Movie Guide: มาราธอนวินาศคว่ำชีวิต “เจค จิลเลนฮาล” ขาเหล็ก! ขอลุกขึ้นยืน ปลุกทั้งเมืองลุกขึ้นสู้ใน “STRONGER”

อังคาร ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๒
เป็นอีกหนึ่งบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงมากฝีมืออย่าง เจค จิลเลนฮาน กับการได้มาถ่ายทอดเรื่องราวในบทบาทของของ "เจฟฟ์ เบาว์แมน" ผ่านภาพยนตร์ดราม่าทรงพลัง "STRONGER หัวใจไม่แพ้" ที่งานนี้กระแสชื่นชมของภาพยนตร์หลังเปิดตัวฉายตามเทศกาลล้วนไต่ระดับความฮือฮามากขึ้นๆ จนนักวิจารณ์จากสื่อชั้นนำต่างชื่นชมยกย่องกันอย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมกับได้รับการยกให้ขึ้นแท่นกลายเป็นตัวเต็งหนึ่งบนเวทีการประกาศผลรางวัลยักษ์ใหญ่ในหลากหลายสาขา

STRONGER หัวใจไม่แพ้ เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มวัย 27 ปี ผู้ไม่ย่อท้อต่อโชคชะตาวัย เจฟฟ์ เบาว์แมน (รับบทโดย เจค จิลเลนฮาน) ที่กำลังวาดอนาคตอย่างสวยงามร่วมกับแฟนสาว อีริน (รับบทโดย ตาเตียน่า มาสลานี) แต่ทุกอย่างกลับต้องแหลกสลายลงไปในพริบตา เมื่อเจฟฟ์กลายเป็นหนึ่งในเหยื่อลูกหลงจากเหตุการณ์ระเบิดที่งานบอสตันมาราธอน ทำให้เขาต้องเสียขาทั้งสองข้างไปเพื่อรักษาชีวิตเขาเอาไว้ แต่คำว่ายอมแพ้ไม่เคยเป็นตัวเลือกของเขา เจฟฟ์ยิ้มรับกับเรื่องที่เกิด มองโลกในแง่ดี และทำทุกอย่างเพื่อให้กลับมาเดินได้อีกครั้ง ซึ่งเรื่องราวของเขานี้กลายเป็นส่วนจุดประกายความหวังในช่วงเวลาที่โหดร้ายให้กับชาวเมืองบอสตันได้อย่างไม่น่าเชื่อ และเขายังได้กลายเป็นบุคคลที่สร้างพลังใจให้กับผู้คนมากมายทั่วโลกด้วยเช่นกัน

ด้านผู้อำนวยการสร้าง ท็อดด์ ลีเบอร์แมน เชื่อว่าสิ่งที่จะทำให้เรื่องราวของ เจฟฟ์ เบาว์แมน เข้าถึงคนทั่วโลก คือ การที่เขาเป็นคนธรรมดาๆ แต่ต้องตกไปอยู่ในสถานการณ์ที่โหดร้าย "คำถามหลักของหนังเรื่องนี้และเป็นสิ่งที่เจฟฟ์ถามตัวเองตลอดคือทำไมเขาถึงกลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคน" เขากล่าว "อะไรคือความหมายของการเป็นฮีโร่? คุณต้องทำอะไรที่กล้าหาญเหรอ? หรือคุณแค่จุดประกายคนอื่นๆ ให้มองลึกลงไปในตัวเองว่าพวกเขาสามารถทำในสิ่งที่ตัวพวกเขาเองไม่คิดว่าจะทำได้?"

"STRONGER หัวใจไม่แพ้" มีกำหนดเข้าฉายให้คอหนังเมืองไทยได้พิสูจน์คุณภาพทั้งด้านการแสดงที่เหนือชั้นและเรื่องราวสุดประทับใจพร้อมเติมเต็มความหวัง : 2 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Stronger [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

https://youtu.be/3ckohAC_t6Q

สกู้ปเบื้องหลัง STRONGER จากเหตุการณ์จริงวินาศกรรมเปลี่ยนชีวิต :

https://youtu.be/dHj8Ziy7TZk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ