“คูลเจแนน-นิค” พาผู้ฟัง 50 ชีวิต ล่องใต้ ไปสูดอากาศบริสุทธิ์กันที่ หมู่บ้านคีรีวง กับ คูล เอาท์ติ้ง สเปเชียล 12

พฤหัส ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๖
เป็นอีกหนึ่งทริปที่สดชื่นแบบสุดๆ กับ "คูลฟาเรนไฮต์ เอาท์ติ้ง สเปเชียล 12 ฟัน อิน เดอะ จังเกิ้ล @ หมู่บ้านคีรีวง นครศรีธรรมราช"(COOLfahrenheit Outing 12 : FUNtastic) ของ คลื่น คูลฟาเรนไฮต์ ซึ่งได้ 2 คูลเจอารมณ์ดี คูลเจแนน กัญดา และ คูลเจนิค ถิรภัทร นำขบวนความสนุก พาผู้ฟังกว่า 50 ชีวิตไปสูดอากาศบริสุทธิ์ชื่นฉ่ำปอดที่ หมู่บ้านคีรีวง และไปรับลมทะเลกันที่ ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Racha Kiri Resort And Spa) จังหวัดนครศรีธรรมราช

ทันทีที่เดินทางถึงทั้ง คูลเจแนน-นิค และผู้ฟังก็แวะเติมพลังด้วยอาหารเช้ากันที่ ร้านโกปี๊ ร้านในตำนานของเมืองนคร และเดินทางไปผ่อนคลายกับวิวธรรมชาติโอบล้อมด้วยหุบเขาวิว 360 องศา ที่ หมู่บ้านคีรีวง หมู่บ้านที่ขึ้นชื่อว่าอากาศดีที่สุดในประเทศไทย เมื่อพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์กันพอสมควรแล้ว ทั้งหมดก็ได้ไปทำกิจกรรมผ้ามัดย้อมสีธรรมชาติที่ กลุ่มใบไม้บ้านคีรีวง ซึ่งจะเน้นใช้พืชในชุมชนมาเป็นสีย้อมผ้า เช่น มังคุด สะตอ ลูกเนียง โดยแต่ละคนยังได้ออกแบบลายผ้ามัดย้อมจากฝีมือตัวเองอีกด้วย หลังจากนั้นทั้งหมดก็เดินทางไปต่อกันที่ ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา อำเภอขนอม ที่ขึ้นชื่อว่ามีชายหาดที่ยาวและสวยงาม พร้อมทำกิจกรรมร่วมกันอย่างสนุกสนาน ปิดท้ายทริปด้วยการประกวดแฟนซีในธีมแบล็คไลท์ ไนท์ ซาฟารี ซึ่งแต่ละกลุ่มเรียกว่าจัดเต็มทั้งชุดและหน้าผม ทิ้งท้ายความประทับใจกับมินิคอนเสิร์ตของหนุ่ม กันต์ ชุณหวัตร และ สาว อิ้งค์ วรันธร ที่จูงมือกันมาวาดลวดลายให้ปาร์ตี้มีสันมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญช่วงท้ายยังมีแจกของรางวัลให้ผู้ฟังติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอย่างทั่วถึงอีกด้วย

ส่วนครั้งหน้ากิจกรรม คูล เอาท์ติ้ง สเปเชียล ครั้งที่12 จะพาไปเที่ยวกันที่ไหน ติดตามรายละเอียดความสนุกเพิ่มเติมได้ทุกช่วงคูลเจ หรือ www.COOLISM.net และ COOLISM App

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้