นิวโชว์เสน่ห์ปลายจวัก เตรียมตัวเป็นแม่ศรีเรือนทำเมนู ข้าวยำไร่ทุ่ง ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง ชุด “สุขเพียงพอ เพราะพอเพียง”

พุธ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๕
น่าจะเป็นเพราะราศีเจ้าสาวจับเลยทำให้ช่วงนี้ออร่าเปล่งปลั่ง สวยขึ้นผิดหูผิดตา สำหรับนักร้องสาวสวยเสียงทรงพลัง นิว-นภัสสร ภูธรใจ ล่าสุดเจ้าตัวไปร่วมงานแถลงข่าว "เมเจอร์ ร่วมกับ อีซูซุ เปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง ชุด "สุขเพียงพอ เพราะพอเพียง" ที่นอกจากจะได้รับทราบข้อมูลดีๆของบุคคลต้นแบบจากภาพยนตร์ฯชุดนี้ เปิ้ล-ศิริวิมล กิตะพาณิชย์ ลูกสาวนักธุรกิจ100 ล้าน ดีกรีนักเรียนนอก เจ้าของไร่รื่นรมย์ ที่มาบอกเล่าถึงจุดเริ่มต้นความเป็นมา จากคนที่ไม่มีความรู้เรื่องการเกษตรเลย จนมาถึงวันนี้กับการเป็นเกษตรกร นักพัฒนา ที่พลิกพื้นดิน 200 ไร่ของตัวเอง ให้กลายเป็นไร่รื่นรมย์ที่สามารถเลี้ยงดูตนเองไปพร้อมกับการพัฒนาชุมชน ให้มีอาชีพที่ยั่งยืนได้ สร้างแรงบันดาลใจให้กับนิว และเป๊กซึ่งกำลังมีแผนพัฒนาผืนนาที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองให้เป็นท้องทุ่งสมัยใหม่ ไปพร้อมกับการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน

โดยงานนี้นอกจากโชว์เสียงสวยๆในเพลง "แผ่นดินของเรา" แล้ว สาวนิวขอโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ทำอาหารเพื่อสุขภาพ "ข้าวยำไร่ทุ่ง" ที่เป็นซิกเนเจอร์ดิชของไร่รื่นรมย์ ด้วยท่าทางที่คล่องแคล่ว ถึงขนาดว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ ที่มารับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ ถึงกับออกปากชมว่าท่าทางการคลุกข้าวยำเหมาะกับการเป็นแม่ศรีเรือนกันเลยทีเดียว ช้อตความหวานยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะหลังจากทำข้าวยำไร่ทุ่งเสร็จพร้อมทาน ก็มีเสียงเชียร์จากพี่ๆสื่อมวลชนให้ ป้อนเลย! ถึงตรงนี้ก็เลยต้องป้อนโชว์กันตามระเบียบ เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานจนดังกระหึ่มทั่วโรงภาพยนตร์ที่ 8 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ งานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าอร่อยแค่ไหน เพราะขนาดข้าวยำที่มีรสชาติเปรี้ยว พ่อหนุ่มเป๊กชิมเข้าไปแล้วยังบอกว่า หว๊าน…หวานเลยค่ะ!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4