ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” เรื่องรักของ...ขาร็อก “ปู แบล็คเฮด” ครั้งแรกใน คลับฟรายเดย์โชว์ เสาร์ที่ 2 กันยายน นี้

พุธ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๘
รายการ "คลับฟรายเดย์โชว์" รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง ซึ่งแขกรับเชิญของทางรายการในสัปดาห์นี้เป็นร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ของวงการเพลงในเมืองไทย ที่ทุกอัลบั้มของเค้านั้นต้องมีเพลงฮิตติดชาร์ต ซึ่งถ้าเป็นเรื่องการทำงาน หลายๆคนก็คงจะทราบจากข่าวคราวต่างๆ แต่ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวและยิ่งเป็นเรื่องของหัวใจด้วยแล้ว คงไม่ค่อยมีใครเคยได้ยินมากนักนัก เพราะเค้าไม่เคยปริปากพูดที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมีก็รักครั้งล่าสุดที่เค้ายอมเปิดตัวแฟนสาวที่อายุน้อยกว่าเป็นสิบปี แถมความรักในครั้งนี้ยังเปลี่ยนให้ขาร็อกกลายมาเป็นหนุ่มมุ้งมิ้งได้อีกด้วย และวันนี้เค้าพร้อมที่จะมาเล่าทุกเรื่องราวความรักแบบเปิดหมดเปลือก กับ "ปู แบล็คเฮด" ติดตามชมได้ใน รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์" วันเสาร์ที่ 2 กันยายน นี้ เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้