“เปอติ๊ด” เค้นอารมณ์รักผสมแค้น ร้องเทคเดียวจบ!!! ในเพลง “NEXT”

พุธ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๓๗
ARTIST : PETITE

LABEL : SMALLROOM

GENRE : ALTERNATIVE SOUL

SINGLE : NEXT

EP : HIGH SOUL

NEXT

Lyrics by : Petite / Na Polycat

Music & Arranged by : Na Polycat

Chorus : Wanitnart Weerakitti

Music Video Director : Rina Sittajarnpong / Petite

เปิดตัวด้วยเพลงอยากด่าแต่ก็ยังรักในสไตล์ของสาวเสียงดี "เปอติ๊ด ญาดา" กับเพลง "AI" (ไอ้) ซิงเกิ้ลแรกที่ทำให้ใครหลายๆคนได้สัมผัสกับตัวตนของเธอกันไปแล้ว ต่อกันด้วยผลงานล่าสุดเพลง"NEXT" ซิงเกิ้ลลำดับที่ 2 (ภาคต่อของเพลง "AI") เพลงช้าที่มีกลิ่นอายแบบ Soul ใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้นแต่มี groove โยกได้ และการอัดร้องแบบเทคเดียวจบ ถ่ายทอดอารมณ์ไม่ง้อแต่มีความน่าเอ็นดูอยู่ในตัว ทำให้ฟังแล้วได้ความรู้สึกร่วมตาม กับเรื่องราวจากไดอารี่ของ "เปอติ๊ด" ที่หยิบเอามาแต่งเป็นเพลง พูดถึงการเลิกกับคนรักและมีคนใหม่เข้ามา ซึ่งคนนั้นก็มีอะไรหลายๆอย่างคล้ายกับเธอคนเก่า คงเพราะยังมีความรักและความผูกพัน ยังคงตามหาคนเก่าในคนใหม่อยู่ แต่สุดท้ายก็ไม่มีทางกลับไป เป็นความรักที่ผสมความแค้นหน่อยๆ แต่ก็ต้อง move on เพราะหนังเรื่องเก่าไม่ฉายซ้ำ เราถ่ายหนังเรื่องใหม่ เริ่มต้นใหม่ คอยดูคนต่อไป เพราะจะรักเค้าให้ดีกว่าที่เคยรักเธอ!!! และอินเข้าไปอีกกับมิวสิควิดีโอที่ "เปอติ๊ด" ใส่ไอเดียกำกับเอง เล่นเองอย่างถึงอารมณ์ เป็นความสัมพันธ์ของแฟนเก่ากับแฟนใหม่ สื่อด้วยโทนภาพอบอุ่นเป็นธรรมชาติ ติดตามดูคนต่อไปของ "เปอติ๊ด" ได้ในมิวสิควิดีโอเพลง "NEXT" ที่จะทำให้คุณอดนึกถึงแฟนเก่าไม่ได้

และมาทำความรู้จัก "เปอติ๊ด" ให้มากขึ้น ผ่านบทเพลงที่เจ้าตัวแต่งเองทั้งหมดจากบันทึกส่วนตัว ถ่ายทอดมุมมองความรักและใส่ความเป็นตัวตนลงไปในเนื้อเพลง กับผลงาน EP ชุดแรกที่รวบรวมไว้ถึง 5 เพลง ในชื่อสุดเก๋ "HIGH SOUL" ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับจิตวิญญาณที่ล่องลอยผ่านดนตรี Alternative Soul พร้อมน้ำเสียงที่มีเสน่ห์ ซึ่ง EP ชุดนี้ ได้ "นะ POLYCAT" มาโปรดิวซ์ให้อย่างเต็มตัวทุกขั้นตอนทั้งการร่วมเขียนเนื้อร้องและเรียบเรียงดนตรี เพื่อสะท้อนตัวตนและคาแรคเตอร์ หรู เซ็กซี่ และมีความเฮ้วในตัวของสาว "เปอติ๊ด" ออกมาให้ทุกคนได้สัมผัส ซึ่งนอกจากเพลง "AI" และ"NEXT" แล้วก็ยังมีอีก 3 เพลงที่น่าสนใจคือ "BLANKET" เพลง R&B เนื้อหาติดเรทนิดๆ เป็นอาการงอนแบบมีเยื่อใย งอนอยากให้ง้อ ...ถ้าจะใช้ผ้าห่มของฉันต้องทำตัวดีกว่านี้... , เพลง "IT'S COMPLICATED" ดนตรีแบบอิเลคโทรผสมเรกเก้ที่ได้ แมว The Jukks มาช่วยเสริมเนื้อร้อง พูดถึงความไม่มีสถานะของคน 2 คน เมื่อต่างคนต่างเข้ามาอยู่ในชีวิตของกันและกันระดับหนึ่ง จนกลายเป็นเกมที่หาก..ใครรักก่อนคนนั้นแพ้!!.. และเพลงสุดท้าย "AI (OHHCOMEON MIX)" ผลงานการผลิตในสไตล์ของ OHHCOMEON (โต้ง - POLYCAT) ที่ทำออกมาในแนว Electro – pop มีกลิ่นอายของความRetro ตามยุคสมัย

PETITE - NEXT [Official MV]https://www.youtube.com/watch?v=VDOOqzxIsqo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?