ฟรีคอนเสิร์ต “Still On My Mind” The Acoustic night (Tribute to the great king) Presented by Thai Beverage ค่ำคืนที่บทเพลงพระราชนิพนธ์จะอยู่ในใจเราตลอดไป จองบัตร-สำรองที่นั่ง (โดยไม่มีค่าใช้จ่าย) ได้แล้ววันนี้

พุธ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๐
เข้าสู่บรรยากาศของการรำลึก เบิร์ด-เอกชัย เจียรกุล แชมป์กีต้าร์คลาสสิคโลก ขวัญใจคนไทย เตรียมจัดคอนเสิร์ตบทเพลงพระราชนิพนธ์ในรูปแบบใหม่ที่จะรวบรวมบทเพลงพระราชนิพนธ์ยอดนิยมอันไพเราะมาถ่ายทอดในรูปแบบ Acoustic Version ที่มีมีความแตกต่างร่วมด้วยด้วยศิลปินรับเชิญชื่อดังอีกมากมาย ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในคอนเสิร์ตพร้อมเพิ่มความวาไรตี้ให้กับงาน จัดเป็นอีกหนึ่งงานคอนเสิร์ตที่คนไทยไม่ควรพลาดเลยทีเดียว!!

สำหรับรายละเอียดคอนเสิร์ต "Still On My Mind" The Acoustic night (Tribute to the great king) Presented by Thai Beverage (สติล ออน มาย ไมด์ เดอะ อะคูสติคไนท์ ทรีบิวท์ ทู เดอะ เกรท คิง พรีเซนเตด บาย ไทยเบฟเวอรเรจ) ครั้งนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการนำบทเพลงพระราชนิพนธ์กว่า 17 เพลง มาเรียบเรียงใหม่ในรูปแบบที่แตกต่าง โดยศิลปินหลักเจ้าของโปรเจคต์ เบิร์ด-เอกชัย เจียรกุล คนไทยคนแรกที่ได้ตำแหน่งแชมป์กีต้าร์คลาสสิคโลก เผยว่า "คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจจาก การที่ส่วนตัวผมชื่นชอบบทเพลงพระราชนินพธ์เป็นอย่างมาก บทเพลงพระราชนิพนธ์เปรียบเสมือนแรงบันดาล ใจทำให้ผมเริ่มเล่นกีตาร์คลาสสิค จนส่งผลให้ผมสามารถได้แชมป์กีตาร์คลาสสิคระดับโลกได้ จึงมีความตั้งใจเสมอมาว่า สักวันหนึ่งอยากมีโอกาสถ่ายทอดบทเพลงพะราชนิพนธ์ในแบบของตัวเองหรือในรูปแบบที่ไม่เคยนำเสนอมาก่อน จึงเป็นที่มาของการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ ซึ่งเป็นโปรเจคต์ต่อเนื่องจากการอัดแผ่นเพลงพระราชนิพนธ์ครบทั้ง 48 บทเพลง ในรูปแบบการเดี่ยวกีตาร์คลาสสิคของผมที่โบสถ์เก่า ที่Toronto,Canada"

สำหรับฟรีคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 14 ต.ค. ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ (600 ที่นั่ง) การแสดงทั้งสิ้น 17 เพลง ใช้เวลา 1.30 – 2 ชั่วโมง รูปแบบการแสดงเป็นการบรรเลง Featuring ระหว่างกีตาร์คลาสสิค กับกับเครื่องดนตรีหลากหลายแนว ผสมผสานระหว่างเสียงดนตรีตะวันออกและตะวันตก ศิลปินหลัก เอกชัย เจียรกุล Classical Guitarist ศิลปินบนเวที ออร์เคสตร้า 25 คน แขกรับเชิญ วงดนตรีไทย เก่ง ธนชัย อ.ธนิสร์, ดา เอนโดฟิน, หนึ่ง จักรวาล, แป้ง นิล (นักดนตรีผู้พิการทางสายตา), GFA Winner Guitar Trio, วงคอรัส สวนพลู 10-15 คน, Youth Guitar Orchestra รวมกว่า 50 ชีวิต

ร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ที่ Facebook 2 ช่องทาง 1) Ekachai Jearakul2) Bird Ekachai Jearakul พร้อมสำรองบัตรที่นั่งเข้าชมฟรีได้ทางไอดีไลน์ prwowwow สำหรับสื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมเบอร์โทรศัพท์ 062 691 2198

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ