ครั้งแรก! ดีสนีย์ ผนึกกำลัง เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สร้างประสบการณ์ครบวงจรสุดพิเศษ ให้แฟนๆ มาร์เวล เพื่อต้อนรับ Year of Marvel

จันทร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๐
เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของสิทธิ์การเผยแพร่ภาพยนตร์จาก มาร์เวล สตูดิโอส์ ในเมืองไทย ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย! ผสานความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างค่ายหนังและโรงภาพยนตร์ เปิดตัวแคมเปญการตลาดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 'Year of Marvel at Major Cineplex' ยิงยาว 2560-2561 ด้วยโปรแกรมสิทธิประโยชน์ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับแฟนหนังมาร์เวลโดยเฉพาะ ตลอดช่วง Year of Marvel ที่ประกอบด้วยภาพยนตร์ทั้งหมด 4 เรื่อง ได้แก่ Thor: Ragnarok, Black Panther, Avengers: Infinity War และ Ant-Man and the Wasp ประเดิมด้วย Thor: Ragnarok ที่เข้าฉาย 2 พ.ย. ศกนี้ ยกระดับความความฟินไปกับการสร้างประสบการณ์จาก MARVEL BOX เพื่อแฟนหนังมาร์เวลโดยเฉพาะ

นางสุภอร รัตนมงคลมาศ กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ ประจำประเทศไทย บริษัท เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "มาร์เวลนั้น มีอายุมาถึงวันนี้ก็เป็นเวลา 78 ปีแล้ว โดยเริ่มต้นจาก คอมิค บุ๊คส์ (Comic Books) ที่มีแฟนๆผู้ที่ชื่นชอบและติดตามผลงานมากมายทั่วโลก หากแต่ความนิยมได้แผ่ขยายเป็นวงกว้างยิ่งขึ้นในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เมื่อมาร์เวล ได้ส่ง Iron Man ให้แฟนภาพยนตร์ทั่วโลกได้รู้จัก นับจากวันนั้นมา มาร์เวลได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์ที่มีความเชื่อมโยงถึงกันจนเป็นจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล หรือ Marvel Cinematic Universe ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน จนถึงวันนี้ ภายใต้การนำของ เควิน ไฟกี (Kevin Feige) มาร์เวลมีผลงานภาพยนตร์มาแล้ว 17 เรื่อง ซึ่งรวมถึงเรื่อง Thor: Ragnarok ที่พี่น้องชาวไทยกำลังจะได้ชมกันตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน นี้เป็นต้นไป"

"โดยรวมแล้วที่ผ่านภาพยนตร์ของมาร์เวลทำรายได้รวมทั่วโลกไปเกือบหมื่นล้านเหรียญสหรัฐแล้ว ยังไม่ได้นับรวมถึงผลงานสร้างสรรค์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง อาทิ ซีรี่ส์ทางโทรทัศน์อย่าง Marvel's Agent of SHIELD, Dare Devil, Iron Fist เป็นต้น หรือผู้ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้หลายท่านก็หันมาเป็นนักสะสมของมาร์เวลนอกจากนี้ มาร์เวลก็มีเกมส์อย่าง Marvel Future Fight หรือแม้แต่เมื่อไปสวนสนุกอย่าง Hong Kong Disneyland ก็มี Iron Man Ride หรือที่ Disneyland ที่California ก็เพิ่งเปิด Guardians of the Galaxy Ride ในปีนี้ ส่วนประเทศไทย มีผลิตภัณฑ์มาร์เวลมากมาย อาทิ เสื้อผ้า ของใช้ หรือสิ่งต่างๆ ที่พบเห็นได้ในชีวิตประจำวัน"

"ในระยะหลังมานี้ภาพยนตร์ของมาร์เวล มีกระแสการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทั้งแฟนหนัง ผู้ชมทั่วไป หรือแม้แต่นักวิจารณ์ จนขณะนี้แฟนๆ มาร์เวลขยายวงกว้างขึ้นมาก เช่น จากกลุ่มผู้ชายก็ขยายมาเป็นกลุ่มผู้หญิงด้วย ทั้งนี้เราสำรวจพบว่า 60% เป็นผู้ที่คลั่งไคล้มาร์เวล อยู่ในวัยยังก์อดัลท์ (Young Adult) หรือวัยรุ่นจนถึงวัยทำงาน ปรากฏการณ์ความคลั่งไคล้หนังมาร์เวลนี้เกิดขึ้นทั่วโลก และเห็นได้อย่างชัดเจนขึ้นในเมิองไทย โดยมีทั้งคนรักหนังซูเปอร์ฮีโร่ และคนรักหนังมาร์เวลโดยเฉพาะ รวมตัวกันทำกิจกรรมร่วมกัน ตลอดจนเกิดเป็นคอมมูนิตี้ออนไลน์ ที่มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์พูดคุยกันอย่างมากมาย นี่คือเหตุผลหลักในการทำแคมเปญในครั้งนี้ โดยก่อนหน้านี้ทางดีสนีย์ ประเทศไทย ก็มีการเข้าไปสนับสนุนคอมมูนิตี้เหล่านั้นอย่างไม่เป็นทางการ ทำให้เราได้เรียนรู้ ได้เข้าใจกลุ่มแฟนๆ มาร์เวล มากขึ้น นำมาสู่การทำแคมเปญอย่างเป็นทางการในครั้งนี้"

คุณสุภอร กล่าวเสริมว่า "ปีนี้เป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของมาร์เวล เราจึงผนึกกำลังกับพันธมิตรที่ยิ่งใหญ่ในโลกภาพยนตร์อย่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่เป็นมากกว่า โรงภาพยนตร์แต่เป็น Lifestyle Entertainment นอกจากนี้ เรามีพันธมิตรจากในประเทศ เช่น Asia Books ในภูมิภาคอย่าง iflix และระดับโลกอย่าง Hasbro ที่จะมอบสิทธิประโยชน์มากมายต่อเนื่องตลอดกว่า 9 เดือนนี้ให้แฟนหนังมาร์เวลในเมืองไทย"

ด้าน นายวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้ร่วมกับ เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมการตลาดแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับกลุ่มลูกค้าเมมเบอร์ครั้งแรกในประเทศไทย กับ "Year of Marvel at Major Cineplex" ครั้งแรกของประเทศไทยที่ ค่ายหนัง ดีสนีย์ ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ มอบสิทธิพิเศษให้กับแฟนพันธุ์แท้มาร์เวลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเพิ่มเอนเกจเมนต์ (Engagement) กับลูกค้าให้มากขึ้น และมอบประสบการณ์ Movie Experience ให้กับลูกค้า และยังเป็นการร่วมกันขยายฐานกลุ่มลูกค้าเม็มเบอร์ที่ชื่นชอบภาพยนตร์ของมาร์เวลให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

กิจกรรมการตลาดแบบเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้จัดขึ้นเฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ ด้วยการจับมือค่ายหนังร่วมกันขยายฐานลูกค้ากลุ่มเม็มเบอร์ที่เป็น สมาชิกบัตร M Generation ปัจจุบันมีอยู่ทั้งสิ้น 4 ล้านคน แบ่งเป็น 4 กลุ่ม คือ กลุ่มลูกค้าทั่วไป (Regular), กลุ่มนักเรียน นักศึกษา (Student), กลุ่มผู้สูงอายุ (Freedom) และ กลุ่มเด็ก (Kids) โดยมอบสิทธิพิเศษให้เป็นเจ้าของ 'การ์ดสะสม Year of Marvel M GEN' ลายจากภาพยนตร์ดังของมาร์เวล 4 เรื่อง คือ Thor: Ragnarok ซึ่งจะเข้าฉาย 2 พฤศจิกายน 2560, Black Panther เข้าฉาย 15 กุมภาพันธ์ 2561, Avengers: Infinity War เข้าฉาย 26 เมษายน 2561 และ Ant-Man and the Wasp เข้าฉาย 5 กรกฎาคม 2561 โดยทาง เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย) ได้มอบลิขสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟพิเศษให้ผลิตการ์ดสะสมลายภาพยนตร์เป็นซีรี่ย์ บนหน้าการ์ดสะสม Year of Marvel Marvel M GEN เรื่องละ 20,000 ใบ ซึ่งสมาชิกบัตร M Generationที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์มาร์เวลสามารถเป็นเจ้าของ ได้ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2560 ในราคาเพียง 160 บาท พร้อมรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok ฟรี 1 ที่นั่ง ซึ่งการ์ดสะสมจะบรรจุอยู่ในสมุดสะสมที่มีหน้าปก Marvel Studios ลิขสิทธิ์เฉพาะเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น ส่วนภาพยนตร์อีก 3 เรื่องจะเริ่มเปิดให้เป็นเจ้าของก่อนภาพยนตร์แต่ละเรื่องจะเข้าฉายประมาณ 2 สัปดาห์ล่วงหน้า

นอกจากนี้ ยังได้ลิขสิทธิ์ผลิตตุ๊กตามาร์เวลออกมาจำหน่ายให้แฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์มาร์เวลได้สะสมกัน โดยเริ่มสะสมจากภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok 2 ลาย ได้แก่ ตุ๊กตา Thor และ Hulk พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรสมาชิก M Generation สามารถใช้คะแนนสะสม 200 คะแนน รับฟรีตุ๊กตา 1 ตัว หรือจะใช้คะแนนสะสม 10 คะแนน แลกซื้อได้ในราคาตัวละ 300 บาท ส่วนผู้ที่ถือการ์ดสะสม Marvel M GEN สามารถซื้อได้ในราคาตัวละ 350 บาท และลูกค้าทั่วไปที่มีหางตั๋วเรื่อง Thor: Ragnarok ซื้อได้ในราคาตัวละ 399 บาท จากราคาปกติ 690 บาท เริ่มจำหน่ายวันที่ 30 ตุลาคม 2560 เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป 27 สาขาเท่านั้น

ตลอดจน มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรM GEN ที่ชมภาพยนตร์มาร์เวลครบทั้ง 4 เรื่อง ได้แก่ Thor: Ragnarok, Black Panther, Avengers: Infinity Warและ Ant-Man and the Wasp ได้ลุ้นชิงรางวัลแพ็คเก็จท่องเที่ยวพร้อมที่พัก ฮ่องกง ดีสนีย์แลนด์ หลังแคมเปญสิ้นสุด

นอกจากนี้บัตรสมาชิกยังสามารถใช้รับส่วนลดในการซื้อของสะสมอื่นๆ ตลอด Year of Marvel ทั้งยังใช้รับส่วนลดสำหรับร้านค้าอื่นๆ ที่ร่วมเป็นพันธมิตรเช่น เอเชียบุ๊คส์ และอีกมากมายที่จะตามมาอีกด้วย

ความพิเศษยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ ดีสนีย์ ประเทศไทย ยังได้สร้างประสบการณ์จาก MARVEL BOX สำหรับภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่อง โดยภายในจะมีกิจกรรมInteractive ที่ไม่เหมือนใคร ให้แฟนหนังได้ร่วมสนุก พร้อมจำหน่ายของสะสม สินค้าหายากของมาร์เวล นอกจากนี้ ในงานจะมีหุ่นโมเดลขนาดเท่าจริง (Life Size) มาให้แฟน ๆ ได้ชมและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก โดยสำหรับภาพยนตร์เรื่องแรก คือ Thor: Ragnarok จะเป็นหุ่น Thor และ Hulk ซึ่งจะจัดแสดงที่ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม ถึง12 พฤศจิกายน 2560 ผู้ที่มีบัตรชมภาพยนตร์ Thor: Ragnarok สามารถแสดงบัตรเพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าได้สูงสุด 20% และแน่นอนว่า MARVEL BOX จะกลับมาเอาใจแฟนหนังมาร์เวลในทุกการฉายภาพยนตร์ ภายใต้แคมเปญ Year of Marvel at Major Cineplex

ข้อมูลการสมัครและรายละเอียดสิทธิประโยชน์Year of Marvel at Major Cineplex

ข้อมูลการสมัคร

สมาชิกบัตร M GEN สามารถสมัครร่วมแคมเปญได้ ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ทุกสาขา

สมาชิกบัตร M GEN สามารถสมัครสมาชิก Year of Marvel at Major Cineplex ได้ทันที เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ THOR: RAGNAROK โดยจะได้รับ

สมุดสะสมการ์ด

การ์ดสะสม THOR: RAGNAROK

ผู้ชมทั่วไปต้องสมัครเป็นสมาชิกบัตร M GEN (มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร) ก่อนที่จะได้รับสิทธิ์การสมัครสมาชิก Year of Marvel at Major Cineplex

รายละเอียดสิทธิประโยชน์

สมาชิกสะสมคะแนน เพื่อใช้แลกสิทธิพิเศษต่างๆในแคมเปญ Year of Marvel at Major Cineplex

สามารถซื้อสินค้าที่ระลึกของภาพยนตร์ เรื่อง THOR RAGNAROK (เข้าฉาย 2 พฤศจิกายน 2560) Black Panther (เข้าฉาย 15 กุมภาพันธ์ 2561) Avengers: Infinity War (เข้าฉาย 4 พฤษภาคม 2561) และ Ant-Man and the Wasp (เข้าฉาย 6 กรกฎาคม 2561) ได้ในราคาพิเศษ หรือ

รับคะแนนสะสมพิเศษ ที่บูธ Marvel Box

เมื่อชมภาพยนตร์ครบทั้ง 4 เรื่อง ร่วมลุ้นรางวัลแพคเกจเที่ยว ฮ่องกง ดีสนีย์แลนด์ ประกอบด้วย ที่พัก, บัตรเข้า ฮ่องกง ดีสนีย์แลนด์, และทัวร์ Disney Spectacular

รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อหนังสือมาร์เวลในร้าน Asia Books ระหว่างวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2560

หมายเหตุ

*รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

*โปรดตรวจสอบสิทธิประโยชน์ ณ จุดขาย ก่อนการใช้บริการ

*ต้องแสดงบัตรทุกครั้งที่มีการใช้สิทธิประโยชน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ