ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” แฟนกิ๊กดู๋ ฯ มีอึ้ง “ดาว ขำมิน” อวดสเต็ปลีลาเชียร์ลีดเดอร์!!! แถมชวนลุ้น...สุดฮาหาสุดยอดแห่งเงาเสียง

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๔๒
แฟนกิ๊กดู๋ ฯ มีอึ้ง "ดาว ขำมิน" อวดสเต็ปลีลาเชียร์ลีดเดอร์!!! แถมชวนลุ้น...สุดฮาหาสุดยอดแห่งเงาเสียง รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" สัปดาห์นี้ เอาใจแฟน ๆ โดยการรวบรวม 4 ดาวเด่น

มากความสามารถ ที่เคยมาเยือนรายการ และโดนแป้งกันไปแล้ว แต่ถูกแฟน ๆ เรียกร้องให้พวกเขา ได้กลับมาแก้ตัวกันอีกสักรอบ งานนี้ "ป๋ากิ๊ก" และ "ดู๋ สัญญา" จึงจัดให้ทั้ง 4 เงาเสียงตัวท็อป เริ่มจาก "เบิร์ด – คติพจน์" เลือกมาแข่งเงาเสียง "เบิร์ด -ธงไชย แมคอินไตย" ตามด้วย "ไผ่ – เจษฎา" ที่มาแข่งเงาเสียงของ "ก๊อท - จักรพันธ์" ต่อด้วย "ทิวลี่ – จิรพิพรรธ" ที่มาในเงาเสียง "ชาย เมืองสิงห์" และผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้าย "นุ้กนิก – สังคม" มาในเงาเสียง "ปอยฝ้าย มาลัยพร" งานนี้ทั้ง 4 ต่างงัดลีลามาประชันกันสุดฤทธิ์ เพื่อคว้าแชมป์สุดยอดเงาเสียงขวัญใจประชาชน งานนี้มี "ดาว-ขำมิน" มาเป็นกรรมการพิเศษ และร่วมสร้างสีสัน โดยเปิดตัว "ดาว ขำมิน" ด้วยการโชว์เสียงร้องเพลง "ทางของฝุ่น" เพลงฮิตของ "อะตอม" จากนั้นยังเรียกเสียงหัวเราะด้วยการโชว์ลีลาเชียร์ลีดเดอร์สุดพริ้ว ทำเอาเหล่าคณะกรรมการ และคนในสตู ฯ ชอบอกชอบใจ ส่งเสียงเชียร์กันสนั่น โดยเจ้าตัวเปิดใจให้ฟังว่า "สนุกมาก ทุกครั้งที่ได้มาเวทีกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง มาเจอผู้เข้าแข่งขันตัวท็อปทั้ง 4 ดาวเด่น ที่มากความสามารถมาประชันเงาเสียงที่ตัวเองถนัด ซึ่งพวกเขากลับมาอีกครั้งเพื่อหาสุดยอด เงาเสียงขวัญใจประชาชน โดยมีผมเป็นหนึ่งในผู้ตัดสิน งานนี้อยากให้แฟน ๆ มาร่วมลุ้นกัน ว่าใครจะเป็นสุดยอดเงาเสียง และก็อย่าลืมมาติดตามชมลีลาเชียร์ลีดเดอร์แบบฉบับ "ดาว ขำมิน" ที่คิดแบบสด ๆ ก็ไม่รู้ว่าทำไปได้ยังไง สนุกสนานแน่นอนต้องติดตามครับ ในวันอังคารที่ 7 พ.ย.นี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7 สี"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้