"ปลา&เก" แห่งฟินาเล่ ควงซุปตาร์" แพนเค้ก" กระหึ่มเวทีระดับโลกในงาน Swarovski Sparkling Couture Infinity 2017 กลางมหานครดูไบ

พุธ ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๕
1.งดงามข้ามโลกสวยสะกด นครดูไบ สองดีไซเนอร์ไทย ปลา เก แห่งฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ควงซุปเปอร์สตาร์ แพนเค้ก เขมนิจ ร่วมงาน Swarovski Sparkling Couture Infinity 2017

2.สวยข้ามโลก ปลา&เก แห่งฟินาเล่ ควงซุปตาร์ แพนเค้ก เขมนิจ ร่วมงาน Swarovski Sparkling Couture Infinity 2017

3.ดูไบต้องตะลึง แพนเค้ก เขมนิจ สวยระดับโลก อวดชุดสุดอลัง โดยสองดีไซเนอร์ ปลา&เก แห่งฟินาเล่ ในงาน Swarovski Sparkling Couture Infinity 2017

4. สองดีไซเนอร์ชื่อดัง ปลา&เก แห่งฟินาเล่ ดัน แพนเค้ก เจิดจรัสระดับโลกที่ดูไบ ในงาน Swarovski Sparkling Couture Infinity 2017

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในงานนิทรรศการ Sparkling Couture เมื่อสองปีที่ก่อน ล่าสุดสวารอฟสกี้พร้อมเป็นเจ้าภาพอีกครั้ง โดยจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ ณ เมดินาด อารีน่า (Madinat Arena) นครดูไบ สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เพื่อฉลองการออกแบบอาภรณ์ชั้นสูงและความประณีตของเครื่องแต่งกายในปี 2017 ภายใต้การออกแบบของแบรนด์ดัง ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ผู้รังสรรค์ความสวย ที่สุดแสนสง่า แบบนิรันดร์ การออกแบบชุดวิวาห์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด มากว่า 15 ปี

โดยงานครั้งนี้สองดีไซเนอร์ไทย ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ (FINALE WEDDING STUDIO) คุณเกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ ควงซุปเปอร์สตาร์ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เข้าชมเครื่องประดับ การออกแบบตกแต่งภายใน เครื่องนุ่งห่ม รองเท้า และกระเป๋า ดีไซเนอร์แต่ละท่านจะได้จัดแสดงผลงานชิ้นเดียวที่ออกแบบมาเพื่องาน Sparkling Couture Infinity ที่ได้แรงบันดาลใจ มาจากงานสร้างสรรค์และนวัตกรรมเพื่อทำให้คริสตัลจากสวารอฟสกี้สามารถส่วมใส่ได้บนเสื้อผ้าและเครื่องประดับในชีวิตประจำวัน

นิทรรศการในครั้งนี้ประกอบไปด้วยชิ้นงานออกแบบของดีไซเนอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการออกแบบแฟชั่นชั้นสูง กว่า 40 กูตูร์ริเย่ และ 55 ดีไซเนอร์ชั้นนำ จาก 17 ประเทศทั่วโลก ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมส่งผลงานสุดอลังการมาแสดงในนิทรรศการ โดยแบรนด์ดีไซเนอร์ไทย ปลา สุดจิตร์ และ เก เกสินี แห่ง FINALE WEDDING STUDIO คือหนึ่งในกูตูร์ริเย่ ที่ได้แสดงผลงาน โดยทางดีไซเนอร์ชื่อดัง คุณเก ได้กล่าวว่า การออกแบบชุดราตรี ที่ได้แรงบันดาลใจ ของ ดิฉัน คือ ศิลปะ วัฒนธรรม อารยธรรม ความเป็นไทย ดิฉันเป็นคนชอบลายจิตรกรรมบนฝาผนัง ที่เป็นลวดลายไทยโบราณ ได้ออกแบบและประยุกต์ลายไทยเหล่านั้น เพื่อให้ได้ความลงตัวที่สุด และปราณีตที่สุด สำหรับตัวดิฉันเอง เพราะทุกครั้งที่ดิฉันได้มีโอกาสได้แสดงความเป็นไทย ออกมาในรูปแบบของอาภรณ์ อยากให้ทุกคนเห็นว่า นี่แหละความเป็นไทย นี่แหละคนไทยทำ นี่แหละดีไซเนอร์ไทยค่ะ

โดยชุดราตรีสีชมพูรูปหัวใจ โดดเด่นสง่างามระยิบระยับวับวาวท่ามกลาง Madinat Arena Ballroom เมืองดูไบ ถูกเสกเป็นชุดราตรีเกาะอกผ้าไหมสีชมพู รูปหัวใจสุดเลอค่าทรง Ball Gown ขนาดใหญ่ แบรนด์ FINALE WEDDING STUDIO ใช้เวลาออกแบบและตัดเย็บกว่า 28 วัน และโดยเฉพาะส่วนของการปักคริสตัลสวารอฟสกี้รูปแบบต่างๆ ทั้งแบบ Rose Monte ซึ่งเป็นคริสตัลที่นิยมใช้ประดับลงบนเสื้อผ้าที่ต้องการการติดคริสตัลอย่างประณีต ด้วยสีชมพูและทอง จากคอลเลกชั่นชุดแต่งงาน 2018 รวมกว่า 40,000 เม็ดมูลค่ากว่า 859,000 บาท ให้เป็นลวดลายอันละเอียดวิจิตรอลังการ ตามจินตนาการของ ปลา เก สองดีไซเนอร์ที่ได้ออกแบบไว้ ต้องระดมใช้ทีมช่างปักมืออาชีพกว่า 30 ชีวิต นับเป็นอีกครั้งที่แบรนด์ไทยและดีไซเนอร์ไทยได้ไปสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาทั่วโลก ด้วยงานฝีมือระดับโอต์กูตูร์ที่ไม่เป็นรองใคร

นิทรรศการ Sparkling Couture Infinity 2017 ได้มีการนำเสนอผลงานชิ้นเอกร่วม 100 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ ของตกแต่ง เครื่องแต่งกาย โดยกูตูริเยร์และแฟชั่นดีไซเนอร์ฝีมือดีจากทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ที่มาร่วมรังสรรค์ผลงานในวาระพิเศษนี้ ดึงเสน่ห์และประกายระยิบระยับอันเย้ายวนของคริสตัลสวารอฟสกี้มาเป็นองค์ประกอบสำคัญ ให้ผลงานชิ้นเอกของแต่ละแบรนด์สะท้อนความหรูหราและสุนทรียะแห่งความงดงามอันไร้ที่ติ และในรอบสื่อมวลชนจากนานาชาติ ซุปเปอร์สตาร์ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ได้สวมชุดผ้าไหมไทยสีดำ แขนยาว เรียบโก้สุดคลาสิก กระโปรงทรง Ball Gown ปกคลุมเข่า พร้อมบริเวณช่วงเอวติดโบว์ใหญ่ขนาดยักษ์ ช่วงค่ำคืนสุดโดดเด่นชุดผ้าไหมแจ็กการ์ดสีขาว ลายดอกเงิน โอบไหล่ กระโปรงบริเวณด้านหน้าสั้น ด้านหลังยาว ทั้งสองชุดออกแบบ โดยคุณเกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ แห่งแบรนด์ FINALE WEDDING STUDIO สวมเครื่องประดับจาก Swarovski เรียกได้ว่า งานนี้ สองดีไซเนอร์ และซุปเปอร์สตาร์ประเทศไทยของเรา เรียกแสงแฟลชจากสื่อนานาชาติกันอย่างคับคั่งกันเลยที่เดียวคะ

ด้วยเหตุผลที่เสกความงดงามด้วยหัวใจ แบรนด์ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ คือผู้รังสรรค์ความสง่างาม ให้บรรดาสตรี และเจ้าสาว ได้สวมใส่อาภรณ์แห่งรัก ดุจดังเจ้าหญิงแห่งเทพนิยาย ที่สุดพิถีพิถันในทุกขั้นทุกตอนประดุจดังศิลปะชั้นเอก สไตล์ห้องเสื้อชั้นสูง โอต์กูตูร์ (Haute Couture) เน้นงานแฮนเมด บรรจงวาดลวดลายงานปักลงบนผืนผ้า อีกทั้งโชว์ผลงานปักที่สุดวิจิตร ระยิบระยับ วับวาว ด้วยคริสตัลเพชรสวาร๊อฟสกี้ ลูกปัด มุก เลื่อม ปล้องอ้อย ขนาดเล็กแบบละเอียดยิบ ประณีตด้วยการแต่งแต้มดอกไม้ผ้าประดิษฐ์ที่ละดอก เพื่อร้อยเรียงเป็นเรื่องราว ความงดงาม ให้เข้ากับสรีระของเจ้าสาว แฝงความหรูหรา หลากหลายสไตล์ให้คู่รักได้เลือกคัดสรร มากมาย เอกลักษณ์ที่สุดโดดเด่นด้วย Cutting และ Pattern กระโปรงหลากหลายสไตล์ ทรงBall Gown และทรง Mermaid การันตีความสวยสง่างาม ที่สุดคลาสิกตราบนิรันดร์

นอกจากนี้นิตยสาร FINALE WEDDING MAGAZINE ยกทีมงานกว่า 20 ชีวิต ร่วมการถ่ายแบบแฟชั่นชุดแต่งงานที่สุดยิ่งใหญ่ เปิดตัวคอเลกชั่นใหม่ 2018 ท่ามกลาง ทะเลทราย (SAND DUNE SAFARI) นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยนางแบบ แพนเค้ก ร่วมสวมชุดแต่งงานมูลค่านับล้านอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน