ณเดชน์-แมท นำทีมนักแสดงบวงสรวงละครสุดฮอต ลิขิตรักข้ามดวงดาว (My Love From Another Star)

ศุกร์ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๕๖
ถือฤกษ์ดี เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 จัดพิธีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครสุดฮอตที่โด่งดังของเกาหลี ที่ครั้งนี้จะถูกนำมาทำในรูปแบบของเวอร์ชั่นไทยกับ ""ลิขิตรักข้ามดวงดาว (My Love From Another Star)"" ของผู้จัดฝีมือดี หน่อง อรุโณชา โดยเรื่องนี้ได้พระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มาประกบคู่แมท ภีรนีย์ ร่วมด้วยทีมนักแสดง มาสุ จรรยางค์ดีกุล,อาย กมลเนตร,เดี่ยว สุริยนต์,ก็อต อิทธิพัทธ์โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์,หยวน กวินรัฏฐ์,น้ำฝน สรวงสุดา,หมู พิมพ์ผกา,ปุ๊ มนตรี,ฮันนี่ ภัสสร และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย

ลิขิตรักข้ามดวงดาว เรื่องราวของ อชิระ มนุษย์ต่างดาวหนุ่มสุดหล่อเดินทางเข้ามาสำรวจทรัพยากรบนโลกพร้อมกับหมู่คณะแล้วเขาก็ได้พบกับ แม่หญิงบัว ผู้ที่ทำให้อชิระรู้จักกับคำว่าความรักและความตาย จนทำให้เขาไม่สามารถกลับไปขึ้นยานได้ทัน ทำให้เขาจึงติดค้างอยู่บนโลกนี้ตั้งแต่นั้นจนถึงปัจจุบันวันหนึ่งอชิระได้พบกับ ฟ้ารดา ซุปเปอร์สตาร์สาวเบอร์หนึ่งของเมืองไทย เธอเพิ่งย้ายมาอยู่ห้องติดกับเขาและสร้างปัญหาปวดหัวให้เขาตั้งแต่ครั้งแรกพบ เมื่อเขายิ่งรู้จักฟ้ารดามากขึ้น ทำให้ยิ่งแน่ใจว่าเธอกับแม่หญิงบัวเป็นคนเดียวกัน แต่เขากำลังจะจากโลกนี้ไปแล้ว เขาพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการใกล้ชิดกับฟ้ารดา แต่เขาดันรู้ว่ามีคนคิดปองร้ายชีวิตเธอ

เรื่องราวของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร จะสามารถรอดพ้นจากอันตรายครั้งนี้ได้หรือไม่ ติดตามชมความสนุกของละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว (My Love From Another Star) ทางช่อง 3,ช่อง 33 ได้เร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต