“เอมมี่ มรกต” กับรักที่เป็นมากกว่าลมหายใจ เผยขอตายก่อนถ้าจะต้องจากกัน!!

ศุกร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๑๕
ย้อนกลับไปเมื่อปี 2547 ผู้ที่ชนะการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ก็คือ "เอมมี่ มรกต แสงทวีป (กิตติสาระ)" ซึ่งการคว้าตำแหน่งในครั้งนั้นคือใบเบิกทางเพื่อเข้าสู่วงการบันเทิงของเธอแบบเต็มตัวจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งระยะเวลาสิบกว่าปีที่เธอเข้าวงการมานั้น ไม่ค่อยได้ยินข่าวเรื่องความรักของเธอสักเท่าไหร่ มารู้อีกทีก็คือข่าวใหญ่กับข่างงานแต่งงานของเธอที่เพิ่งผ่านไปได้ไม่นาน และวันนี้เธอพร้อมที่จะมาเล่าถึงเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในชีวิตของเธอใน รายการ คลับฟรายเดย์โชว์

เอมมี่ เปิดใจว่า "แฮชแท็กยิ่งกว่าลมหายใจ เกิดขึ้นมาจากที่ทีมงานของรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ มาถามมี่แล้วก็ให้ฝากคำถามในช่วงหนึ่งคำถามหนึ่งคำตอบ ตอนนั้นมีถามว่า "จะทำยังไงถ้าเรารักใครคนนึงมากจนคิดว่าถ้าไม่มีเค้าเราอยู่ไม่ได้" เพราะมี่รู้สึกแบบนั้นจริงๆแล้วก็ไม่รู้ว่าถ้าเราไม่มีเค้าอยู่ข้างๆแล้วเราจะต้องทำยังไง ย้อนกลับไปในวันแรกที่มี่เจอกับพี่เค้า เราเจอกันเพราะเรื่องงาน พอเสร็จงานก็แยกย้ายกัน สักพักพี่เค้าก็โทรมาหามี่ หลังจากที่มี่รับสายเราก็คุยกันแบบไม่วางสายเลยเป็นเวลา 3 วัน จนถึงตอนนี้ก็ 11 ปีแล้วที่ได้รู้จักกับผู้ชายคนนี้ เค้าก็ยังดูแลมี่เป็นอย่างดี แต่ไม่ใช่ว่าความรักของมี่จะราบรื่นมาตลอด ช่วงที่มีปัญหากันก็มีเหมือนคู่อื่นๆเช่นกัน ซึ่งปัญหามันคือเรื่องทัศนคติและความต้องการที่ต่างกัน อย่างมี่อยากมีลูก แต่พี่เค้าไม่อยากมี พอคุยกันไม่รู้เรื่องมี่ก็ขอเลิกเลย ตอนนั้นก็ห่างกันไป 2 ปี มี่ร้องไห้เสียใจทุกวัน ปล่อยตัวเองโทรมมากๆไปทำงานก็ไม่มีสติ จนมี่คิดที่จะกลับไปขอคืนดีกับพี่เค้า ช่วงที่กลับมาคืนดีกันใหม่ๆ นี่เหมือนที่เห็นกันในละครเลย อย่างที่เค้าเผลอเราก็รีบหยิบโทรศัพท์เค้ามากด Unfollow แต่พี่เค้าก็มารู้ทีหลัง เค้าก็เลยเริ่มรู้ตัวแล้วว่า มี่เคยแกล้งทำให้รถพี่เค้าเสีย เพราะกลัวว่าพี่เค้าจะออกไปหาคนอื่น คืออะไรที่เห็นในละครทำเพื่อยื้อคนรักไว้ มี่ก็ทำแบบนั้นหมดเลย กับความรักในครั้งนี้ ทำให้มี่รู้สึกว่า ถ้าวันนึงเราจะต้องแยกจากผู้ชายคนนี้จริงๆมี่ขอไปก่อนนะ เพราะมี่อยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีพี่เค้า แล้วมี่ก็พูดกับพี่เค้าไปแล้วด้วย ซึ่งพี่เค้าก็รู้ว่ามี่ต้องอยู่ไม่ได้แน่ๆ พี่เค้าเองก็ขอให้มี่ตายก่อน แล้วมี่ก็เลยถามว่าแล้วพี่เค้าอยู่ได้เหรอ เค้าก็ตอบมาว่าเค้าก็อยู่ไม่ได้ แต่เค้ามีวิธีจัดการทำให้ตัวเค้าตายตามมี่ได้ คือเราทั้งคู่รู้สึกแบบนี้จริงๆ ความรักของเราถึงเป็นยิ่งกว่าลมหายใจ...."

เรื่องราวความรัก ของ "เอมมี่ มรกต แสงทวีป (กิตติสาระ)" จะเอ่อล้นจนต้องอิจฉามากแค่ไหน ฟังเรื่องราวแบบเต็มๆ ได้ใน รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.20 - 20.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้