Movie Guide: ทุกวงกตมีจุดจบกับการปิดตำนานมหากาพย์เริ่มขึ้นแล้วในตัวอย่างแรกพร้อมภาพจากหนัง Maze Runner: The Death Cure

จันทร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๒๑
ภาพยนตร์เรื่อง Maze Runner: The Death Cure จะเป็นการปิดตำนานมหากาพย์การผจญภัยชุดไตรภาค ต่อจาก The Maze Runner (2014) และ Maze Runner: The Scorch Trials (2015) ที่ดัดแปลงมาจากงานเขียนของ เจมส์ แดชเนอร์ ภายใต้การกำกับของ เวส บอล และรังสรรค์บทภาพยนตร์โดย ที.เอส. นาวลิน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวคราวความคืบหน้าในการถ่ายทำภาพยนตร์ไปบ้างแล้ว แต่ล่าสุดนี้ 20th Century Fox ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกซับไทยพร้อมภาพจากหนังชุดแรกออกมาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในภาคจบของมหากาพย์ภาพยนตร์ The Maze Runner นั้น โทมัสนำเหล่าเกลดเดอร์ที่หลบหนีไปพบกับภารกิจสุดท้ายที่อันตรายที่สุดที่เคยพบมา เพื่อช่วยเพื่อนที่กำลังตกอยู่ในอันตราย พวกเขาต้องบุกเข้าไปในเมืองในตำนานเมืองสุดท้าย กับเป็นเขาวงกตที่ถูกควบคุมโดย W.C.K.D ซึ่งอาจเป็นวงกตที่อันตรายที่สุดในบรรดาเขาวงกตทั้งมวลเลยก็ได้ และใครก็ตามที่รอดชีวิต จะได้รู้คำตอบที่เหล่าเกลดเดอร์ต่างสงสัยตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเขาได้ไปถึงเขาวงกตนั้น

ผู้กำกับของเรื่องอย่าง เวส บอล ได้ กล่าวว่า "ใน The Maze Runner มีทุ่งหญ้าโล่ง ถูกล้อมรอบด้วยกำแพงคอนกรีตจากเขาวงกต และใน Maze Runner: The Scorch Trials ได้เห็นภาพของทะเลทรายที่แห้งแล้งใหญ่โต ดังนั้น ใน Maze Runner: The Death Cure นั้น จะได้เห็นฉากที่สวยงามและมีสันในแบบของมันเองแน่นอน" แถมเขายังแย้มออกมาอีกว่า "ในภาคแรก วงกตเป็นซีเมนต์ที่ใหญ่โต ภาคสอง คือทะเลทรายและสนิมจากความมอดไหม้ และในภาคนี้จะเป็นโลกของแก้วและเหล็ก ผมรักไอเดียที่ว่า หนังแต่ละภาคจะให้ความรู้สึกและภาพที่ต่างกัน แต่ทุกสิ่งก็จะถูกรวบรวมกลับมาอยู่ในจักรวาลเดียวกัน"

Maze Runner: The Death Cure นำแสดงโดย ดีแลน โอ'เบรียน, โทมัส โบรดี้-แซงสเตอร์, โรซา ซาลาซาร์, คีฮองลี และเด็กซ์เตอร์ ดาร์เดน ฯลฯ มีโปรแกรมเข้าฉายในเดือนมกราคม 2561 อีกไม่นานเกินรอ!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/MazeRunnerThailand/

Maze Runner: The Death Cure - Trailer 1 (ซับไทย)

https://youtu.be/PpyJmxqYy18

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน