ทีวีไกด์: รายการ "Singer Auction เสียงนี้มีราคา" สร้างปรากฏการณ์เซอร์ไพรส์พิเศษ ทำเอา "นัท - มีเรีย" ตะลึงตาค้าง หลังได้เจอนักร้องชายคนนี้ หลังไม่ได้เจอกันกว่า 30 ปี!!!

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๕:๓๑
รายการ "Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา" ในวันอาทิตย์ที่ 1ตุลาคมนี้ ตามชมการแข่งขันของดาราที่ต้องมาแข่งขันกันเองเพื่อประมูลเสียงร้อง โดยในสัปดาห์นี้ เรียกว่าเป็นแมตช์ประวัติศาสตร์แห่งการรวมรุ่นพี่รุ่นน้องนักร้องแห่งบ้านแกรมมี่เลยก็ว่าได้!!! เพราะดาราผู้ซื้อเสียงคือ "นัท - มีเรีย เบนเนเดดตี้ , ชิน -ชินวุฒ อินทรคูสิน , เอ๊ะ – จิรากร สมพิทักษ์ , กวาง - ศิริศิลป์ โชติวิจิตร และ น้ำหวาน - พิมรา เจริญภักดี"

ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ บอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่จากนักร้องผู้ขายเสียง ที่ทำเอาสาว "นัท" ถึงกับตะลึงตาค้าง ดีใจจนน้ำตาไหล ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มาเจอนักร้องแห่งยุค 80-90 คนนี้ที่หายไปเกือบ 30 ปี!!! แถมทั้งคู่ยังเคยแสดงภาพยนตร์รับบท พระเอก-นางเอก คู่กันในปี พ.ศ. 2534 มาก่อนอีกด้วย หลังจากจบภาพยนตร์เรื่องนั้น ก็ต่างคนต่างทำงานและไม่ได้เจอและร่วมงานกันอีกเลย แต่เพิ่งจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรายการแห่งนี้!!! เรียกว่าเป็นที่เซอร์ไพรส์แก่ "น้าเน็ก"ผู้ควบคุมการประมูล รวมถึงตัวดาราผู้ร่วมรายการ "เอ๊ะ,กวาง,พิม,ชิน" ก็อึ้งไม่แพ้กัน!!!

สุดท้ายแล้วนักร้องหนุ่มในตำนาน คนนั้นคือใคร คนที่ทำให้สาวให้ "นัท - มีเรีย"กรี๊ดร้องด้วยความตื้นตันใจขนาดนี้ได้?!? ติดตามการประมูลเสียงร้องที่เดือดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ในรายการ "Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา" วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2560 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?