ชมลีลาพ่อบุญทุ่มของ หมาก ปริญ ในงานเปิดตัววัตสัน แคช แบ็ค! ช็อปสะใจ...ได้เงินคืน พร้อมลูกหยอด “ผมเข้าร้านวัตสันบ่อยมาก”

ศุกร์ ๒๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๘:๐๕
เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วทั้ง ถนนพระราม 4 สำหรับงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด Watsons Cash Back ช็อปสะใจ...ได้เงินคืน จาก วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่นำทีมโดย นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย พร้อมด้วยหนุ่มมาดกวน หมาก - ปริญ สุภารัตน์ มาร่วมสร้างสีสันด้วยการสวมบทพ่อบุญทุ่ม ที่นั่งมาในรถสปอร์ตสุดหรูมาแจกคูปองแคชแบ็คให้กับบรรดาแฟนคลับและผู้สัญจรไปมา บริเวณหน้าอาคารสิรินรัตน์ ถนนพระราม 4 ที่มากันอย่างคับคั่ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา

ซึ่งก่อนที่จะเริ่มแจกคูปองแคชแบคหนุ่มหมากก็หยอดคำหวานจนทำเอาผู้บริหารวัตสันถึงกับยิ้มแก้มปริ เมื่อพิธีกรยิงคำถามว่า "คุณหมากรู้สึกอย่างไรในการมาร่วมงานกับวัตสันในครั้งนี้คะ?" หมาก ปริญ ตอบทันทีว่า "ดีใจครับ ปกติผมเข้าร้านวัตสันบ่อยมาก" ก่อนจะเสริมว่า"เพราะว่าร้านวัตสันมีผลิตภัณฑ์ที่ดูแลตั้งแต่หัวจรดเท้า และก็ดูแลสุขภาพด้วยครับ อย่างวิตามินหรือาหารเสริมก็สำคัญสำหรับผมในช่วงที่ต้องถ่ายละครหนักๆ"

หลังจากนั้นทั้งหนุ่มหมาก ปริญ และคุณแพท นวลพรรณ ต่างร่วมแจกคูปองใช้แทนเงินสดให้แก่บรรดาแฟนคลับและผู้คนที่มารอคอย ในบรรยากาศที่สนุกสนาน โดยหนุ่มหมากดูจะสนุกเป็นพิเศษกับปืนของเล่นที่ยิงคูปองออกมารัวๆ แถมยังชวนคุณแพทโพสต์ท่าเท่ๆ ถ่ายรูป ราวกับเป็นคู่หูสายลับเลยทีเดียว

ไม่แน่ว่าครั้งต่อไปที่คุณเข้าไปช็อปที่วัตสัน อาจได้เจอหนุ่มหมากปริญตัวเป็นๆ กำลังเลือกซื้อของอยู่ก็ได้ แต่สิ่งที่แน่นอนที่สุด ก็เห็นจะเป็นข้อเสนอดีๆ ที่วัตสัน จัดมาให้คุณๆ ได้ว้าว! อย่างเช่นโปรโมชั่นเด็ดโดนใจที่เพิ่งเปิดตัวไปในวันนี้ Watsons Cash Back ช็อปสะใจ...ได้เงินคืน เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ รับ Cash Back มูลค่า 20 30 และ 50 บาท คูปองใช้แทนเงินสดเพื่อใช้สินค้าใดก็ได้ในครั้งถัดไป พิเศษสำหรับสมาชิก! รับแคชแบ็ค เพิ่มเป็นสองเท่า ระหว่างวันที่ 21 กันยายน - 18 ตุลาคม 2560 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศไทย

โปรโมชั่น Watsons Cash Back ช็อปสะใจ...ได้เงินคืน มีสินค้าร่วมจัดรายการให้ได้ช็อปอย่างจุใจ เพียงสังเกตผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการได้จากสติ๊กเกอร์ Watsons Cash Back ที่ติดอยู่บนสินค้า ซึ่งระบุมูลค่าของ Cash Back เป็นคูปองใช้แทนเงินสดที่จะได้รับคืน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ ณ จุดขาย และทาง www.watsons.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้