“คริส-เต้” หยิบประโยคปังจากหนังยักษ์ แปลความหมาย ในรายการ “ซีนเด็ด ภาษาหนัง” ทางช่อง MONO 29

พุธ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๒๔
ต่อเนื่องเรื่องภาษาอังกฤษสำหรับรายการ "ซีนเด็ด..ภาษาหนัง (Movie Language)" ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง "MONO 29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด" รายการบันเทิงสอดแทรกสาระความรู้แนว "Edutainment (เอ็ดดูเทนเมนต์)" และในวันเสาร์ที่ 11 และวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2560 นี้ สองพิธีกร "คริสโตเฟอร์ ไรท์" และ "เต้ สุผจญ กลิ่นสุวรรณ" เตรียมหยิบประโยคปัง จากโปรแกรมภาพยนตร์คุณภาพระดับ "Premium Blockbuster" มาให้ได้เรียนรู้กันอีกสองเรื่อง ได้แก่ "มหาวินาศแผ่นดินแยก (San Andreas)" และเรื่อง "ฅนเหล็ก มหาวิบัติจักรกลยึดโลก (Terminator Genisys)"

อุ่นเครื่องเรื่องภาษากับหนังดีจากเรื่อง "มหาวินาศแผ่นดินแยก (San Andreas) นำแสดงโดย "ดเวย์น จอห์นสัน" หรือ "เดอะร็อค"โดยทั้งสองพิธีกรได้ยกตัวอย่างถึงประโยคที่เป็นทั้งสำนวน และการใช้คำที่ถูกต้องในชีวิตประจำวันแบบง่ายๆ เช่น "It's been a while since I got you to second base." ที่นอกจากมีความหมายถึงเบสในสนามเบสบอลแล้ว ยังถูกใช้เป็นคำสแลงอีกด้วย และอีกหนึ่งประโยคเด็ดจากนักแสดงระดับตำนานอย่าง "อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์" ในภาพยนตร์เรื่อง "ฅนเหล็ก มหาวิบัติจักรกลยึดโลก (Terminator Genisys)"ในบทจักรกลสังหาร ที่ปล่อยประโยคสุดคลาสสิคออกมาว่า "That's a meaningless gesture. Why hold onto someone you must let go?" โดยเฉพาะคำที่หลายคนมักจะสับสนและใช้สลับระหว่าง let go กับ Let's go งานนี้ทั้งสองพิธีกร "คริส-เต้" จึงหยิบคำดังกล่าวจะมาไขข้อข้องใจให้ได้ชมกัน

พลาดไม่ได้กับรายการ "ซีนเด็ด..ภาษาหนัง (Movie Language)" รายการดีพร้อมหนังดังเรื่อง "มหาวินาศแผ่นดินแยก (San Andreas)" ในวันเสาร์ที่ 11 พ.ย.60 และเรื่อง "ฅนเหล็ก มหาวิบัติจักรกลยึดโลก (Terminator Genisys)" ในวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.60 เวลา 20.30 น ทางช่อง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น