“อ๋อม-นาว-แม็กกี้” อ้อนแฟนๆ ผ่าน LIVE สด ชมฉากอวสาน “ละอองดาว”

อังคาร ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๓๒
เข้มข้นใกล้ถึงตอนอวสานเข้ามาทุกที เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ช่อง 7 สี แบบใกล้ชิด เหล่านักแสดงนำจาก ละคร "ละอองดาว" นำโดย อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก และแม็กกี้ อาภา ได้รวมตัวมาพูดคุยและขอบคุณแฟนละคร ผ่าน Facebook LIVE แบบสดๆ ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 บอกได้คำเดียวว่างานนี้ยิ้มกรุ้มกริ่ม สนุกสนาน ทั้งนักแสดง และแฟนๆ ที่ส่งคำถามเข้ามาเลยทีเดียว

ในโทรทัศน์เรื่องราวความรักของ กรกฎ(อ๋อม-อรรคพันธ์) กับ ละอองดาว(นาว-ทิสานาฏ) กำลังพ่อแง่แม่งอนปากแข็งกันทั้งคู่ แต่นอกจอวันนี้ทุกคนสลัดคาแรกเตอร์เหล่านั้นมาแจกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้แฟนๆ ทางออนไลน์เต็มที่ โดยเฉพาะพระเอกหนุ่มของเราที่ดูจะสนุกสนานมากกว่าใคร ซึ่งเหล่านักแสดงต่างช่วยกันอ่าน-ตอบคำถามที่แฟนๆ ส่งเข้ามาอย่างสนุกสนาน และแจกหนังสือนวนิยาย ละอองดาว พร้อมลายเซ็นให้กับแฟนๆ ที่ร่วมสนุกตอบคำถามเข้ามาอีกด้วย งานนี้พระเอกหนุ่มอ๋อมขอเป็นตัวแทนนักแสดงเผยถึงความรู้สึกว่า "ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมและ เป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนด้วยนะครับ เรื่องราวดำเนินใกล้ถึงตอนอวสานแล้ว ยิ่งตอนนี้กำลังเข้มข้น โดยเฉพาะ กรกฎ ที่รู้แล้วว่าเป็นห่วงละอองดาวมากกว่าน้องสาวแต่ยังมีฟอร์ม ถ้าจะเดินไปบอกละอองดาวตรงๆ ว่ารักก็กลัวจะเสียฟอร์ม ดูเก๊กเยอะแต่เป็นคนจริงใจในความรักมากนะครับ"

แฟนๆ สามารถติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับความรักของ กรกฎ-ละอองดาว ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.15น ทางช่อง 7 HD กด35 หรือรับชมผ่าน Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น