ดาราช่อง 3 เซ็นปฏิทิน

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๔๖
เป็นสายรักสุขภาพ ที่หุ่นฟิตเปี๊ยะ สำหรับ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่แม้ช่วงนี้จะมีคิวงานแน่นแค่ไหน แต่ยังเทใจให้กับการมาเซ็นลายเซ็นต์ให้แฟนคลับและแฟนๆ รายการ บนปฏิทินช่อง 3 ที่ประเดิมแจกในงาน "เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป'60" วันที่ 9 พ.ย.นี้ เวลา 11.30 เป็นต้นไป งานนี้ไม่ได้มาคนเดียว เขามาพร้อม "เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์" ,เด่นคุณ ,ชิปปี้ ,บอม ,แมท ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี ติ่งคนไหนอยากติดตาม เชิญไปพบกับเขาและกลุ่มเพื่อนดาราอีกเพียบได้เลยจ้า ปล.มีสินค้าของกินของใช้ราคาดีจำหน่ายจุใจด้วยนะจ๊ะ

เพิ่งลงจอไม่ได้เท่าไร กระแสก็มาแรงไม่หยุด สำหรับ บ่วงบรรจถรณ์ ที่ได้พระนางพันล้าน มาริโอ เมาเร่อ กับใหม่ –ดาวิกา มาแสดงร่วมกัน ทำให้คิวที่แน่นอยู่แล้ว ยิ่งแน่นไปอีก รวมถึงคิวแจกลายเซ็นต์ดาราบนปฏิทินปีใหม่ของช่อง 3 ที่มาเปิดตัวและจัดแจกกันที่งาน "เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป'60" พร้อม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ ,ไม้ ,เดียน่า,วาววา ไปแจกลายเซ็นต์ในวันที่ 10 พ.ย. นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี งานนี้มีสินค้าของกินของใช้ราคาดีจำหน่ายจุใจด้วยนะจ๊ะ

11 พ.ย.นื้ คิวสาวงามหนุ่มหล่อ จ่อคิวแจกลายเซ็นต์ ปฏิทินดาราช่อง 3 รับเทศกาลปีใหม่ ในงาน "เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป'60" นำโดย ศรีริต้า เจนเซ่น,น้ำตาล พิจักขณา,แยม-มทิรา ตันติประสุต,ณิชา-ณัฎฐณิชา ,มาสุ จรรยางค์ดีกุล และอาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิตติพัฒน์ บริหารมือกันพร้อม ตั้งแต่ 11.30 น. ถึง 14.00 น. พบกัน ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพคเมืองทองธานี

ไม่ได้รับแพคคู่ แต่ก็เหมือนมาเป็นคู่ซะงั้น สำหรับ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ กับ สาวตาโต แพททริเซีย –ธัญชนก กู้ด ที่นัดกันมาแจกลายเซ็นต์ บนปฏิทินดาราช่อง 3ประจำปี รอบปิดท้ายงานใหญ่ "เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป '60" วันที่ 12 พ.ย. นี้ ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี เวลา 12.00-14.00 น. งานนี้ ไม่ต้องถามว่าความหวานระดับไหน น่าจะน้ำตาลเรียกพี่เลยดีกว่า

แฟนๆ เจมส์ จิ เตรียมตัวให้พร้อม 12 พ.ย.นี้ ข่าวว่าพระเอกสุดหล่อขวัญใจสาวๆ ฝึกบริหารข้อมือจนคล่องปรื๋อ เพื่อไปแจกลายเซ็นต์บนปฏิทินปีใหม่ช่อง 3 ที่จัดแจกสุดปังในงาน "เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป'60" เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง