ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" เปิดฉาก “เชฟกระทะเหล็ก” โฉมใหม่ “เชฟป้อม”ประเดิมสังเวียนปะทะ“เชฟทองคำ”

ศุกร์ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๓๐
เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IronChef Thailand) วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ทางช่อง 7 สี พบกับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม32(Kitchen Stadium)กับรูปแบบใหม่ของรายการพร้อมด้วย 2 พิธีกรคนเก่ง ""ตั๊ก""นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ""ต้นหอม"" ศกุลตลา เทียนไพโรจน์ ออกประเดิมกันด้วยการโคจรมาพบกันของ เชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัย กับผู้ท้าชิง เชฟทองคำ ส่วนบุญ

สำหรับสัปดาห์แรกของรายการ เชฟกระทะเหล็ก กับการแข่งขันแบบใหม่ การตัดสินแบบใหม่ ที่การันตีเลยว่างานนี้จะต้องลุ้นและเชียร์กันสนุกสุดเหวี่ยงจริงๆ ออกประเดิมกันด้วย เชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัย ต้องมาปะทะฝีมือกับ เชฟทองคำ ผู้ท้าชิงที่ฝีมือไม่ธรรมดา โดยตลอดการแข่งขันทั้งเชฟป้อมและเชฟทองคำต่างก็ต้องพยายามรังสรรค์เมนูจากวัตุดิบหลักออกมาให้ได้ 5 เมนู และระหว่างการแข่งขันก็จะมีวัตถุดิบเสริมออกมาเพิ่มอีก 1 อย่าง เพื่อจะนำเอามาเพิ่มรสชาติของอาหารจานหลักให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญการตัดสินจาก 3 กรรมการผู้คร่ำวอดด้านอาหารจะไม่รู้เลยว่าเมนูแต่ละจานที่กำลังชิมนั้นเป็นของเชฟคนใด งานนี้บอกเลยว่าทั้งเชฟกระทะเหล็กและเชฟผู้ท้าชิงต่างก็ลุ้นกันหนักกับคำวิจารณ์ ส่วนขั้นตอนการทำแต่ละเมนูจะยากง่ายขนาดไหน หน้าตาอาหารของเชฟทั้งสองคนจะออกมาเป็นอย่างไร รวมถึงคำวิจารณ์จากเหล่าบรรดากรรมจะหนักหน่วงเพียงใด ต้องติดตามชม

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการประลองจะจบลงอย่างไร""เชฟทองคำ"" จะสามารถคว้าชัยชนะเหนือ ""เชฟป้อม"" ได้หรือมัย ติดตามชมได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) โฉมใหม่ได้ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา11.45น. ทางช่อง 7 สี กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest