ที่สุดของความยิ่งใหญ่และความมันส์ กับงาน White Castle 2017

พุธ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๐
ปิดฉากความสนุกและความยิ่งใหญ่กับเทศกาลดนตรี Progressive House ที่ทุกคนต่างตั้งตารอ White Castle 2017 ในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา เหล่าบรรดาแฟนเพลง EDM ต่างแต่งตัวจัดเต็มด้วยชุดแต่งกายในธีมFantasy white เต็มพื้นที่เซ็นเตอร์พ้อยท์สตูดิโอ ลาซาล เรียกว่าจัดหนัก จัดเต็ม ไม่มีใครยอมใคร

เปิดฉากความมันส์ด้วยดีเจสายเลือดใหม่มาแรงจากเวียดนาม Hoaprox & THUAN HOANG และดีเจสัญชาติไทยDJ BENZ & TONG APOLLP ที่มาวอร์มอัพร่างกายให้แฟน ๆ ได้ออกเสต็ปกันก่อน แล้วไปมันส์ต่อกับ 2 หนุ่มคู่หูดูโอชาวดัตช์ JAGGS ที่ทั้งคู่จัดหนักแบบเต็มสตรีม ไม่ยั้งมือแบบสุดมันส์ จากนั้นก็ถึงเวลาของ 2 ดีเจสัญชาติฮอลแลนด์HOLL&RUSH ที่มีผลงานกับศิลปินดังไว้มากมาย มาเนรมิตงานนี้ให้เพิ่มดีกรีความร้อนแรงขึ้นไปอีก 1 ชั่วโมงเต็มด้วยจังหวะบีทที่ไม่มีตก ทำเอาคนในฮอลล์ถึงกับเต้นแบบ non-stop แต่ที่เสียงกรี๊ดเต็มฮอลล์ต้องยกให้ 2คู่หูดูโอจากอิตาลีMARNIK ที่เพิ่งบินไปโชว์เวทีระดับโลกอย่าง Tomorrow Land 2017 มาแล้ว ได้สร้างความมันส์ ความสนุกไปอีกขึ้น กับลีลาการสปินแผ่นและครีเอทจังหวะบีท ที่ทำเอาแฟนๆต้องเต้นกันอย่างเมามัน และสนุกไปอีกคูณสอง และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนอยากเจอกับดีเจชื่อดังระดับโลกในนาม CARTEL ที่เป็นการรวมตัวของ KRYDER และ TOM STAAR แต่น่าเสียดายเมื่อ 1 วันก่อนวันงาน เนื่องด้วยปัญหาพาสปอร์ตของ KRYDER ทำให้ไม่สามารถมาร่วมงานนี้ได้อย่างกะทันหัน ทำให้ดีเจอารมณ์ดีอย่าง TOM STAAR ต้องฉายเดี่ยว แต่ความมันส์คูณสอง จัดเพลงดัง เพลงฮิต และบีทที่หนักหน่วงทำให้แฟน ๆ ไม่ผิดหวัง แต่กลับประทับใจอย่างที่สุด

ด้วยความอลังการของฉากปราสาทสีขาวและโปรดักชั่นที่ตื่นตาตื่นใจ ทำให้งาน White Castle นี้ สร้างความประทับใจแก่แฟนๆ ที่มาสนุกในงานนี้อย่างปฏิเสธไม่ได้ และในปีหน้าผู้จัดชื่อดังอย่าง Creative Intelligence, Godzillionaireและ Richkid Production จะร่วมมือกันสร้างสรรค์งานดีๆอย่างนี้อีกแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ