วี วิโอเลต ควงแฟนๆ 'เปิดเลนส์...สโลว์ไลฟ์ริมฝั่งโขง ที่เมืองเลย’ กับ “AIS Trip” พร้อมเรียนรู้เทคนิคถ่ายภาพสุดคูล จากกูรูดัง!

พุธ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๒๐
จะผ่านลมหนาวกี่ครั้ง ก็ยังคงสร้างความพิเศษให้ลูกค้าคนสำคัญอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เอไอเอส โดย บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล จัดกิจกรรม "AIS Trip" ภายใต้ชื่องาน 'เปิดเลนส์...สโลว์ไลฟ์ริมฝั่งโขง ที่เมืองเลย'พร้อมมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดพิเศษ โดยได้รับความร่วมมือจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในการแนะนำสถานที่เที่ยวตามโครงการ "ท้าเที่ยวข้ามภาค" พร้อมควงศิลปินสาวเสียงดี วี-วิโอเลต วอเทียร์ มาร่วมสร้างบรรยากาศคูลๆ พร้อมเรียนรู้เทคนิคถ่ายภาพสุดล้ำจากช่างภาพมืออาชีพไปด้วยกัน เมื่อวันก่อน

ซึ่งพอได้เวลาเครื่องแลนดิ้งสู่สนามบิน จ.เลย ปั๊บ บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล พร้อมสาว วี ก็พาแฟนๆ ไปนมัสการ พระพุทธชินราชจำลอง ณ วัดเนรมิตวิปัสสนา และ พระธาตุศรีสองรัก เพื่อความเป็น สิริมงคลทันที พร้อมพาเดินชม ศิลปกรรมแบบล้านช้างที่มีสัณฐานคล้ายกับองค์พระธาตุพนม เป็นพระธาตุที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นสักขีพยานแห่งไมตรี ในการช่วยเหลือกัน ระหว่างกรุงศรีอยุธยาและกรุงศรีสัตนาคนหุต (ลาว) จากนั้นจึงออกเดินทางสู่ที่พัก ก่อน บอสใหญ่เอไอเอส ของเรา จะเชิญทุกคนมาร่วมเรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพจากกูรูมืออาชีพ(นพดล อาชาสันติสุข และ สมโภช แตงไทย) ซึ่งได้สอนทริคการถ่ายภาพสวยๆ ในแต่ละมุม ให้ทุกคนได้ทดลองถ่ายภาพสุดประทับใจกลับไปเป็นที่ระลึกกันด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ระหว่างที่ทุกคนพักรับประทานอาหารค่ำ ศิลปินสาวคนสวย วี วิโอเลต ก็ไม่รอช้าคว้าไมค์มาร้องเพลงเพราะๆ ส่งความสุขให้ทุกคน จนรู้สึกว่าอาหารมื้อนั้นอร่อยกว่ามื้อไหนๆ

อรุณสวัสดิ์ยามเช้าในวันถัดมา ที่ทุกคนต่างเตรียมพร้อมที่จะเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติภูเรือ เพื่อพิชิตยอดภูเรือ เรียกว่าเป็นจุดหนาวที่สุดของประเทศ พร้อมชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า และวิวทิวทัศน์ของทุ่งหญ้าสลับกับป่าสน สุดคลาสสิก ซึ่งแต่ละคนใช้ทุกเวลาในการซึมซับบรรยากาศ และแชะภาพกันอย่างคุ้มค่าสุดๆ โดยเฉพาะสาว วี ของเรา ที่ดูจะพริ้มอิ่มเอมใจกว่าใคร ที่ได้อยู่ท่ามกลางแฟนๆ ที่น่ารัก ในบรรยากาศแสนอบอุ่น อีกทั้งยังพากันไปแชะภาพบรรยากาศสวยๆ กันอย่างสนุกสนาน นับเป็นความประทับใจที่ยากจะลืมเลือน!

...ลูกค้าเอไอเอส ติดตามกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายได้ที่ AIS Privilege Line Official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ