ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" “เชฟกระทะเหล็ก”มันส์ทะลุองศาเดือด “เชฟคิง”ท้าโค่นบัลลังก์ “เชฟเอียน”

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๘:๑๙
เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IronChef Thailand) วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ทางช่อง 7 สี พบกับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)กับรูปแบบใหม่ของรายการพร้อมด้วย2 พิธีกรคนเก่ง ""ตั๊ก""นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ""ต้นหอม"" ศกุลตลา เทียนไพโรจน์

สำหรับสัปดาห์ที่สองของรายการ เชฟกระทะเหล็ก โฉมใหม่กับการแข่งขันแบบใหม่ การตัดสินแบบใหม่ ที่เรียกว่า Blind Testing การันตีเลยว่างานนี้ลุ้นและเชียร์กันสนุกสุดเหวี่ยงจริงๆ โดยสัปดาห์นี้เป็นการประลองกันของ เชฟเอียน เชฟกระทะเหล็กอาหารตะวันตกแนวอินโนเวทีฟ กับ เชฟคิง ภูมิพัฒน์ ผู้ท้าชิงที่ฝีมือไม่ธรรมดากับประสบการณ์การเป็นเชฟอยู่ต่างประเทศมานานนับสิบปี ซึ่งตลอดการแข่งขันทั้งเชฟเอียนและเชฟคิงต่างก็ต้องพยายามรังสรรค์เมนูจากวัตุดิบหลักออกมาให้ได้ครบ 5 เมนู และระหว่างการแข่งขันก็จะมีวัตถุดิบเสริมออกมาเพิ่มอีก 1 อย่าง เพื่อให้นำเอามาแต่งเติมรสชาติของอาหารจานหลักให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญการตัดสินจาก 3 กรรมการผู้คร่ำหวอดด้านอาหารจะไม่รู้เลยว่าเมนูแต่ละจานที่กำลังชิมนั้นเป็นของเชฟคนใด งานนี้บอกเลยว่าทั้งเชฟกระทะเหล็กและเชฟผู้ท้าชิงต่างก็ลุ้นกันหนักกับคำวิจารณ์ ส่วนขั้นตอนการทำแต่ละเมนูจะยากง่ายขนาดไหน หน้าตาอาหารของเชฟทั้งสองคนจะออกมาเป็นอย่างไร รวมถึงคำวิจารณ์จากเหล่าบรรดากรรมการจะหนักหน่วงเพียงใด ต้องติดตามชม

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการประลองจะจบลงด้วย ""เชฟคิง""คว้าชัยชนะเหนือ ""เชฟเอียน"" ได้หรือมัย ติดตามชมได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) โฉมใหม่ได้ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 11.45น. ทางช่อง 7 สี กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้