“แพม-ลิตา” พร้อมเผยกลยุทธ์ สร้าง รร. ดนตรีให้ประสบความสำเร็จ

พุธ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๔๕
เตรียมขยายสาขาด้วยการเปิดแฟรนไชส์ ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ""แพม-ลิตา ตะเวทิกุล"" ผู้บริหารหญิงคนเก่ง ของสถาบันสอนศิลปินและนักแสดง World Star Academy ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่า

""ในปัจจุบันต้องยอมรับนะคะว่า ธุรกิจโรงเรียนดนตรีได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากทุกครอบครัวให้ความสำคัญกับการพัฒนาลูกให้มีความสามารถพิเศษ ให้กล้าแสดงออก และมีบุคลิกภาพที่ดี รวมถึงพฤติกรรมของเด็กในยุคปัจจุบัน ที่ส่วนใหญ่จะชอบร้องเพลง ชอบเต้นตั้งแต่เล็กๆ รวมไปถึงรายการโทรทัศน์และเวทีประกวดร้องเพลง เต้นและความสามารถพิเศษ ก็กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทยและทั่วโลก และที่มากไปกว่านั้นก็คือ ผลวิจัยทางการแพทย์พบว่าการร้องเพลง การเล่นดนตรี และศิลปะการแสดงยังเป็นการผ่อนคลายร่างกายทำให้เรียนเก่ง มีสมาธิ และช่วยลดความเครียดจากการทำงาน ป้องกันและรักษาโรคได้หลายโรคอีกด้วย การเรียนร้องเพลง ดนตรีและศิลปะการแสดงต่างๆ จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก การดำเนินธุรกิจโรงเรียนดนตรีจึงสามารถขยายตัวได้อย่างรวดเร็ว

อย่างที่ World Star Academy เอง ก็มีผู้สนใจถามมาตลอดว่า ที่ต่างจังหวัดมีมั้ย เพราะบางคนไม่สะดวกที่จะเดินทางเข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ ทางโรงเรียนก็เลยมีโครงการที่จะขยายสาขา ไปยังต่างจังหวัด ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้ที่ต้องการจะร่วมลงทุนในระดับที่น่าพอใจมากค่ะ

โดยในส่วนของการขยายแฟรนไชส์ นอกเหนือจากคุณภาพของการเรียนการสอน ที่ต้องได้มาตรฐานในระดับเดียวกันแล้ว ในเรื่องของทำเล และโลเกชั่นเราก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะต้องยอมรับว่าต่อให้สินค้ามีคุณภาพ เป็นที่ต้องการของตลาดมากขนาดไหนก็ตาม แต่ถ้าไปอยู่ในทำเลที่ไม่ดี โอกาสที่จะประสบความสำเร็จก็จะลดน้อยลงไปด้วย ซึ่งทาง World Star ก็มีการจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพื่อขยาย แฟรนไชส์ไปเปิดตามสาขาต่างๆ ค่ะ""

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อเข้าร่วมสัมมนาในหัวข้อ ""สร้างโรงเรียนดนตรีให้ประสบความสำเร็จกับ World Star Academy"" พร้อมรับฟังข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจแฟรนไชส์ ใน วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 12.00-17.00 น. ที่ World Star Academyสุขุมวิท 49 สำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 096-987-8932

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้