เอ วราวุธ สุดเจ๋ง พา เซ้นส์ฯ เข้าชิง “เอเชียน เทเลวิชั่น อวอดส์ 2017” ถึง 6 รายการ สูงสุดจากไทย

จันทร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๓
บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด สุดเจ๋งโชว์ฝีมือส่งผลงานเข้ารอบชิงรางวัล เอเชียน เทเลวิชั่น อวอดส์ ปี 2017 มากถึง 6 รายการ จาก 4 ประเภทรางวัล ทั้ง ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND , The Money Drop ไทยแลนด์ , เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Thailand Season 2 และรายการ Singer Auction

ซึ่งงานนี้ เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอสแห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า ""รู้สึกดีใจ และภูมิใจมากครับทุกปีที่ผ่านมาเราก็มีชื่อเข้าชิงมาตลอด และปีนี้ก็เป็นการโชว์ฝีมือคนไทยอีกครั้ง และถือว่าปีนี้ เซ้นส์ฯ มีชื่อเข้าชิงมากที่สุดของประเทศไทย เริ่มด้วยรางวัลเกมโชว์ยอดเยี่ยม (BEST GAME OR QUIZ PROGROMME) เราได้เข้าชิงในสาขาเดียวกันมากถึง 3 รายการ ทั้ง ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND , The Money Drop ไทยแลนด์ และรายการ Singer Auction

ตามด้วย สาขารายการปกิณกะยอดเยี่ยม (BEST GENERAL ENTERTAINMENT PROGRAMME) รายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND และรายการเปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Thailand Season 2 ได้เข้าชิงจากประเภทรางวัล ทั้ง รายการเพลงยอดเยี่ยม (Best Music Programme) รายการฟอร์แมตยอดเยี่ยม (Best Adaptation of an Existing Format)

ถือว่าการผลิตรายการของเซ้นส์ฯ เรามีการพัฒนาขึ้นมาก ทำรายการได้หลากหลายและคุณภาพของรายการเรา ได้การยอมรับในระดับนานาชาติ โดยเฉพาะรายการเกมโชว์ของเซ้นส์ฯ ที่ได้รับการยอมรับในฝีมือด้านการผลิตรายการ จากทั่วโลก ถือว่าเป็นการพิสูจน์ฝีมือของเราชาวเซ้นส์ฯ ว่าเรามีความสามารถ พร้อมสร้างสรรค์รายการดีๆ เพื่อคุณผู้ชม จะได้รับสาระ พร้อมความบันเทิงไปพร้อมกัน นับเป็นข่าวดีที่น่าภาคภูมิใจจริงๆครับ ก็อยากเชิญชวนให้คนไทยทุกคนร่วมส่งกำลังใจ และช่วยมาลุ้นกับการประกาศผล Asian Television Awards 2017 จะมีขึ้นในคืนวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน และวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2560 ณ ประเทศสิงค์โปร์ ซึ่งผมและทีมงานเราจะไปร่วมลุ้นรางวัลแบบติดขอบเวทีเลย ช่วยส่งกำลังใจแรงเชียร์ และมาร่วมลุ้นด้วยกันนะครับ""

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา