมกับอาดิดาสมานาน และนี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้ออกแบบเสื้อผ้าและรองเท้าเทนนิสแนว Performance ร่วมกับอาดิดาส โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนักเทนนิสระดับตำนานในอดีต ซึ่งนักเทนนิสชั้นนำอย่าง การ์บีน มูกูรูซา, แองเจลิค เคอร์เบอร์, ซาชา สเวเรฟ, โดมินิค เธียม และ โจ-วิลฟรีด ซองกา จะสวมใส่ Tennis Collection by Pharrell Williams ในการแข่งขันที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นที่นิวยอร์ก สำหรับคอลเลคชั่นสุดพรีเมียมนี้จะวางจำหน่ายที่ร้านของอาดิดาสและ Billionaire Boys Club รวมถึงเว็บไซต์ adidas.com และร้านค้าปลีกที่ร่วมรายการทั่วโลก ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

คำประกาศ

"การแข่งขันเทนนิสทุกแมตช์จะเริ่มด้วยคำว่า "โปรดเงียบ" (Quiet Please)

แต่การสร้างความเปลี่ยนแปลงต้องใช้เสียง และความรักก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งได้

ดังนั้น เมื่ออยู่นอกสนามเทนนิส เราจะเปล่งเสียงให้ดังที่สุด

หากคุณคิดว่ามีอะไรที่สามารถทำให้ดีขึ้นได้ ก็ขอให้พูดออกมา

เมื่อรวมพลังกัน เราทุกคนสามารถทำให้ทุกอย่างดีขึ้นได้"

ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ กล่าว

#adidasPharrellWilliams

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม ได้มีการเปิดเผยรายชื่อแขกพิเศษที่จะมานั่งบนเก้าอี้กรรมการ สามารถติดตามได้ที่ @adidasNYC

เกี่ยวกับอาดิดาส เทนนิส

ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและรองเท้ากีฬา อาดิดาส เทนนิส เป็นตัวเลือกของนักเทนนิสชั้นแนวหน้าอย่าง ซิโมนา ฮาเล็ป, แองเจลิค เคอร์เบอร์, การ์บีน มูกูรูซา, คริสตินา มลาดิโนวิช, แคโรไลน์ วอซเนียคกี้, โทมัส เบอร์ดิช, ลูกา ปุย, โดมินิค เธียม, โจ-วิลฟรีด ซองกา, ซาชา สเวเรฟ และ โนวัค ยอโควิช (เฉพาะรองเท้า) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.adidas.com/tennis และชมรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ news.adidas.com รวมถึงติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์หรืออินสตาแกรมที่ @adidasTennis

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/549208/adidas_tennis.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/549209/Quiet_Please.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้