เบน ชลาทิศ ค้นพบสาวน้อยเสียงใสในกิจกรรม “Hiruscar ยุบ-จาง The Duo Singing Contest Season 2”

ศุกร์ ๐๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๕๖
"ฮีรูสการ์" ค้นพบสาวน้อยเสียงใส "น้องแองจี้ - วรวิภา" ชนะใจกรรมการ รับโชคสองชั้น คว้าไมค์เป็นคู่ดูโอ้ "เบน ชลาทิศ" พร้อมรับแพคเกจทัวร์แดนซากุระในกิจกรรม "Hiruscar ยุบ-จาง The Duo Singing Contest Season 2"

ได้ผู้ชนะเลิศแล้ว!! กับการค้นหาสาววัยทีนเสียงใส มาเป็นคู่ดูโอ้กับพรีเซนเตอร์นักร้องดัง "เบน – ชลาทิศ ตันติวุฒิ" พร้อมรับรางวัลแพคเกจทัวร์ทัวร์ประเทศญี่ปุ่น มูลค่า 50,000 บาท ในกิจกรรม "Hiruscar ยุบ-จาง The Duo Singing Contest Season 2"จัดโดยผลิตภัณฑ์ฮีรูสการ์ (Hiruscar)ซึ่งได้แก่สาวน้อยวัยใส "น้องแองจี้ – วรวิภามาวัชชกิจ" ที่เข้าตากรรมการไปเต็มๆ กับการร้อง เล่น เต้นในแบบฉบับของยุบจาง โดยมีหนุ่ม เลโอโซสเซย์ รับหน้าที่เป็นพิธีกร ณ สยามสแควร์วัน เมื่อวันก่อน

คุณกศิณา พรายมณีผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "กิจกรรม Hiruscar ยุบ-จาง The Duo Singing Contest Season 2 จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 แล้ว รู้สึกมีความยินดีมากที่ได้มอบโอกาสดีๆ ให้กับน้องๆ เยาวชนรุ่นใหม่ได้ค้นหาประสบการณ์ในสิ่งที่ตัวเองชอบเพิ่มเติม ถือได้ว่าบรรลุวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริม และพัฒนาศักยภาพให้ดียิ่งขึ้นไป"

สำหรับเบน – ชลาทิศ ได้กล่าวถึงความรู้สึกในกิจกรรมครั้งนี้ว่า "สำหรับแคมเปญนี้ น้องๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมล้วนมีความน่ารักสดใสสมวัย กล้าแสดงออก และมีบุคลิกภาพที่ดี สมกับเป็นตัวแทนของวัยรุ่นยุคใหม่ โดยน้องที่ชนะเลิศกิจกรรมในครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามีคุณสมบัติที่ครบเครื่องมากๆ ต้องขอแสดงความยินดีกับน้องแองจี้ด้วยครับ"

นอกจากนี้ภายในงานคึกคักไปด้วยกิจกรรมหน้างาน และเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับของแขกรับเชิญพิเศษ "บาส - สุรเดช พินิวัตร์" และ "คิมม่อน- วโรดม เข็มมณฑา" 2 นักแสดงจากซีรีย์เดือนเกี้ยวเดือน ที่มาร่วมสร้างสีสัน และให้กำลังใจสาวๆ วัยทีนในกิจกรรม Hiruscar ยุบ-จาง The Duo Singing Contest Season 2กิจกรรมดีๆ ที่ผลิตภัณฑ์ฮีรูสการ์ (Hiruscar) ไม่ได้มีเท่านี้นะจ๊ะ.. สาวๆ วัยทีนคนไหนไม่อยากพลาด!! สามารถติดตามความสนุกได้ที่ Facebook/HiruscarPost ACNE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา