โปเตโต้ – พลอยชมพู เป็นปลื้ม แกรมมี่คว้ารางวัล Diamond Play Button จากยูทูป ในฐานะช่อง GMM GRAMMY OFFICIAL มียอดผู้ติดตามทะลุ 10 ล้านคน เป็นบริษัทแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ศุกร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๔๒
โปเตโต้ – พลอยชมพู ศิลปินแกรมมี่ เป็นปลื้ม หลัง GMM GRAMMY OFFICIAL ได้รับรางวัล Diamond Play Button (ไดมอนด์ เพลย์ บอทเทิล) ในฐานะเป็นช่องเอ็นเตอร์เทนเมนท์ที่มีผู้ติดตามกด Subscribe มากที่สุดถึง 10 ล้านคน เป็นรายแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ถือเป็นความสำเร็จ ที่การันตีผลงานคุณภาพของศิลปิน ที่ตั้งใจผลิตผลงานและมีคนชื่นชอบ โดยแกรมมี่ได้คัดสรรคอนเทนต์นำเสนอผลงานเพลงจากศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลงคุณภาพของไทย ในทุกแนวเพลงทั้ง ป็อป ร็อก ลูกทุ่ง ภายใต้สังกัดของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ความสำเร็จนี้เกิดขึ้นจากแรงสนับสนุนจากแฟนเพลง แฟนคลับ ที่ชื่นชมศิลปิน และชื่นชมในผลงานของแกรมมี่ ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญของความสำเร็จในครั้งนี้

นอกจากนี้ยังมีความตั้งใจจะสร้างแชนแนลอื่นๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชมที่หลากหลาย โดยจะเห็นได้ว่าจะมีแชนแนลในเครือของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อีกหลายช่องที่ติดอันดับ TOP 20 Subscriber อาทิ genie records, Grammy Gold, GMM25, ONE31, GDH สะท้อนให้เห็นว่าผู้ชมมีความนิยมที่จะรับชมคอนเทนต์ดีๆ มากมายจากกลุ่มจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยศิลปินโปเตโต้ และพลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล ร่วมเปิดเผยความรู้สึก ในฐานะศิลปินที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่น และเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จครั้งนี้

โปเตโต้ เปิดเผยว่า

"สำหรับวงโปเตโต้ รู้สึกยินดีที่แกรมมี่ได้รับรางวัลในฐานะที่ช่อง GMM GRAMMY OFFICIAL มีผู้ติดตามในยูทูป 10 ล้านคนก่อนใคร และผลงานเพลงของเราก็อยู่ในช่องนี้ด้วย ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคน รู้สึกยินดีที่เรายังมีช่องทางที่ให้ทุกคนสนับสนุน และได้ฟังเพลงกันอยู่ ดีใจที่ทุกคนยังให้การสนับสนุนแกรมมี่ และเพลงของพวกเราดีหมือนเดิม พวกคุณคือกำลังใจสำคัญ ที่ทำให้เรามีพลังที่จะผลิตผลงานเพลงดีๆ ต่อไป ช่องยูทูปเป็นอีกช่องทางที่เราคอยอัพเดทผลงาน และข่าวสารใหม่ๆ สำหรับผลงานของโปเตโต้จะมีช่วงปลายปีนี้ และต้นปีหน้า ทั้งมิวสิควิดีโอใหม่ และกิจกรรมใหม่ๆด้วย ฝากติดตามด้วยนะครับ"

พลอยชมพู เปิดเผยว่า

" รู้สึกยินดีกับช่อง GMM GRAMMY OFFICIAL ด้วยนะคะที่ได้รางวัล ไดมอนด์ เพลย์ บอทเทิล นี้มา ในฐานะที่เป็นศิลปินในค่ายแกรมมี่ก็รู้สึกภูมิใจแทนค่าย ที่มีแฟนคลับติดตามเยอะจนได้รับรางวัล เพราะว่าในทุกผลงานเพลง ศิลปินทุกคนตั้งใจและใส่ใจ เมื่อมีคนชื่นชอบ และคอยติดตาม ก็รู้สึกดีใจมากๆค่ะ ต้องขอขอบคุณแฟนๆของแกรมมี่ รวมถึงแฟนคลับของพลอยเองด้วย ที่คอยสนับสนุนผลงานของพวกเรา ทั้งช่องทางของยูทูป และทุกๆช่องทางเลยค่ะ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024