“กร” - “น็อค” เลิฟซีนแบบเปิดใจ แฟนคลับกรี๊ดสนั่น! ฟินสนั่น

จันทร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๐๗
ซีรีส์ "Together with me อกหักมารักกับผม" ล่าสุดเหตุการณ์ที่ทำให้ "กร" (แม็กซ์-ณัฐพล)และ "น็อค" (ตุลย์-ภากร) ถูกแบล็คเมล์ ด้วยฝีมือของสามสาวสุดร้ายกาจ อย่าง "เพลินเพลง (เอม-สาธิดา) ที่กระจายข่าว "กร" กับ "น็อค" จูบกันด้วยการปล่อยใบปลิวภาพหลุดจนเป็นเรื่องราวใหญ่โตไปทั่วมหาวิทยาลัย

แต่ทุกอย่างก็กลับกลายเป็นดี เพราะเพื่อนสุดป่วนอย่าง "ยิหวา" (แมงมุม- พิมพ์นิชกุล) " ฝ้าย" (โอลีฟ- ฐิติชญา) กับสองหนุ่ม "ภูเบศร์ (เต็ม - คัมภีร์ )และ " ฟาร์ม"(ซีเกมส์- ศุภวิชญ์) ช่วยกันแก้ข่าว แถมยังทำให้ทั้งคู่เข้าใจกันมากขึ้น จนถึงขั้นพากันไปที่ห้องนอนอีกรอบ แต่คราวนี้ "น็อค" มีสติครบถ้วนและยังยินยอม "กร" อีกต่างหาก พวกเขาดุเดือดเลิฟซีนยิ่งกว่าคืนนั้นที่อัมพวาเสียอีก งานนี้ทำให้บรรดาสาวสายเลือดวายพร้อมใจกันฟินจนต้องซื้อหมอนใบใหม่กันเลย

ทุกอย่างเหมือนกำลังจะไปได้สวย แต่เพราะ "น็อค" รู้สึกผิดกับ "เพลินเพลง" และสับสนในตัวเองอย่างมาก ทำให้ "น็อค" เองพยายามที่จะออกห่างจาก "กร" ทั้งๆที่ใจของเขาไม่เหลือที่ให้กับ "เพลินเพลง" แล้ว สำหรับเรื่องราวของพวกเขาเหล่านี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร ทั้งคู่จะสมหวังหรือไม่ อย่าลืมติดตามชม

ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง LINE TV ONLY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ