“S.D.F.” ส่งเพลงร็อคจัดจ้าน!! “ก่อน..พรุ่งนี้จะมาไม่ถึง” ประกอบละคร

จันทร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๘
ส่งเพลงฮิตโดนใจแฟนๆ มาก็หลายเพลง ล่าสุดกลุ่มศิลปินวงร็อค "S.D.F." นำโดย แชมป์-นิตินันท์ จันทรเดชา (นักร้องนำ), แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง (มือกลอง) และ ไท-จีรศักดิ์ ไฝสิงห์ (มือเบส) ก็โชว์ฝีมือทำเพลง "ก่อน..พรุ่งนี้จะมาไม่ถึง" ประกอบละคร "ภารกิจลิขิตหัวใจ" ทางช่องวัน31..

"ดีใจมากๆ ครับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสพวกเราได้มาร้องเพลง "ก่อน..พรุ่งนี้จะมาไม่ถึง"ประกอบละคร"ภารกิจลิขิตหัวใจ" ซึ่งวงเราก็ห่างหายไม่ได้ร้องเพลงละครนานมากเหมือนกัน ตอนที่ได้ฟังเดโมเพลงนี้ครั้งแรก เนื้อหาพูดถึงการที่เราอยากจำอะไร อยากจะพูดอะไร ก็ควรที่จะรีบทำก่อนที่มันจะสายเกินไป ด้วยเนื้อเพลงและเมโลดี้มันค่อนข้างที่จะลงตัว เราจึงเข้าห้องอัดลุยทำซาวน์ดนตรีกันเลย ด้วยความที่เป็นเพลงละคร เราทำดนตรีรอบแรกก็จะฟังค่อนข้างเป็นป็อบ ทางพี่โปรดิวเซอร์ฟังแล้ว รู้สึกว่ามันเบาไป อยากให้เราใส่ความเป็นร็อคจัดจ้านในแบบของ S.D.F เข้าไป ก็กลับมาเรียบเรียงดนตรีกันใหม่ คราวนี้ก็ใส่กันเต็มที่ เน้นความดิบของดนตรีและสไตล์การร้องครับ โชคดีได้ ยักษ์ - อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (อดีตมือกลองวง แคลช) มาช่วยเพิ่มสีสีนในส่วนของซาวน์ดนตรีด้วย แต่ปรากฏว่าออกมาถูกใจครับ ตอนนี้แฟนๆ ก็ได้ฟังเพลงจากละครกันไปแล้ว หลายคนที่ได้ฟังก็ชอบกัน สามารถโหลดมาฟังกันได้แล้วนะครับ และเร็วๆ นี้พวกเราจะมีมิวสิควิดีโอมาให้ชมกันด้วย ก็ฝากแฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะครับ"

ตามฟัง "ก่อน..พรุ่งนี้จะมาไม่ถึง" จากกลุ่มศิลปินวงร็อค "S.D.F." ได้ทุกคลื่นวิทยุแล้ววันนี้ หรือโหลดได้ที่ *1230055 จร้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น