Movie Guide: 'SIA’ ป๊อปสตาร์สาวดีกรีอันดับหนึ่งบิลบอร์ดชาร์ต เปิดตัว “Rainbow”เพลงสุดว้าว! จากอนิเมชั่นสุดคิวท์แห่งปี My Little Pony The Movie

จันทร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๙
ยกระดับกระแสความแรงสมกับเป็นโปรเจคต์อนิเมชั่นที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างเฝ้ารอกันอย่างไม่ลดละสำหรับ "My Little Pony The Movie" ภาพยนตร์จากการ์ตูนซีรีส์ฮิตสุดขีดทั่วโลก ที่เตรียมพาทุกคนออกเดินทางสู่การผจญภัยสุดมหัศจรรย์ของเหล่าแก๊งโพนี่สุดน่ารักด้วยการปล่อยเพลงประกอบและมิวสิควีดีโอสุดปังที่มีชื่อว่า "Rainbow" ผลงานการขับร้องโดย SIA ศิลปินหญิงผู้เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ขวัญใจชาวป็อปผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ดส, เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ดส, พีเพิล ช้อยส์ อวอร์ดส และลูกโลกทองคำ

ความพิเศษของ SIA ใน My Little Pony The Movie นอกจากที่เธอจะร้องเพลงประกอบภาพยนตร์แล้ว เธอยังได้มาพากย์เสียงเป็นตัวละคร ซองเบิร์ด เซเรเนด ศิลปินที่โด่งดังที่สุดในเอเควสเทรีย เธอใช้เสียงอันไพเราะและทักษะการแสดงขั้นสุดของเธอเพื่อเฉลิมฉลองให้กับเวทมนต์แห่งมิตรภาพ นอกจากนี้เธอยังสละเวลาและพร้อมทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่ทำให้เธอกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ ซึ่งด้านการออกแบบคาแรคเตอร์ตัวละครนั้นเรียกได้ว่าอิงมาจากตัวตนของเซียจริงๆ อย่างส่วนที่เห็นได้ชัดที่สุดนั่นคือผมบ็อบหน้าม้าสีบลอนด์-ดำที่ยาวลงมาปิดตาขณะเธอร้องเพลงนั่นเอง

ด้านมิวสิควีดีโอเพลง Rainbow เซียยังได้ควงหนูน้อย แมดดี้ ซิกเลอร์ สาวน้อยวัย 15 ปีฝีมือการเต้นระดับมือโปรรางวัลผู้แจ้งเกิดจากรายการ Dance Moms มาร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 6 ซึ่งงานนี้เธอยังคงมาในมาดลุคผมบ็อบสีบลอนด์-ดำ พร้อมกับลีลาการแดนซ์สุดเหวี่ยงอันเป็นเอกลักษณ์เหมือนเช่นเคย ... SIA หรือชื่อเต็มๆ ว่า Sia Kate Isobelle Furler เธอคือนักร้อง-นักแต่งเพลงชาวออสเตรเลีย ผู้เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังระดับแถวหน้ามาแล้วมากมาย อาทิ The Weeknd, Sean Paul, Christina Aguilera, Beyonce แต่หากย้อนกลับไปแฟนๆ ได้เริ่มรู้จักเธอจากการโชว์พลังเสียงในเพลง "Titanium" ที่เธอได้ร่วมงานกับ David Guetta ปัจจุบันเธอมีผลงานอัลบั้มมาแล้วกว่า 7 อัลบั้ม ซึ่งบทเพลงที่ฮิตติดหูจนทำให้เธอโด่งดังไปทั่วโลกคงหนีไม่พ้น Chandelier ที่มียอดวิวในยูทูปกว่า 1,675 ล้านวิว รวมไปถึง Cheap Thrills – 915 ล้านวิว รวมทั้งยังเป็นเพลงครองอันดับ 1 ของบิลบอร์ดชาร์ต และ Elastic Heart – 851 ล้านวิว

จับมือเพื่อนรักของคุณมาแสดงพลังว่า "เพื่อน" คือ "ความมหัศจรรย์" ใน

"My Little Pony The Movie" (มาย ลิตเติ้ล โพนี่ เดอะ มูฟวี่) : 12 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Sia - Rainbow (From The 'My Little Pony: The Movie') :

https://youtu.be/paXOkGMyG8M

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4