เปิดตัวช็อป แฮร์รี่ พอตเตอร์ ครั้งแรกของประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Christmas in The Wizarding World” ณ สยามพารากอน กรุงเทพฯ

พุธ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๑๖
เทศกาลคริสต์มาสนี้ บริษัท วอร์เนอร์บราเดอร์สคอนซูเมอร์โพรดักส์ (WBCP) และ GES โปรดิวเซอร์ผู้สร้างนิทรรศการแฮร์รี่ พอตเตอร์ จัดงาน Harry Potter : Christmas in The Wizarding World ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์คริสต์มาสแห่งโลกเวทมนตร์กับการช็อปปิ้งวันหยุดรูปแบบใหม่ครั้งแรกในไทย ที่มาในธีมแฮร์รี่ พอตเตอร์ สุดยอดวรรณกรรมและภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลก โดยงานนี้ผู้เข้าชมทุกเพศทุกวัยจะเพลิดเพลินไปกับสินค้าจากภาพยนตร์เรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ซึ่งนิทรรศการ ""Harry Potter: Christmas in The Wizarding World"" นี้จะเปิดให้ทุกท่านได้สัมผัสการชอปปิงสุดพิเศษที่ไม่เคยมาก่อนในประเทศไทย ณ สยามพารากอน กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2560 - 2 มีนาคม 2561

Harry Potter: Christmas in The Wizarding World งานแสดงสินค้ารูปแบบใหม่ที่จะทำให้คุณนึกถึงฉากและบรรยากาศในช่วงฤดูหนาวของหมู่บ้านฮอกส์มี้ด (Hogsmeade Village) พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนสำรวจร้านค้าต่าง ๆ จากภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ อาทิ ร้านเดอร์วิชแอนด์แบนเจส (Dervish and Banges) ร้านฮันนี่ดุกส์(Honeydukes) ร้านมาดามพุดดิฟุต (Madam Puddifoot's Shop) นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟโดยเฉพาะการจัดแสดงไม้กายสิทธิ์ชนิดต่าง ๆ ให้คุณได้ตื่นตากับการร่ายเวทมนต์แบบเหล่าพ่อมด แม่มด ซึ่งรับรองได้ว่าประสบการณ์ชอปปิงในครั้งนี้ จะทำให้แฟน ๆ ได้เข้าสู่จินตนาการแห่งโลกเวทมนตร์สุดแฟนตาซีของ J.K. Rowling ได้อย่างแน่นอน โดยไฮไลท์ที่น่าสนใจมีดังนี้

• สินค้าคัดสรรพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวรรณกรรมและภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter และFantastic Beasts and Where to Find Them: สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับมอบให้เป็นของขวัญในเทศกาลสำคัญต่าง ๆ อาทิ

o เครื่องประดับและถุงเท้าที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ

o เสื้อคลุมของโรงเรียนฮอกวอตส์(Hogwarts school robes)

o ลูกกวาดแสนอร่อยอย่าง ""เจลลี่บีน ลูกอมเจลลี่ รสชาติพิศดารของเบอร์ตี้บอตต์"" และช็อกโกแล็ตรูปกบ

o นกฮูกขนกำมะหยี่ ขวัญใจของแฟน ๆ

o ไม้กายสิทธิ์ เครื่องประดับ และของสะสมจากแฮร์รี่ พอตเตอร์

• ร้านไม้กายสิทธิ์โอลลิแวนเดอร์ (Ollivanders Wand Shop) ที่เป็นไฮไลท์เด็ด เพื่อให้เหล่านักชอปตื่นตาตื่นใจกับ

ไม้กายสิทธิ์กว่าหลายร้อยชิ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดเซอร์ไพรส์จากเหล่าผู้ดูแลไม้กายสิทธิ์ ที่จะมาสอนร่ายเวทมนตร์ด้วย 4 สเปเชี่ยลเอฟเฟคสุดล้ำ

• เปิดโอกาสในการถ่ายภาพแสนประทับใจกับฉากต่าง ๆ เรื่อง Harry Potter และ Fantastic Beasts and Where to Find Them เพื่อเป็นของที่ระลึกสำหรับงานนี้

• สนุกสนานกับเกมอินเตอร์แอคทีฟ Quaffle Toss ที่ผู้ชมสามารถทำคะแนนเหมือนกับการแข่งขันควิดดิช (Quidditch) ในฮอกวอตส์เลยทีเดียว

• ตลอดการชอปปิงภายในงาน ร้านค้าต่าง ๆ จะนำเสนอจุดเด่นของแต่ละร้าน จำลองมาจากภาพยนตร์ให้นักชอปได้ตื่นตาตื่นใจ

เอ็ดดี้นิวกีสต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริการฝ่ายครีเอทีฟและรองประธานกรรมการของ GES กล่าวว่า Christmas in The Wizarding World จะฉีกกฎการชอปปิงแบบเดิม ๆ ด้วยการสร้างประสบการณ์ชอปปิงช่วงวันหยุดเทศกาลรูปแบบใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ที่ครองใจทุกคนตลอดกาลอย่างแฮร์รี่ พอตเตอร์ โดยเราได้เนรมิตฉากที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ของหมู่บ้านฮอกส์มี้ดมาจัดแสดงให้กับแฟน ๆ และทุกครอบครัวในประเทศไทย ได้สัมผัสประสบการณ์ชอปปิงเสมือนอยู่ในโลกเวทมนตร์ที่เราตั้งใจมอบให้ในครั้งนี้""

ร่วมสัมผัสประสบการณ์โลกแห่งเวทมนตร์กับ Harry Potter: Christmas in The Wizarding World ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2560 – 2 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่www.siamparagon.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้