“ตบรายวัน” “คารีสา” ขึ้นคร่อม ซัด “พริมา” ไม่ยั้ง!!

จันทร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๔๐
ขึ้นชื่อเรื่องความโหดและป่าเถื่อนมากสำหรับ "วังจงสวัสดิ์" ในละครเรื่อง "สายธารหัวใจ" เป็นการคัมแบ็คของค่ายเมคเกอร์ กรุ๊ป โดยผู้จัดฯ เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช โดยซุ่มทำละครเรื่องนี้ราวๆ หนึ่งปี ออกมาได้เข้มข้นสะใจจนกองเชียร์ต้องตบเข่าฉาด โดยเฉพาะฉากที่เกิดในวังจงสวัสดิ์ เต็มไปด้วยความดราม่าแบบจัดจ้านอย่างคาดไม่ถึง

ออนแอร์ไปสองตอนแรกกระแสตอบรับค่อนข้างดี โดยเฉพาะ "คารีสา สปริงเก็ตต์" ผู้รับบท "คุณหญิงปฐวี" หม่อมราชวงศ์หญิงผู้เอาแต่ใจ อยากได้ต้องได้ และต้องได้เดี๋ยวนั้น ซึ่งเป็นรักแรกของ "ณรังค์" (รับบทโดย เจมส์ มาร์) และเป็นไม้เบื่อไม้เมากับน้องสาวต่างแม่อย่าง "ละมุล" รับบทโดย พริม-พริมา พันธุ์เจริญ พ่วงด้วย "ประคอง" รับบทโดย น้ำฝน-สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ

ฉากที่เราเตรียมมานำเสนอในวันนี้ เป็นอีกหนึ่งฉากเด็ด โดยเป็นฉากที่คุณหญิงปฐวี ตั้งอกตั้งใจมาหาเรื่องละมุล หลังจากที่ได้ยินประโยคแสนหวานที่ละมุลพูดกับณรังค์ ละมุลเองกำลังเดินออกจากห้องเพื่อไปสอนหนังสือตามปกติ ปฐวีมาถึงก็ปรี่เข้ามาบีบหน้าบีบคางละมุลเลยจ้า งานนี้มีซักซ้อมก่อน โดยอานะ ชนะ คราประยูร ผู้กำกับฯ มือเก๋า เรียกคารีสาและพริมามาบรีฟก่อนจะเริ่มซ้อม ให้ทั้งคู่ซ้อมบทกันให้แม่นจนจำขึ้นใจ ก่อนจะซ้อมคิวบู๊ งานนี้ต้องเรียกว่า "คิวบู๊" เพราะไม่ใช่แค่ตบกันธรรมดา แต่คือการทำร้ายกันอย่างมีชั้นเชิง คารีสาตบพริมาและพริมาเองก็ต้องตบคืนเป็นครั้งแรก หลังจากนั้นคารีสาต้องจับพริมาโยนลงบนพื้นหญ้า ก่อนจะขึ้นคร่อมแล้วตบพริมาอีกไม่ยั้ง โทษฐานคิดจะสู้ ก่อนเริ่มซ้อม พริมาแอบกระซิบบอกคารีสาว่า "ซ้อมนะน้อง เอาเบาๆ ก่อนนะ" เพราะคารีสาขึ้นชื่อในเรื่องบ้าพลังมาก ยิ่งเวลาคุณเธอควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้จะออกแรงเยอะเป็นพิเศษ ชนิดที่ผู้ชายยังกระเด็น พริมาเองก็หวั่นใจเพราะธรรมดาก็ตัวเล็กกว่าคารีสามากอยู่แล้ว งานนี้ซ้อมกันอยู่หลายรอบ ได้จังหวะที่ลงตัว อานะก็สั่งเดินกล้องทันที ละมุลเดินออกมาเนิบเนิบตามแบบฉบับละมุล คุณหญิงปฐวีพุ่งเข้ามาล็อคละมุลติดกับเสา ละมุลงงเป็นไก่ตาแตก "นี่ฉันไปทำอะไรให้เธอ?" ปฐวีไม่สน เหวี่ยงละมุลจนตัวลอยก่อนจะตามด้วยตบอีกหนึ่งฉาด ละมุลที่เพิ่งหายงง นึกขึ้นได้ว่าต้องสู้ รีบตบคืนปฐวีด้วยความตกใจปนกับสะใจ ปฐวีเองก็อึ้งเพราะร้อยวันพันปีน้องสาวคนนี้ไม่เคยสู้คน คิดได้อย่างนั้นก็เหวี่ยงละมุลลงบนพื้นหญ้า ก่อนจะขึ้นคร่อมแล้วตบอีกไม่ยั้ง ละมุลเองก็พยายามสู้จนสุดใจขาดดิ้น ผลักปฐวีออกแล้วพยายามจะขึ้นคร่อมปฐวีบ้าง แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะสู้แรงไม่ไหว กว่าผู้กำกับฯ จะพอใจ ทำเอาพริม พริมาหมดเรี่ยวแรง นอนนิ่งอยู่ตรงสนามหญ้า และก็ไม่ได้เล่นกันเทคสองเทคนะค้า ด้วยเทคนิคทางการถ่ายภาพ ทำให้สองสาวต้องบู๊กันอยู่สี่ห้ารอบเลยทีเดียว

งานนี้ไม่มีคำว่ายอม คุณหญิงปฐวีจัดหนักจัดเต็มให้ละมุลแบบไม่ยั้ง งานนี้ละมุลจะรอดหรือจะเละ ต้องคอยติดตามเอาใจช่วยในละคร "สายธารหัวใจ" นำแสดงโดย เจมส์ มาร์, มิ้นต์-ชาลิดา, คารีสา สปริงเก็ตต์, พริม-พริมา, อเล็กซ์ เรนเดลล์, อ้วน-รังสิต, ชาย-ชาตโยดม, และน้ำฝน-สรวงสุดา กำกับการแสดงโดย ชนะ คราประยูร ควบคุมการผลิตโดย เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช แห่งค่ายเมคเกอร์ กรุ๊ป ออกอากาศทางช่อง 33HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้