“น้ำฝน ทวีพร” ครองโสด...ซ้อมพร้อม คืนพรมแดง

พฤหัส ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๒๓
อาจจะดูห่างๆกันไปบ้าง กับงานพรมแดง ประกาศรางวัลหลายเวที สำหรับนางงามคนสวย น้อง "น้ำฝน ทวีพรอารีย์สวัสดิ์" ดีกรี Miss Tourism Thailand 2011 หลังเคยสร้างความฮือฮาให้กับงานพรมแดงมาแล้วหลายต่อหลายงาน ล่าสุดตกปากรับคำ ร่วมเดินพรมแดงให้กับงาน Grand Opening เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ เซรั่ม บำรุงผิว ยี่ห้อหนึ่งย่านสุวรรณภูมิ พร้อมเผยความในใจ ทำไม..!ยังครองโสด

"วันนี้..รู้สึกตัวเอง จะอืดๆไปหน่อย ค่ะ (หัวเราะ) ไม่ค่อยได้ไปร่วมงานเดินพรมแดงให้ใครสักเท่าไหร่ บวกกับเป็นช่วงไว้อาลัยด้วย ชีวิตประจำวันก็เลยหนักไปทางกิน ซ่ะ ส่วนใหญ่ น้ำหนักก็เลยพุ่งขึ้นมาหลาย ก.ก. เลย ค่ะ ที่เห็นเดินแบบพรมแดง นี บอกเลยว่ายังรู้สึกเขินๆ ตัวเองเลย รู้สึกว่าตัวเองอ้วนมาก (หัวเราะ) ตอนนี้ก็เลยจะเริ่มเหนื่อยหน่อยเพราะเริ่มออกกำลังกายหนักมากขึ้น โดนพี่ๆ บ่น หนักมาก "คิดจะรับงาน ก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมตลอดเวลา" เราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม ค่ะ"

แล้วตอนออกกำลังกาย ใครเป็นกำลังใจ ข้างๆ บ้าง.. ?

"ก็คุณแม่ ..ไงค่ะ ฝนไม่มีใครหรอก ค่ะ ก็ยังโสดอยู่ แล้วก็รู้สึกว่ามันยังเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก จะเรียกว่า หวงความเป็นอิสระก็ว่าได้ค่ะ ก็ทำไมจะไม่หวง ล่ะ เพราะเวลาอยากทำก็ได้ทำ อยากไปไหนก็ไป มีอิสระทางความคิด ไม่แน่ ฝนอาจมีโปรเจค ดีๆ ขึ้นมาในปีหน้าก็ได้ ค่ะ ตอนนี้อยู่ในช่วงประมวลข้อมูลอยู่ว่า จะทำอันไหนดี ถ้าจะให้แง่มๆ ก็เป็นงานในวงการบันเทิง นีแหละ ค่ะ เอาไว้ค่อยติดตาม เป็นกำลังใจให้ฝน แล้วกัน น่ะ คะ"น้ำฝนกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest