“แทค- ใบเฟิร์น คู่จิ้นสายโหด เจอกันเป็นตบ

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๒๘
เรียกว่าเป็นคู่จิ้นสายโหดของละครในโปรเจกต์ "The Writers"เรื่อง 'หลงไฟ" ก็ว่าได้สำหรับใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เพราะเจอกันทีไรเป็นต้องปะทะอารมณ์ตบตีกันตลอดเวลา โดยเฉพาะใบเฟิร์นที่ต้องโดนแทคทำร้ายเกือบทุกซีน เห็นเบื้องหน้าโหดๆ แต่เบื้องหลังฮาท้องแข็งเล่นไปขำไป สนุกสนานกับการถ่ายทำกันสุดๆ

โดยฉากนี้ที่จะพาแฟนๆ ไปชมกันวันนี้เป็นตอนที่ก้านแก้ว (ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก) แอบไปทำงานพิเศษเป็นเอ็มซีให้กับบริษัทชุดาภา แต่โดน เขียว(แทค - ภรัณยู) ตามมาเจอและข่มขู่บังคับให้กลับไปทำงานให้ตนเหมือนเดิม จังหวะนั้นเองก้านแก้วก็ได้เจอกับโชน และ ไอติม พยายามขอความช่วยเหลือ แต่โชนก็ปฏิเสธอย่างไม่ใยดี ถือว่าเป็นอีกฉากที่แฟนๆ จะได้เห็นความน่าสงสารของ ก้านแก้ว และความน่ากลัวของ เขียว อีกสเต็ปหนึ่ง ในฉากนี้เริ่มด้วยแทคเดินปรี่เข้าไปตบหน้าใบเฟิร์นจนหน้าหันเพราะโกรธจัดที่ใบเฟิร์นแอบหนีมาทำงานอื่นโดยไม่บอกตน ใบเฟิร์นเลือดกลบปาก ไม่มีทางสู้ แทคเลยได้ที่ข่มขู่ต่อใช้มือซ้ายบีบคอใบเฟิร์นไม่ให้ดิ้นไปไหนแล้ว หยิบมีดพกออกมา แทคจึงใส่กุญแจมือและใช้เสื้อแจคเก็ตคลุมลากตัวใบเฟิร์นออกจากห้องน้ำ แต่ก็เดินมาเจอมาร์ชและคิทตี้ ใบเฟิร์นส่งสัญญานให้มาร์ชช่วย มาร์ชไม่ช่วยใบเฟิร์นเลยพยายามเอาตัวรอดพอมาถึงลานจอรถใบเฟิร์นชิงจังหวะแทคเผลอถีบแทคล้มแล้ววิ่งหนีไป ถือว่าเป็นคิวบู๊เล็กๆ ของแทคกับใบเฟิร์นที่ต่างคนต่างงัดพลังมาสู้กันสุดขีด

พอถ่ายฉากนี้เสร็จแทคถึงกับออกปากชมใบเฟิร์นว่า "คนดูน่าจะเกลียดผมสุดๆ เลยล่ะครับ เลวจริงๆ ทั้งต่อย เตะ บีบบังคับสารพัด ที่เห็นในแต่ละฉากผมบอกเลยว่าเต็มที่มาก มีปรึกษากับน้องว่าพี่จะเล่นแบบนี้น้องโอเคไหม ถ้าน้องโอเคพี่ใส่เต็มที่นะ น้องใบเฟิร์นก็โอเค คนอื่นอาจจะเป็นคู่จิ้นหวานๆ แต่ผมก็จะเป็น คู่จิ้นสายโหด ซึ่งมันเหมือนเคมีเข้ากันนะ ผู้หญิงก็ร้ายผู้ชายก็เลว เข้าฉากกันแล้วมันส์มาก อย่างเช่นฉากปะทะ ก่อนเล่นก็จะวัดระยะก่อนทุกครั้งว่าจะต้องไม่โดนจริง หรืออย่างเวลาบีบคอ จับตัว น้องเขาผมก็จะใช้วิธีเกร็งมือตัวเอง จับตัวน้องเบาๆ เซฟน้องทุกอย่าง เราเจ็บไม่เป็นไรน้องห้ามเจ็บ หรือถ้าฉากที่เราต้องล้มก็แอคติ้งใหญ่ไปงั้นแหละครับ แล้วพอเล่นเสร็จก็จะเดินมาขอโทษใบเฟิร์นอีกรอบ" ติดตามความสนุกและลุ้นเอาใจช่วย ก้านแก้ว กับฉากนี้ได้ในโปรเจกต์ "The Writers" เรื่อง 'หลงไฟ" คืนวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ