ฮีรูสการ์...เปิดตัวโครงการ “The Power of Silicone Pro” พลังมหัศจรรย์แห่งความสุข

พฤหัส ๒๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๒๘
ผิวสุขภาพดี สวยใส เนียนเรียบ เป็นที่ปรารถนาของหลายคน โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่รักความสวยงามจะให้ความสำคัญเป็นพิเศษ แต่หากผิวมีร่องรอยที่ไม่พึงปรารถนา หรือมีรอยแผลเป็น จะสร้างความกังวลที่ส่งผลกระทบถึงจิตใจและอารมณ์ต่อการใช้ชีวิตประจำวันได้ แต่ด้วยโลกยุคดิจิตอลวันนี้ นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้เข้ามาเป็นทางเลือกของการแก้ไขปัญหาของคนยุคใหม่ ดังนั้น ' ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร ' นวัตกรรมทางเลือกของการดูแลแผลเป็นยุคดิจิตอล ขอเป็นทางเลือกเพื่อช่วยลดความกังวลต่างๆ โดย บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร จึงเปิดตัวโครงการ ' The Power of Silicone Pro ' ด้วยแนวคิด 'พลังมหัศจรรย์แห่งความสุข' เพื่อถ่ายทอดสาระเชิงคุณค่าด้านสังคม พร้อมส่งเสริมและสนับสนุนความรู้ความเข้าใจ เรื่อง 'แผลเป็น ไม่ใช่เรื่องความทุกข์ ความอับอาย หรือความกังวล จนสูญเสียความมั่นใจ จึงขอมุ่งมั่นเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับผู้ที่ประสบปัญหาแผลเป็นที่ไม่พึงประสงค์ ไม่ว่าจะเป็น แผลคีลอยด์ แผลเป็นนูน แผลเป็นจากการผ่าตัด และแผลเป็นต่างๆ ผ่านแคมเปญ ' The Power of Silicone Pro'

กศิณา พรายมณี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า- - " แคมเปญ 'The Power of Silicone Pro' จะเป็นสื่อกลางเผยแพร่ความรู้และความเข้าใจเรื่องการดูแล 'แผลเป็น' ที่จะช่วยลดความกังวลสู่ทางเลือกของการรับรู้ข่าวสารใหม่ๆ ทั้งจากสื่อเชิงวิชาการ ร้านยาผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ หรือการเข้าไปมีส่วนร่วมกับกิจกรรมของแคมเปญดังกล่าว นับว่าโครงการนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของความสุข โดยเราได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากร้านค้าและพันธมิตรของเราในการที่จะเป็นสื่อกลางแนะนำทางเลือกในด้านความรู้และความเข้าใจให้กับผู้บริโภค และพร้อมที่จะส่งความสุขต่อๆ ไป สู่ครอบครัว สู่สังคมนั้นๆ ...ในวันนี้ เราจึงได้จัดงานเปิดตัวโครงการ 'The Power of Silicone Pro' พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ 'Hiruscar Silicone Pro' และเปิดตัว 3 สาวพรีเซ็นเตอร์ ได้แก่ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน, แยม-มทิรา ตันติประสุต, ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และที่สำคัญที่สุด งานนี้เราต้องขอขอบคุณลูกค้าและพันธมิตรในครั้งนี้ด้วย"

บรรยากาศภายในงานเปิดตัวโครงการดังกล่าวเต็มไปด้วยพลังมหัศจรรย์แห่งความสุขของเนื้อหาสาระที่เติมเต็มความรู้และสร้างความสุข...สนุกสนานในโลกยุคดิจิตอลมากมาย ทั้งเคล็ดลับการมีผิวที่ดี พร้อมคำแนะนำการดูแล 'แผลเป็น' จาก พญ.ณัทดา สามัคยานุสรณ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิว โรงพยาบาลรามาธิบดี "นวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้เข้ามามีบทบาทสู่โลกยุคใหม่ ที่มีการพัฒนาตลอดเวลา อย่าง 'ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร' จะเป็นประเภทเจล ซึ่งมีคุณสมบัติที่ดี ใช้ง่าย สะดวก โดยมีส่วนประกอบที่สำคัญ คือ ซิลิโคนเจล เมื่อทาแล้วเรียบสมานไปกับผิว ไม่ทำเกิดความรำคาญ แต่ให้ความชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมี MPS (Mucopolysaccharide) เป็นสารประกอบน้ำตาลเชิงซ้อน เป็นการกระตุ้นสารไฮยารูลอนิก เอซิด ทำให้เกิดการสมดุลของผิวและแผลนุ่มลง ส่วน วิตามินซี จะช่วยลดเม็ดสี รอยแผลก็จะจางลง และวิตามินอี จะกระตุ้นซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ก็จะทำให้แผลแห้งเร็วขึ้น"

ส่วนเคล็ดลับการดูแลผิวที่ดี คุณหมอให้คำแนะนำว่า แดดบ้านเราแรงมาก ควรทาครีมกันแดดทุกวันก่อนออกจากบ้านอย่างสม่ำเสมอ แล้วบำรุงผิวด้วยครีมตามสภาพผิว หากผิวแห้งก็เลือกชนิดให้ความชุ่มชื้นสูง และถ้าผิวมันก็เลือกชนิดความเข้มข้นน้อย เช่น เซรั่ม เป็นต้น "แต่หากเกิดแผลเป็น ไม่ควรแกะ หรือเกา เพราะจะทำให้เป็นร่องรอยได้ แล้วใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลแผลเป็นเมื่อผิวเริ่มแห้ง คือเนื้อเยื่อเริ่มเป็นสีชมพู หรือประมาณ 1 อาทิตย์ ใช้ทันที ทุกวันๆ อย่างสม่ำเสมอ แผลจะแห้งเร็วและจางหายไปในที่สุด" สำหรับ 3 สาวพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร ต่างได้ลองใช้กันมาแล้ว

เริ่มจาก แยม-มทิรา ตันติประสุต บอกว่า "เราเป็นนักแสดง อุบัติเหตุเกิดได้ตลอด ได้แผลมาประจำ ยิ่งถ้าเกิดบริเวณใบหน้า ยอมรับเลยว่ากังวลสุดๆ ไม่มั่นใจค่ะ แต่เมื่อได้ใช้บ่อยๆ เช้า-เย็น แผลหายเร็วจริง...หมดความกังวลเลยค่ะ"

ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เล่าว่า "เราเป็นผู้หญิง ชอบผิวขาว ผิวเนียน ดังนั้นต้องหมั่นดูแลตนเอง และต้องฟื้นฟู ทำให้ผิวสวย พบแพทย์เป็นประจำตามนัดเลยค่ะ เพราะผิวสวยทำให้เราดูเด็ก แต่ถ้ามีแผลเป็นขึ้นมา หอมมั่นใจใน ฮีรูสการ์ฯ เป็นเพื่อนคู่กายเลยค่ะ ทาเป็นประจำทุก 4 ชั่วโมง ต้องรีบดูแล แผลจะได้หายเร็ว ขอบอกเลยนะ ควรมีติดบ้านค่ะ"

ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน กล่าวว่า "หลังผ่าตัดคลอดลูก มีแผล กังวลมากเลยค่ะ แผลจะนูนมั้ย แผลใหญ่หรือเปล่า ก็เลยมีตัวช่วย ใช้ง่ายมากเลยค่ะ ไม่เลอะ ไม่เปื้อนเสื้อผ้า เรียกว่าดีสำหรับไลฟ์สไตล์ชีวิตเรา ยิ่งทาบ่อย แผลเริ่มจางลงๆ แล้วแผลก็หาย ไม่เสียใจเลย เวิร์คมากๆ ...อยากให้ลองค่ะ"

และอีก 3 สาวสวยเซเลบริตี้แวดวงไฮโซไซตี้ พิงค์-พิชชาพร สุจริตกุล บอกว่า "เรื่องความสวยความงามเป็นของคู่กันของผู้หญิง ที่ไม่ควรปล่อยปละละเลย ต้องหมั่นใส่ใจดูแลผิวพรรณ โดยเฉพาะใบหน้าต้องดูแลอย่างดี ทำความสะอาดให้สะอาดหมดจรด แล้วบำรุงอย่างสม่ำเสมอ เป็นประจำ และรับประทานผัก-ผลไม้ ดื่มน้ำมากๆ เพื่อเพิ่มความสดชื่นสดใสให้กับร่างกาย แล้วทำใจสบายๆ สุขภาพจิตก็จะดีด้วย

...และหากมีแผลเป็น ต้องรีบดูแลทันทีเลยค่ะ แต่ต้องใช้ตัวช่วยด้วยนะคะ แผลจะได้หายเร็วขึ้นค่ะ" จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา สาวอารมณ์ดี บอกล่าด้วยรอยยิ้มสดใสว่า- -"เรื่องการดูแลผิวเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิงค่ะ โดยเฉพาะการล้างหน้าจะให้ความสำคัญมาก ต้องล้างให้สะอาดหมดจรดจริงๆ เพราะต้องล้างเครื่องสำอางออกให้หมด แล้วบำรุงตามขั้นตอนอย่างสม่ำเสมอ และออกกำลังกาย ทำจิตใจให้ผ่องใส ซึ่งจะส่งผลถึงผิวพรรณที่ดีได้ แต่ถ้ามีแผลเป็น ต้องรีบจัดการอย่างปล่อยทิ้งไว้นาน ควรรีบหาตัวช่วย แผลจะได้หายเร็วขึ้น ...รู้จักฮีรูสการ์นานแล้ว ครั้งแรกเมื่อเป็นสิว พอใช้แล้ว สิวหายเลย ยิ่งตอนนี้ได้มีการพัฒนา มีนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาก็จะยิ่งดีขึ้น เราเชื่อมั่นว่าจะยิ่งจางลงและหายเร็วขึ้นค่ะ" หมิง-สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา สาวสวยอีกคนที่ยังหลงใหลในเรื่องแวดวงของความสวยและความงาม "แน่นอนค่ะ ผู้หญิงเราต้องชอบอยู่แล้ว และกำลังจะไปเริ่มงานทางด้านนี้ค่ะ อยู่ในแวดวงความสวยงามเป็นความสุขค่ะ ดังนั้นจึงต้องหมั่นดูแล เพื่อผิวหน้าของเราจะได้ดูไบร์ท หน้าไม่หมอง แล้วที่สำคัญต้องทำความสะอาด เพื่อไม่ให้เกิดการอุดตันในรูขุมขน ที่จะทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ของผิวตามมา แล้วหากเมื่อมีปัญหา มีแผลเป็นเกิดขึ้น ก็ควรรีบดูแล เพื่อแผลจะได้หายเร็วขึ้น

...หมิงจบด้านเภสัชมาคะ เลยรู้ถึงคุณสมบัติของฮีรูสการ์มาตั้งแต่สมัยเรียน เคยใช้แล้วดีค่ะ ยิ่งตอนนี้พัฒนามากขึ้นก็ยิ่งดีนะคะ เป็นนวัตกรรมใหม่ของยุคสมัยนี้ ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจนะคะ" ได้สาระประโยชน์ถึงเคล็ดลับผิวสวยกันแล้ว หลังจากนี้ โครงการ 'The Power of Silicone Pro' ยังคงเดินหน้าสานภารกิจนี้อย่างต่อเนื่อง โดยจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมด้วยกลยุทธ์ 'การตลาดยุคดิจิตอล' ทั้งด้วยองค์ความรู้ของการรักษาและดูแล 'แผลเป็น' ในรูปแบบสื่อที่เข้าถึงง่าย เร็ว และสะดวก พร้อมทั้งเสนอข้อมูลความรู้เชิงสร้างสรรค์ ผ่านทางสื่อการตลาดบนโลกออนไลน์เชิงรุก รวมไปถึงสื่อสิ่งพิมพ์ และวิทยุโทรทัศน์ รวมไปถึงกิจกรรมส่งเสริมสังคมในรูปแบบของการสัมมนากึ่งวิชาการ จัดเวิร์คช็อป และการเดินสายเผยแพร่แคมเปญ และ/หรือกิจกรรมต่างๆ สู่กลุ่มเป้าหมายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดตลอดทั้งปี "เพราะเราเชื่อว่า 'ทุกคนต่างค้นหาและมีทางเลือกที่ดีที่สุด เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในแต่ละวัน' ด้วยองค์ความรู้ ความเข้าใจ และความมุ่งมั่นในเรื่องของการพัฒนานวัตกรรมในเชิงแนวคิด และแนวทางของ 'ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร' ผลิตภัณฑ์ดูแลแผลเป็น จึงขอมุ่งมั่นเดินหน้า ค้นหา พัฒนา และมอบคุณค่าที่ดีๆ สู่ผู้บริโภค ครอบครัว และสังคม มาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี" กศิณา พรายมณี กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4