ทีวีไกด์: รายการ “สานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง” วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560 ทางแอป AIS PLAY, AIS PLAYBOX และ Youtube sarnrakais

พฤหัส ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๑
รายการ "สานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง" อาทิตย์นี้เสนอตอน "แม่ค้าคนเก่ง" เป็นเรื่องราวชีวิตของ เฟิร์น-ด.ญ.สุภาพร ขาวขำ อายุ 12 ปี เยาวชนจากโครงการ "สานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง" นักเรียนชั้นป.6 โรงเรียนโคกเพชรสระมโนรา จังหวัดนครราชสีมา ครอบครัวต้องเช่าที่ราชพัสดุอยู่ บ้านของเฟิร์นเก่าและผุผังอย่างมาก แต่ก็ไม่มีเงินซ่อมแซมบ้าน เฟิร์นมีพ่อและแม่เป็นแบบอย่างในการขยัน อดทนและสู้งาน ทำให้เฟิร์นเป็นเด็กที่รู้หน้าที่ของตัวเอง แม้หลังเลิกเรียนและทุกวันหยุดเฟิร์นจะต้องช่วยแม่ขายลูกชิ้นทอดที่ตลาด แต่เรื่องเรียนเฟิร์นก็รับผิดชอบได้ดี มีเกรดเฉลี่ยที่สูงมาโดยตลอดและยังได้รับเลือกให้เป็นประธานนักเรียนอีกด้วย หากมีเวลาเฟิร์นยังหารายได้เสริมด้วยการไปช่วยงานที่ร้านขายไก่ เพื่อหาเงินสำหรับใช้จ่ายในการไปโรงเรียน พ่อแม่อายุมากแล้วและไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไง แต่เฟิร์นก็จะตั้งใจทำทุกวันให้ดีที่สุด

สามารถติดตามและให้กำลังใจ 'เฟิร์น' ในรายการ "สานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง" ออกอากาศทางแอป AIS PLAY, AIS PLAYBOX และ Youtube sarnrakais วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2560 เวลา 10.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?