“เต้ย-เชียร์-การ์ตูน”พาฟินแบบเอ็กซ์คูลซีฟ "ชาเม่" จัดหนักพักสุดหรูล่องเรือยอร์ชกลางทะเล

จันทร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๗:๔๑
ถือเป็นทริปสุดหรูโรแมนติกของคู่จิ้นขวัญใจชาวลูกหมี "เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์" และ "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ที่มีแฟนคลับติดตามอย่างเหนียวแน่นไม่ว่าออกงานที่ไหน แฟนคลับตามไปให้กำลังใจล้นหลาม งานนี้ชาเม่เลยจัดหนักจัดให้โดย "การ์ตูน-นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชน์" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวย์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บอสใหญ่แห่งชาเม่ "ฉลองแคมเปญ 7 ปีชาเม่" ขอบคุณที่ให้ความสนับสนุนชาเม่ด้วยดีเสมอมา จึงจัดชุดใหญ่ "Chame' Exclusive Trip" ศรีพันวา พาผู้โชคดีและตัวแทนชาเม่ไปล่องเรื่อยอร์ชกลางทะเลพักโรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต เป็นโรงแรมที่หรูที่สุดในประเทศไทย และมีชื่อเสียงติดอันดับโลกว่าเป็นสถานที่พักผ่อนสวยงามติดอันดับโลก

งานนี้ สายการบิน บางกอกแอร์เวย์ ดูแลการเดินทางพาทุกคน เหินฟ้าจากสุวรรณภูมิสู่ท่าอากาศยานภูเก็ต ก่อนแวะรับประทานอาหารพื้นเมืองชาวใต้อันแสนอร่อย พร้อมชมความงามของแหลม พรหมเทพ ก่อนเข้าพักที่โรงแรมศรีพันวา โรงแรมมี่พักตากอากาศสร้างไต่ระดับไปตามไหล่เขา มองเห็นวิวทะเลที่สวยงามและโรแมนติก บรรยากาศไฮไลน์ของทริปคือการล่องเรือยอร์ช สุดหรูกลางทะเล พร้อม "เต้ย-เชียร์-การ์ตูน" ซึ่งให้การต้อนรับเป็นกันเองกับทุกคนที่มาร่วมทริปทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนาน และได้เห็นความน่ารักของซีน่า หลานสาววัยซนของการ์ตูนและเชียร์ที่มีลุงเต้ยดูแล และที่ความตื่นตาตื่นใจให้หลายคนคือ การดำน้ำชมปลาแหวกว่ายตัวเป็นๆที่เกาะราชา ซึ่งแต่ละคนที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ต่างลงพิสูจน์ความสวยงามของปาการังและปลาที่แหวกว่ายใต้ท้องทะเลกันแบบสุดฟินจริงๆ เรียกได้ว่าได้ ทั้งความสวยงามของท้องทะเลยามตะวันลับฟ้ายามเย็น และปาร์ตี้ ปิ้งย่าง ชมพระอาทิตย์ตกกลางทะเล บนเรือ แถมด้วยปาร์ตี้แสงสีเสียงจากดีเจ ขณะเรือกำลังโลดแล่น และเล่นเกมส์รับของรางวัลพิเศษกันอย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าเป็นทริปสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามโรแมนติก ทำเอาทุกคนประทับใจไปตามๆกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้