“ริท” ทำฟิน...โชว์ท่า “หล่อใสใจละลาย” ในงาน “คริสตัล บิวตี้ แอนด์ เฮลท์ 2017”

พุธ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๒
ทำเอาแฟนคลับหายคิดถึง เมื่อคุณหมอนักร้องเสียงใส "ริท เรืองฤทธิ์" มา มีท แอนด์ กรี๊ด แถมด้วย มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์โชว์ความหล่อใสแบบใกล้ชิด ให้แฟนๆ ได้สนุกกันเต็มที่ ในงาน คริสตัล บิวตี้ แอนด์ เฮลท์ 2017 (Crystal Beauty & Health 2017) งานอัพเดทความงามและสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก จัดโดยบอส คนเก่ง ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ณ ชั้น 1 คริสตัล วีรันด้า ศูนย์การค้า เดอะ คริสตัล เอกมัย – รามอินทรา เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2560

บรรยากาศคึกคักไปด้วยแฟนคลับที่มารอนักร้องขวัญใจกันตั้งแต่เช้า และทันทีที่ "ริท" ปรากฏตัวเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นห้าง ก่อนที่ "ริท" จะมาโชว์สเต็ปสุดมันส์ในเพลงดังมากมาย อาทิ ชอบก็จีบเลยสิ, อ้าว, แพ้ทาง,คุณและคุณ เป็นต้น ชวนแฟนๆ ร้องตามอย่างสนุกสนาน หลังจากนั้นได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ก่อนบอกว่า "ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาเจอแฟนๆ แถมได้อัพเดทวิธีดูแลตัวเองให้ดูดี ริท ว่าสมัยนี้คนหันมาใส่ใจตัวเองมากขึ้น ไม่เฉพาะสาวๆ แต่หนุ่มๆ ก็ไม่ควรละเลยนะครับ เพราะคนที่มีบุคลิกภาพที่ดีจะทำอะไรก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วครับ ส่วนตัว ริท เน้นการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ อย่างเมื่อก่อนเป็นเด็กไม่ทานผักเลยเดี๋ยวนี้ก็พยายามทานให้มากขึ้น ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย พักผ่อนเต็มที่ และดื่มน้ำเยอะๆ ครับ" แหม...มีเคล็ดลับง่ายๆ แบบนี้นี่เอง ถึงได้หล่อใสได้ใจแฟนคลับตลอดๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้