“อั๊ต อัษฎา” ควง “คาริสา” สวมบทบาทเมนเทอร์สุดเข้ม เฟ้นหาพิธีกรหน้าใหม่กับ JOOX Audition ครั้งที่ 1

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๔๖
หลังจากรับบทบาทครีเอทีฟและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังรายการบันเทิงดีๆ สำหรับคนรักเสียงเพลงบน JOOX Live ช่องรายการเพลงรูปแบบใหม่ที่สามารถรับชมผ่านมือถือบน JOOX แอปพลิเคชั่น แอปฯ ฟังเพลงที่ครองใจคนฟังเพลงอยู่ทั่วประเทศในเวลานี้ "อั๊ต - อัษฎา พานิชกุล" พิธีกรมากประสบการณ์ก็ได้เวลาออกโรงร่วมค้นหาพิธีกรหน้าใหม่ไฟแรง เพื่อสร้างสีสันใหม่ๆ ให้แก่วงการบันเทิงบ้านเรา ในกิจกรรมดีๆ " JOOX Audition ครั้งที่ 1 ตอน อวดเก่ง" โดยกิจกรรมนี้มีขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ นักเรียน นักศึกษา ที่มีความสามารถ กล้าแสดงออก และสนใจงานพิธีกรเข้าร่วมแข่งขัน หลังจากได้ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ทั้งหมดได้เข้าร่วมเวิร์คช็อป เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์และร่วมฝึกฝนกับผู้เชี่ยวชาญจากสาขาวิชาชีพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้การเป็นผู้รายงานข่าวมืออาชีพ, การพัฒนาบุคลิกภาพ และเรียนรู้การเป็นพิธีกรมืออาชีพ เพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นพิธีกรมืออาชีพอย่างเต็มตัว

โดยครั้งนี้ "อั๊ต – อัษฎา" ควง "คาริสา สปริงเก็ตต์" สาวสวยจากเวที The Face Thailand ที่แจ้งเกิดในบทบาทนักแสดงและล่าสุดกับการเป็นหนึ่งใน JOX ของรายการ JOOX Weekly Update บนช่องJOOX Live คุมเข้ม 20 ผู้เข้ารอบ JOOX Audition แบบใกล้ชิด เพื่อเคี่ยวเข็ญให้น้องๆ ที่เข้าแข่งขันได้ผลงานที่เด็ดที่สุด โดยจะมีเพียง 5 คนเท่านั้นที่จะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย และทั้ง 5 คนจะต้องโชว์ความสตรองด้วยการจัดรายการแบบสดๆ ใน JOOX Weekly Update ในวันศุกร์ที่ 17 พ.ย. 2560 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป งานนี้กว่าอั๊ต - อัษฎา จะให้น้องๆ ผ่าน จึงมีทั้งเสียงหัวเราะและหยาดน้ำตาเกิดขึ้นในชั้นเรียน สนุกสนานแค่ไหน ชมได้จากภาพบรรยากาศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ