ทีวีไกด์: รายการ “Let Me In Thailand ซีซั่น 3” ประเดิม “ผู้ชายคนแรก” เห็นแล้วต้องร้องว้าว สุดเซอร์ไพร์ส!! เริ่ม อาทิตย์ 19 พ.ย.นี้ เวลา 3 ทุ่ม 15

อังคาร ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๐๑
ใกล้เข้ามาให้ได้ชมกันทุกที สำหรับรายการที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ความว้าว ให้สาวๆ และหนุ่มๆ ได้อ้าปากค้างกันอีกครั้ง กับรายการ ""Let me In Thailand"" โดยในปีนี้เป็นซีซั่นที่ 3 แล้ว ที่เวิร์คพอยท์ ยังคงผลิตผลงานออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้พิธีกรรายการยังคงเป็น จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และ ม้า อรนภา อีกเช่นเดิม แต่ความสนุกและความอัดแน่นของรายการเรียลลิตี้ ที่ผู้เข้าร่วมรายการทุกคน ยอมที่จะเอาชีวิตของตัวเองมาเดิมพัน ในการที่จะ ""เปลี่ยน"" ชีวิตเก่า ชีวิตใหม่ ให้ดูดีขึ้นกว่าเดิม ออกสู่สายตาของคนทั้งโลกให้ได้ตะลึง ร้องว้าวในแบบระดับ10!!

สำหรับเทปแรกของซีซั่น 3 มาประเดิมกันด้วยเคสของ ""ผู้ชาย"" ที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ในตอน ""สุภาพบุรุษฟันไม่เข้า"" ระหว่าง อดัม-เอกชัย พุฒศิริ ชายหนุ่มมีปัญหาเรื่องฟันที่เหยิน มักโดนเพื่อนล้ออยู่เป็นประจำ เกิดอารมณ์น้อยใจ ถึงขั้นที่จะเอาคีมอุปกรณ์ซ่อมรถตัดสินใจจะดึงฟันเหยินของตัวเองออก ส่วนอีกหนึ่งหนุ่ม เอ็กซ์ – นพจิต มลสิน หนุ่มโรงงาน ผู้มีปัญหาเรื่องคางยื่น แหลม และฟันไม่สบกัน เหตุจากขากรรไกรที่เบี้ยวผิดรูป เวลาทานข้าวทุกครั้งฟันจะเผลอไปกัดกระพุ้งแก้มทำให้เป็นแผล บวกกับหน้าแย่ จนทำให้ชีวิตรักที่ไม่สมหวัง โดนผู้หญิงหลอก ถึงขั้นยกเค้าของไปจนหมดเกลี้ยง....

งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าระหว่าง ""ไอ้เหยิน"" และ ""ไอ้แหลม"" ใครจะได้ ""เปลี่ยน"" ""ชีวิตเก่า"" ให้มามี ""ชีวิตใหม่"" ตามลุ้นได้ในรายการ Let me In Thailand ซีซั่น 3 เริ่มออกอากาศวันแรก อาทิตย์ที่ 19 พ.ย. นี้ เวลา 3 ทุ่ม 15 ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4