สลิมอัพ เซ็นเตอร์ ผู้นำอันดับหนึ่งแห่งวงการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด “เอมี่ - เอมิกา กลิ่นประทุม” ภายใต้ชื่องาน “The Most Ultimate Innovation of Beauty”

พฤหัส ๑๔ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๓๓
อีกครั้งกับความสำเร็จ Slim up center "The Most Ultimate Innovation of Beauty" สุดยอดนวัตกรรมแห่งความงาม แบรนด์อันดับหนึ่งแห่งวงการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนจากประเทศอิตาลี และเป็นครั้งแรกที่ทางแบรนด์ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ อย่าง "เอมี่ – เอมิกา กลิ่นประทุม" พร้อมแชร์ประสบการณ์พูดคุยเผยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองกับการที่มีร่างกายที่เฟริม์ การแก้ปัญหาที่ตรงจุด ที่ไม่ว่าอ้วนหรือผอม แต่เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดี การมีบุคลิกภาพที่ดีอยู่ตลอดเวลาเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับหนุ่มสาวที่อยากมีหุ่นสวยแบบสุขภาพดี อีกทั้งเตรียมพบกับหนุ่มหล่อเสียงดี "เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ" ที่จะมาร่วมแสดงความยินดีและแสดงโชว์เปิดงานแบบสุดพิเศษ และยังได้พบกับหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง "อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ" ที่งานนี้รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน

Slim Up Center เน้นย้ำการให้บริการภายใต้แนวคิด World of advance technology in firming & slimming มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อดูแลพร้อมแก้ปัญหารูปร่างสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านน้ำหนักและสัดส่วนแบบองค์รวมโดย Slim Up Center ของเราเน้นการแก้ไขปัญหาด้านรูปร่างอย่างเข้าใจและตรงจุดเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการและพื้นฐานทางด้านร่างกายของผู้เข้ารับบริการแต่ละคน เริ่มตั้งแต่การให้บริการให้คำปรึกษาฟรี ตรวจวัดสภาพร่างกายด้วยเครื่องประมวลผลดิจิตอลอัจฉริยะ Slim up station ที่ให้ผลลัพธ์ถูกต้องแม่นยำ 100% เพื่อการจัดกรอบรูปร่างและออกแบบโปรแกรม ทรีทเม้นท์ที่เหมาะสมเฉพาะบุคคล ซึ่งแต่ละคนอาจมีจุดบกพร่องแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น ไขมันสะสมที่รอบเอว ต้นขา ต้นแขน ด้วยเหตุนี้ Slim Up Center ของเราจึงจัดเตรียมเทคโนโลยีอันทันสมัย ปลอดภัย พร้อมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่จะช่วยดูแลแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ ได้อย่างคลอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน เพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ

ล่าสุดกับการนำสุดยอดนวัตกรรมของเครื่อง Exclusive 4in 1 จากประเทศอิตาลี ได้แก่ 1.SLIM UP STATION เครื่องประมวลผลดิจิตอลอัจฉริยะ 2.SLIM UP DRAIN โปรแกรมดีท็อกซ์ของเสียและสลายเซลลูไลท์ 3.SLIM UP MUST โปรแกรมสลายอณูไขมันและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ 4.SLIM UP DRAIN โปรแกรมละอองไอน้ำอินฟราเรด ซึ่งจะออกแบบและดูแลรูปร่างได้แบบเฉพาะบุคคล ทำให้สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหารูปร่างได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลการเปลี่ยนแปลง จึงเป็นเหตุผลให้ SLIM UP CENTER ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง ปัจจุบันนี้ Slim Up Center ถือเป็นสถาบันลดน้ำหนัก และกระชับสัดส่วน ที่ได้รับความนิยมมีความสำเร็จเป็นอย่างมากจนมีการขยายสาขาเพื่อรองรับการให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่า 30 สาขาทั่วประเทศมากที่สุดในประเทศไทย และตั้งอยู่ในศูนย์การค้าชั้นนำของประเทศไทย การันตีความสำเร็จที่ทะยานสู่ผู้นำอันดับหนึ่งแห่งวงการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนของไทยในระยะเวลาอันรวดเร็ว

ภายในงานมีโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ในระหว่างวันที่ 7-10 กันยายน 2560 ณ. ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 090-880-6099เข้ารับการปรึกษาฟรีที่ Slim Up Center ทั้ง 30 สาขาทั่วประเทศ www.slimupcenter.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4