“เฟิสท์ เอกพงศ์ – เพ็ชร ฐกฤต” นักแสดงจากช่อง 3 เข้ารับประกาศเกียรติคุณ “SPORTMAN 2017” แบบอย่างที่ดีด้านการออกกำลังกาย

พฤหัส ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๒๓
เฟิสท์ – เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ และ เพ็ชร – ฐกฤต ตวันพงศ์ นักแสดงจากทางช่อง 3 เข้ารับประกาศเกียรติคุณ ""SPORTMAN 2017"" เนื่องจากเป็นผู้ที่รักในการเล่นกีฬาจนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีบุคลิกที่สง่างาม และไม่มีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จึงสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เด็กและเยาวชนได้ ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายสกล วรรณพงศ์ ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีและเป็นผู้มอบใบประกาศเกียรติคุณ

โดย เฟิสท์ เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า ""ดีใจและภูมิใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ ก็อยากให้รางวัลนี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนได้หันมาออกกำลังกายกันครับ""ทางด้าน เพ็ชร ได้เผยถึงความรู้สึกด้วยเช่นกันว่า ""เป็นรางวัลที่เป็นตัวแทนของการออกกำลังกาย ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และดีใจมากๆที่ได้เป็นต้นแบบที่ดีให้แก่เด็กและเยาวชน อยากฝากน้องๆทุกคนว่าหากมีเวลาว่างก็อยากให้หันมาออกกำลังกาย เล่นกีฬา นอกจากจะได้สุขภาพที่ดีแล้ว ยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วยครับ""

นอกจากนี้ ยังมีเหล่าศิลปิน ดารา นักร้อง จากหลากหลายสังกัดเข้ารับรางวัลเดียวกันนี้ ณ ห้องประชุม 222 อาคารราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้