เปิดมหรสพความสุขของ ซีซั่นไฟฟ์ ในแฟนมีตติ้งย้อนยุค สีสันไฟสัมพันธ์ครั้งที่ ๓

จันทร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๒
หลังจากที่ห่างหายจากแฟนมีตติ้งครั้งที่แล้วไปกว่า 3 ปี กลับมาครั้งนี้ 4หนุ่ม Season Five (ซีซั่นไฟฟ์) เลยปลดปล่อยความอัดอั้นซะเต็มแม็ก กับแฟนมีตติ้งครั้งที่ล่าสุด ในตีม "สีสันไฟสัมพันธ์ครั้งที่ ๓" โดยนัดชุมนุมแฟนๆทั้งหน้าเก่าเจ้าประจำและหน้าใหม่สุดไฉไลกว่า 100 คน มาร่วมล้อมวงความสนุกกันในวันที่ 24 กย. 60 ณ แดนดินแลนมาร์คสุดฮิพ ช่างชุ่ย

เริ่มตัดริบบิ้นมหรสพความสนุกครั้งนี้ด้วย ลีลาการร้องและเล่นเพลงฉ่อยของ 4หนุ่ม "เอก-เจ-จั๊ก-เปา" ที่บอกได้เลยว่าวงนี้ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้องและหน้าตาเท่านั้น มุข5บาท10บาทจนถึงระดับพรีเมียม ไม่ปล่อยให้หลุดสักนิด แค่เริ่มต้นก็ทำเอาท้องแข็งสะสมเสียงหัวเราะกันไปคนละหลายกระบุง

ตอกย้ำความสนุกกรามค้างกันด้วยเกมที่ล้วงความลับที่ 4หนุ่มไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน กับคำถามที่ชวนอ้างปากค้าง เช่น "ใครเคยกลัวมนุษย์ต่างดาวมากกว่าผี", "ใครเคยอกหักแล้วเดินร้องไห้กลับบ้าน" ฯ แถมในระหว่างเล่นเกมเพลินๆยังต้องยืดอกพกดวงมาด้วย เพราะเมื่อไหร่ที่เผลออาจจะกลายเป็นผู้โชคดีรับของรางวัลไปแบบไม่ได้ตั้งใจอีกสิน่า!!!

หลังจากใจหล่นวูบไปกับเกมที่ทั้งฮาและลุ้นแล้ว ก็สลับโหมดมาโยกไปกับดนตรีของ "ซีซันไฟฟ์"กันบ้าง ที่หนุ่มๆก็จัดเต็มแบบไม่มีอ่อนข้อเหมือนเกมและซีนเปิดตัวเลย เรียกว่ากว่า 3 ชม. อัดแน่นไปด้วยความสุข เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และเติมเต็มมิตรภาพให้ยิ่งแน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ก่อนจะปิดท้ายซีนประทับใจด้วยภาพประทับใจจากบรรดาแฟนเพลงด้วยการร้องเพลง "ผ้าห่มของหัวใจ"พร้อมข้อความแทนความในใจผ่านป้ายไฟที่เตรียมไว้สำหรับเซอร์ไพรส์วงโปรดของพวกเขา

โดย "เอก" ตัวแทนวงซีซันไฟฟ์ ได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับกิจกรรมในครั้งนี้ว่า

"แฟนมีตติ้งครั้งนี้เกิดจากจำนวนแฟนเพลงเราที่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ และมีการถามถึงกันมาถึงกิจกรรมนี้ เพราะจากความสนุกครั้งที่แล้ว ได้กลายเป็นการพูดปากต่อปากจากแฟนเพลงที่ได้มาร่วมในแฟนมีตติ้งในครั้งก่อน จนกระทั่งมีการส่งข้อความเข้ามาเป็นจำนวนมาก จนเราต้องต่อยอดความสนุกออกมาเป็นแฟนมีตติ้งในครั้งนี้

กับไอเดียตีมงานวัดย้อนยุคมีความเป็นไทย ซึ่งไอเดียนี้มาจากทั้งชื่อวงที่มักมีคนพูดว่า "สีสันไฟ"จาก "ซีซันไฟฟ์" และด้วยสถานที่ที่พาย้อนให้นึกถึงตอนสมัยที่เรายังเป็นเด็ก บวกกับเราได้ไปเห็นหลายๆโชว์ที่พอเอามาใส่ความเป็นไทยแล้วน่ารักดีเลยออกมาเป็นตีมนี้ครับ แล้วสุดท้ายก็ออกมาเป็นอย่างที่พวกเราและทีมงานทุกคนตั้งใจ คือได้เห็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ได้เห็นภาพแห่งความประทับใจและความสุขที่เราต้องการมอบให้แฟนๆมากกว่าการไปดูคอนเสิร์ตธรรมดาๆ

สุดท้ายพวกเราซีซันไฟฟ์และทีมงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังทุกคนต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับกิจกรรมของเราไม่ว่าจะกิจกรรมอะไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตหรือแฟนมีตติ้ง ขอบคุณที่ยังเหนียวแน่น ขอบคุณที่ยังไม่ไปไหนครับ"

สามารถอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ศิลปินค่าย ME Records ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MeRecordslabel, https://www.facebook.com/seasonfiveband

IG : @merecordslabel , @seasonfiveband

Twitter : Merecordslabel Youtube Channel : MERECORDS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4