"น้องสแปม" สาวชุมพร คว้ามงกุฏ "มิสออสเนชั่นส์ไทยแลนด์ 2017"

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๐:๐๐
"น้องสแปม" สาวชุมพร คว้ามงกุฏ "มิสออสเนชั่นส์ไทยแลนด์ 2017" รับเงินรางวัล1ล้าน!! พร้อม มงกุฎ 'Miss You Lady'ที่อัลต้า อารีน่า ฮอลล์ โชว์ ดีซี พระรามเก้า กองประกวดมิสออลเนชั่นส์ไทยแลนด์ 2017 (Miss All Nations Thailand 2017)ที่มี ธีระวัฒน์ ละอองนวล กก.ผจก. บ. เดบิวท์ จำกัด ผอ.กองประกวด และปวีณา บำรุงรส ประธานบริหาร อีอาร์เอ็ม ไทยแลนด์ ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด จัดการประกวด "มิสออลเนชั่นส์ไทยแลนด์ 2017" รอบตัดสิน เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่เพียบพร้อมทั้งความสวย และความสามารถเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดความงามเวทีระดับนานาชาติ มิสออลเนชั่นส์ 2017 ที่ ประเทศจีน

บรรยากาศการประกวดรอบตัดสิน มีแฟนนางงามและกองเชียร์สาวงามที่ผ่านเข้ารอบ 26 คนสุดท้าย เดินทางมาให้กำลังใจสาวงามที่ตัวเองชื่นชอบสร้างสีสันให้กับการประกวด เข้าสู่การประกวดเวลา 19.30 น. โดยมี กันต์ กันตถาวร และ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา เป็นพิธีกร เปิดตัวด้วยสาวงามออกมาโชว์โฉมในชุดไทย พร้อมแนะนำตัวต่อคณะกรรมการ จากนั้นสาวงามทั้งหมดออกมาอวดรูปร่างในชุดว่ายน้ำแบบทูพีซ แนวสปอร์ตเซ็กซี่ แบรนด์ซุปเปอร์ริงค์

ต่อด้วยประกาศรางวัลนางงามเปล่งประกายความงาม โดย ฟินิกส์ ได้แก่ หมายเลข 12 "ตั๊ก" ว่าที่ร้อยตรีหญิงชลธิชา พิมพสุทธ์ รับเงินรางวัล 50,000 บาท รางวัลนางงามหุ่นสวยรูปร่างดี โดย ซุปเปอร์ริงค์ ได้แก่ หมายเลข 1 "สแปม" นางสาวภูวิศา ฉวาง รับเงินรางวัล 50,000 บาท รางวัลนางงามกล้าแสดงออก ได้แก่ หมายเลข 23 "เพลง" อรวรรณ ศรีพนมวรรณ รับเงินรางวัล10,000 บาท รางวัลนางงามมิตรภาพ ได้แก่ หมายเลข 5 "ฟองเบียร์" นางสาวเกศโมฬี สุขแก้ว รับเงินรางวัล 10,000 บาท ส่วนรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน ซึ่งมีการประกาศผลในการประกวดรอบสื่อมวลชน ได้แก่ หมายเลข 17 "เจน" นางสาวจิตติมา นิชารัมย์

จากนั้นพิธีกรประกาศผลผู้เข้ารอบ 10 คน และผู้ที่ได้รับรางวัลป็อบปูลาร์โหวต ผ่านทางเอสเอ็มเอส ได้แก่ หมายเลข 2 "ออมสิน" นางสาวเมธันยวีร์ ภิวัฒธนผล ผ่านเข้ารอบเป็นคนที่ 11

การประกวดดำเนินต่อไป สาวงามทั้ง 11 คนออกมาโชว์โฉมในชุดซึ่งตัดเย็บจากผ้าคราม ซึ่งเป็นผ้าพื้นถิ่น จ.สกลนคร และชุดราตรียาวเพื่อเก็บคะแนน ก่อนพิธีก่อนประกาศผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย ได้แก่ หมายเลข 12 "ตั๊ก" ว่าที่ร้อยตรีหญิงชลธิชา พิมพสุทธ์ หมายเลข 1 "สแปม" นางสาวภูวิศา ฉวาง และหมายเลข 14 "ญ หญิง" สรัญญา สิริปรีชา และตอบคำถามเดียวกันที่ว่า "ในฐานะที่คุณเป็นตัวแทนสาวไทย ในนามเวทีมิสออลเนชั่นส์ไทยแลนด์ 2017 คุณจะอธิบายและมีความคิดอย่างไรเพื่อที่จะให้สังคมน่าอยู่มากขึ้น" วินาทีที่ทุกคนรอคอยมาถึง พิธีกรประกาศรางวัล รองอันดับ 2 ได้แก่ "ตั๊ก" ว่าที่ร้อยตรีหญิงชลธิชา พิมพสุทธ์

สุดท้ายเหลือสาวงามสองคนบนเวที ท่ามกลางเสียงเชียร์ลั่นฮอลล์ พิธีกรประกาศตำแหน่ง มิสออลเนชั่นส์ไทยแลนด์ 2017ได้แก่ "สแปม" นางสาวภูวิศา ฉวาง สาวชุมพร วัย 22 ปี เจ้าของส่วนสูง 172 ซม. น้ำหนัก 50 กก. สัดส่วน 33-24-35 กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ปี 3 คณะไอที ม.รังสิต รับรางวัลมงกุฏเพชร สายสะพาย ถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัล 1 ล้านบาท ได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดความงามเวทีระดับนานาชาติ มิสออลเนชั่นส์ 2017 ที่ประเทศจีน โดยในรอบตอบคำถาม นางสาวภูวิสา ตอบว่า "การที่เราจะทำให้สังคมน่าอยู่มากยิ่งขึ้น คนไทยทุกคนควรจะมีหลักธรรมคำสอนในการนำชีวิตของตนเอง คือ หิริ โอตตัปปะ ความละอายและเกรงกลัวต่อบาป ถ้าทุกคนมีความละอายและเกรงกลัวต่อบาป ทุกคนในโลกเราจะมีแต่ความสงบสุข" ผู้ครองตำแหน่งรองอับ 1 ได้แก่ "ญ หญิง" สรัญญา สิริปรีชา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4