genie records บิ๊วท์ต่อเนื่อง ปล่อย MV. แสงสุดท้าย เชียร์อัพคอนเสิร์ต “g19”

จันทร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๕๗
ยังคงปล่อยชิ้นงานออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับเทศกาลดนตรีร็อกระดับประเทศ ""Chang Music Connection presents genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้"" (ช้าง มิวสิก คอนเน็คชั่น พรีเซ้นส์ จีนี่ เฟส 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้) ที่จัดโดยค่าย genie records ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. 2561 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งล่าสุดเป็นมิวสิกวิดิโอเพลงธีมหลักของงานคือเพลง แสงสุดท้าย เพลงของวงบอดี้สแลม ที่ได้ อู๋ The Yers นำมาเรียบเรียงและแบ่งท่อนร้องใหม่ ให้ front man ทั้ง 20 วงของค่ายจีนี่ฯร้อง โดยมี ผกก.มือทอง ดล ผดุงวิเชียร กำกับฯ

อู๋ The Yers เล่าการทำงานให้ฟังว่า ""พอได้รับมอบหมายให้ทำเพลงนี้ผมรู้สึกดีใจมากเพราะเป็นเพลงธีมของงาน แต่ก็แอบเครียดนิดหน่อยเพราะคิดว่าผมอายุน้อยแต่ต้องมาคุมพี่ ๆ อีกหลายคนร้องเพลง แต่พอเข้าห้องอัดจริงทุกคนให้ความร่วมมือดีมากเลยครับ ผมรู้สึกได้ถึงความเป็นครอบครัวจีนี่ฯมันอบอุ่นมาก ทำให้หายเครียดไปเลย ตอนทำดนตรีก็คิดว่าเราเป็นค่ายร็อกก็จริงแต่มีร็อกหลายแขนง ผมเลยเลือกนักดนตรีเป็นตัวแทนจากวงต่าง ๆ กีตาร์ไฟฟ้าจาก พี่แป๊ป Sweet Mullet , เบส จาก โบ๊ท The Yers , กลองจาก พี่เบิร์ธ Retrospect , พี่ปอ Instinctกับเสียงเปียโนนุ่ม ๆ , อะคูสติกกีตาร์จาก ต่อ The Yers ส่วนที่เหลือไม่ว่าจะเป็น Synthesizer,Strings,Electronic drum ผมก็เล่นเอง โปรเจคนี้เหมือนเป็นบททดสอบของผมที่จะก้าวเข้าสู่อายุเลข3เลยครับ เพราะมันเป็นงานที่ใหญ่มาก ๆ ที่คนทั้งประเทศจะได้ฟังครับ""

ส่วน ตูน บอดี้สแลม เจ้าของเพลงต้นฉบับบอกว่า ""ขอบคุณค่ายจีนี่ฯที่เลือกเพลงของบอดี้สแลม ขอบคุณพี่ๆน้องๆนักร้องนักดนตรีที่ให้เกียรติมาร้องเพลงนี้ รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ขอบคุณ พี่อู๋ ที่มาทำเพลงนี้ เรียบเรียงใหม่อย่างดีมาก ผมชอบมาก จากร้องคนเดียว มาเป็น 20 คนร้อง เพิ่มเติมทวีคูณอารมณ์ เพลงนี้พูดได้ว่าเข้ากับสโลแกน ""กว่าจะร็อกเท่าวันนี้"" ที่ทางทีมงานคิดมานะครับ เพราะกว่าที่แต่ละวงจะมายืนบนเวที g19 ได้ มันไม่ง่าย ต้องผ่านการลองผิดลองถูก ต้องผ่านการพิสูจน์อะไรหลาย ๆ อย่าง ผมว่า ""แสงสุดท้าย"" น่าจะเล่าเรื่อง เล่าอารมณ์ ของพี่ๆน้องๆค่ายจีนี่ฯได้ดีครับ""

ส่วนมิวสิกวิดิโอ ""แสงสุดท้าย"" เวอร์ชั่น g19 นี้ ผกก. ดล ผดุงวิเชียร จับฟร้อนท์แมนทั้ง 20 คน มาถ่ายไลน์ซิ้งค์พร้อมกันท่ามกลางสปอตไลท์ทั้ง 20 ดวงที่สาดลงมาจากด้านบน และแยกถ่ายทั้งคู่และเดี่ยวตามท่อนร้องท่อนประสานที่แต่ละคนร้องไว้ โดยงานนี้ พี่นิค - วิเชียร ฤกษ์ไพศาล เจ้าของค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส ก็มาอยู่ให้กำลังใจศิลปินจนถ่ายเสร็จอีกด้วย ติดตามชม MV แสงสุดท้าย เพลงธีมหลักของเทศกาลดนตรีร็อกระดับประเทศ ""ช้าง มิวสิก คอนเน็คชั่น พรีเซ้นส์ จีนี่ เฟส 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้"" ได้แล้วทาง Youtube / www.genie-fest.com และทุกช่องทางการรับชม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ