ค่ายเพลง SJ Entertainment พร้อมเปิดตัวศิลปินคนล่าสุด เสก เวทมนต์ เงาเสียง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ชาติหน้าอย่าได้เจอ

พุธ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๕๐
ถือว่าเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก สำหรับ SJ Entertainment ค่ายเพลงไทยที่คนไทยทำ โดย ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงมากความสามารถ นนทศักดิ์ ทัศนสุวรรณ หรือฉายา อาร์ท ปทุมราช ผู้จัดการส่วนตัวของเน็ตไอดอลร้อยล้านวิว เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ที่ผันตัวเองมาเปิดค่ายเพลงตามความฝันที่ตั้งใจไว้และเป็นการเปิดโอกาสให้กับคนที่มีความฝันอยากเป็นศิลปินได้มาพิสูจน์ตัวเอง ซึ่งล่าสุดได้คว้าตัว เสก เวทมนต์ (เสกสรร เพตะกร) หนุ่มน้อยวัย 18 ปี จาก จ.อุดรธานี ซึ่งเคยประกวดเป็นเงาเสียงของ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ในรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน มาเป็นศิลปินน้องใหม่ในค่ายคนล่าสุด ซึ่งพร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ชาติหน้าอย่าได้เจอเพลงที่มีเนื้อหาสุดเศร้าที่ผิดหวังกับความรักจนต้องจุดธูปภาวนาอย่าได้เจอผู้หญิงหลายใจอีกเลย ที่ตอนนี้ยอดวิวออดิโอทะลุ 3 ล้านวิวแล้ว และได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย เสก ได้กล่าวถึงความรู้สึกทีก้าวเข้ามาเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวและการมีซิงเกิ้ลแรกในชีวิตว่า

""ผมมีความฝันที่อยากจะเป็นศิลปินมืออาชีพมาตั้งแต่เด็ก จนวันที่ผมได้มีโฮกาสเข้ามาประกวดเป็นเงาเสียงของ พี่เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม และได้มารู้จักกับ พี่อาร์ท ปทุมราช ผจก.พี่เบิ้ล และหลังจากนั้น พี่อาร์ท ก็ได้ชักชวนผมเข้ามาเป็นนักร้องในค่าย SJ Entertainment ตอนแรกผมยอมรับว่ายังไม่ค่อยเชื่อว่ามันคือเรื่องจริง นึกว่าฝันไปครับ ผมก็ได้แต่บอกกับครอบครัวว่า ผมจะทำให้ดีที่สุด กับโอกาสที่ได้รับจาก พี่อาร์ท และ ที่สำคัญผมดีใจมากที่เพลงแรกในชีวิตของผมเป็นเพลงที่แต่งโดย พี่เบิ้ล ปทุมราช มันยิ่งทำให้ภูมิใจมากที่สุดเลยครับ เพราะผมเองก็มี พี่เบิ้ล เป็นไอดอลในใจอยู่แล้ว และติดตามผลงานของพี่เขามาตลอด ผมอยากบอกว่ามันคือที่สุดในชีวิตของเด็กบ้านนอกคนหนึ่งจริงๆครับผมอยากขอฝากเพลง ชาติหน้าอย่าได้เจอ ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของผมไว้ในอ้อมใจของแฟนเพลงด้วยนะครับ ขอบคุณที่หลายคนให้การตอบรับกับเพลงนี้อย่างดีมากครับ สำหรับมิวสิควีดีโอจะได้ชมกัน วันที่ 20 พฤศจิกายน นี้ แน่นอน ทาง Youtube ช่อง เบิ้ล ปทุมราช classicครับผม""

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4