ภารกิจคุณพ่อซูเปอร์แมนทั้ง 4 ครอบครัว จะสำเร็จหรือไม่ เอาใจช่วยไปพร้อมกัน! ใน The Return of Superman Thailand

จันทร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๙
ภารกิจคุณพ่อซูเปอร์แมนทั้ง 4 ครอบครัว จะสำเร็จหรือไม่ เอาใจช่วยไปพร้อมกัน!

มาดูกันว่า พ่อ-ลูก ซูเปอร์แมน จาก The Return of Superman Thailand ที่มีกิจกรรมมากมาย หลากหลายความท้าทาย ที่ครั้งนี้จะผ่านไปสำเร็จหรือไม่ ต้องมาลุ้นกัน ว่าแล้วไปชมกันเล้ย..

บ้านพ่อเต๋า กับภารกิจพิชิตความสามารถการโยนโบว์ลิ่ง ของสองแสบ สมใจ-สุขใจ ครั้งนี้ไม่ได้เหมือนกับการเล่นในเกมส์ที่บ้าน เพราะอยู่ในสนามจริง พ่อเต๋าสอนลูกๆทั้งสองให้เล่นโบว์ลิ่ง ทั้งการเล็ง การโยน การดูทิศทางของลูกโบว์ลิ่ง แต่ก็ทำให้เด็กๆเริ่มไม่สนุก เพราะไม่เห็นว่าจะชนะสักที แต่อาการนอยเริ่มหายไปเมื่อเด็กๆได้มีกิจกรรมสนุกกับการเพ้นท์พินโบว์ลิ่ง สร้างสรรค์ตามจินตนาการกันไม่หยุดอย่างตั้งใจ

ส่วนพ่อโอ๊ค หลังจากพักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว ก็ถึงเวลาเดินทางกลับบ้าน แต่ก่อนกลับนั้น พ่อโอ๊คได้พาลูกแฝดและคุณปู่คุณย่า ไปทำภารกิจน่ารักๆ นั่นก็คือ การเพ้นท์รองเท้า โอ้โห...ไม่น่าเชื่อว่า สองแฝดจะทำได้ แต่..บทพิสูจน์ครั้งนี้ทำให้รู้ว่า เด็กกับศิลปะเป็นของคู่กันจริงๆ ภาพความน่ารักของพ่อลูกที่ได้ทำกิจกรรมมุ้งมิ้งด้วยกัน ช่างน่าประทับใจจริงจริ๊ง

ฝั่งพ่อเบิร์ด นอกจากจะได้เห็นรอยยิ้มของน้องวินจากการที่พาน้องวินล่องแพไม้ และได้รู้ว่า จริงๆแล้วเด็กกับน้ำเป็นของคู่กัน ก็คงหนีไม่พ้นกิจกรรมเกี่ยวกับน้ำอีกนั่นก็คือ การโยนหินให้กระเด้งๆไปตามผิวน้ำ กิจกรรมนี้ทำให้เรานึกถึงสมัยทุกคนเป็นเด็กที่ใครๆก็เล่นโยนหินกันใช่มั๊ยล่ะ

ปิดท้ายด้วยบ้านพ่อกอล์ฟ เมื่อหนำใจจากการกินสตรอเบอร์รีแล้ว ก็พาน้องชูใจเข้าบ้านเพื่อเตรียมป้อนอาหารเย็น แต่ชูใจยังดูสนุกกับการเล่นจนเพลิน จนพ่อกอล์ฟต้องใช้มาตรการเด็ดขาดบอกให้ชูใจเก็บของที่ตัวเองเล่นบนพื้น แต่เอ๊ะ..ชูใจ มีอาการสะอื้น..เอาละสิงานเข้าพ่อกอล์ฟแน่ๆ ไม่รู้สถานการณ์นี้จะมีบทสรุปยังไง ต้องไปติดตามกันนะจ้ะ

เรื่องราวความน่ารัก ความประทับใจของพ่อ-ลูก ในเรียลลิตี้ The Return Of Superman Thailand : ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว ยังมีให้ติดตามได้ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00-15.45 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4