ทีวีไกด์: รายการ "จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน" ซีซั่น1 สุดฮา “ดาว ขำมิน “ บุก “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝันฯ” คู่พลังนิวเคลียร์ “เจนจิ” ปะทะ “ไตเติ้ล” ทำเวที ร้อนเป็นไฟ !!

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๔๓
เต็มที่กันแบบสุดๆ สำหรับการแข่งขันรอบ 12 คนสุดท้าย ของรายการ "จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น2" แต่ก่อนจะไปพบกับการแข่งขัน วันนี้พบกับศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ เจอเขาคนนี้ทีไรต้องมีเสียงหัวเราะแน่นอน และนอกจากความฮาแล้ว น้ำเสียงเขาก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ขอต้อนรับ "ดาว ขำมิน" มาโชว์เพลง 'ทำบุญร่วมชาติ'

จากนั้นก็มาพบกับการแข่งขัน วันนี้พบกับคู่แรก ซึ่งเป็นคู่ที่คณะกรรมการ "เกรซ-ปาน-เป็กกี้-ดีเจเจ๊แหม่ม-ปั๋ง" เห็นว่าเป็นคู่ที่สมน้ำสมเนื้อ "ไตเติ้ล" พบกับ "เจนจิ" โดยกติการอบนี้ ทั้งคู่จะต้องร้องทั้งเพลงช้า และเพลงเร็ว เริ่มจาก "ไตเติ้ล" เลือกเพลง 'ความลับสุดยอด' ส่วนทางด้าน "เจนจิ" เลือกเพลง 'เกลียดคนสวย' ผ่านไปเพลงแรก ทั้งคู่เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูในสตูฯ ได้อย่างสนั่น จากนั้นก็มาถึงเพลงช้า เริ่มจาก "เจนจิ" เลือกเพลงยากอย่าง 'คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว' จากนั้นก็ถึงคิวของ "ไตเติ้ล" ที่เลือกเพลงอกหักสไตล์ร็อคเกอร์ 'เหนื่อยไหมหัวใจ' ทั้งคู่ปล่อยของดี ชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร ใครคนไหน ทำได้ดีกว่า ใครจะเข้าสู่รอบ 6 คนสุดท้าย งานนี้เรียกได้ว่าบทหนักอยู่ที่กรรมการทั้ง 5 คน ห้ามพลาด !!!

ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ใครจะผ่านเข้ารอบต่อไป ร่วมติดตามชมและเชียร์ได้ ใน "จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1" ใน วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน นี้ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 สี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/JSLglobalmedia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital