แฟนคลับเฮ! “ทอย – มายด์” ลงซีรีส์ จูบจริง คู่จิ้นนี้มีลุ้น

จันทร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๕๖
เรียกว่าสมใจคู่จิ้นที่จะได้ฟินกันแบบครบรสสำหรับทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี และ มายด์ - ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุลเพราะล่าสุดมีโอกาสโคจรมาประกบคู่กันครั้งแรกในซีรีส์ "Love Books Love Series" เรื่อง "Secret & Summer เผลอใจให้รักเธอ" ที่พร้อมเสิร์ฟความกุ๊กกิ๊กน่ารักเอาใจแฟนๆ เต็มอิ่ม ซึ่งบอกเลยงานนี้มีฉากเลิฟซีนหวานๆ เพียบ จนทำเอาทั้งคู่เขินเกร็งอยู่นานกว่าจะผ่านไปได้เพราะต่างฝ่ายต่างปลื้มกันส่วนตัวอยู่แล้ว เอ๊ะ! แล้วแบบนี้จะแอบมีหวั่นไหวกันบ้างหรือเปล่าน้า....

โดยฉากนี้เป็นตอนที่หลังจากซัมเมอร์ (มายด์ - ลภัสลัล) ยอมให้ ซีเคร็ท (ทอย – ปฐมพงศ์) เข้ามาอาศัยอยู่ในบ้าน ซีเคร็ทก็โดนหมาซัมเมอร์กัด ซัมเมอร์เลยต้องคอยดูแลซีเคร็ทที่ขาเจ็บอย่างใกล้ชิด จนทั้งคู่เริ่มรู้สึกดีต่อกัน แต่แล้วจู่ๆ ซีเคร็ทก็มีความจำเป็นต้องไปจากซัมเมอร์ ก่อนไปซีเคร็ทจึงจูบลาซัมเมอร์อย่างอ่อนโยน

ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านนอร์ทสตาร์ ย่านประดิพัทธ์ซึ่งเป็นโลเคชั่นหลักในการถ่ายทำ หลังจากผู้กำกับ เค - ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ วางมุมกล้องเสร็จก็เรียกทอยกับมายด์ซ้อมฉากกุ๊กกิ๊ก รวมไปถึงฉากเลิฟซีนโดยบอกทั้งคู่ว่าขอจูบจริงนะ ทอยเลยรีบขอโทษมายด์ไว้ก่อนด้วย ส่วนมายด์เองก็หันไปบอกทอยว่าเล่นเต็มที่ได้เลยจะได้เทคเดียวผ่าน หลังจากทั้งคู่ซ้อมคิวต่อบทจนพร้อมแล้วผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที เริ่มจากฉากที่ทอยขาเจ็บเข้ามาอยู่บ้านมายด์ให้มายด์ช่วยดูแลโดยที่มายด์ไม่เต็มใจแต่ก็ยอมเช็ดตัวให้ ทั้งคู่ต่อล้อต่อเถียงกันไปมา ผู้กำกับเก็บภาพความมุ้งมิ้ง น่ารัก จนพอใจแล้วก็ไปถ่ายฉากจูบกันต่อ ทอยยืนรอมายด์อยู่หน้าบ้าน พอมายด์มาถึงทอยค่อยๆ ดึงมายด์เข้ามาจูบ อย่างละมุนละไม มายด์อึ้งทำตัวไม่ถูก เรียกว่าแม้จะเป็นฉากสั้นๆ แต่ก็เล่นเอาทั้งคู่เขินหน้าแดง แต่ถึงจะเขินขนาดไหน ทอย-มายด์ ก็จูบกันเทคเดียวผ่านฉลุย โดนทีมงานแซวแถมยกให้เป็นคู่จิ้นทั้งในจอและนอกจอก็เลยทีเดียว

รสจูบครั้งนี้ของ "ทอย" จะทำให้ "มายด์" ตราตรึงใจแค่ไหน ติดตามฉากยิ้มๆ น่ารักกุ๊กกิ๊กของคู่จิ้น ทอย-มายด์ นี้ได้ในซีรีส์ "Love Books Love Series" เรื่อง "Secret & Summer เผลอใจให้รักเธอ"ในวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ