รวมพลคนร็อค สนั่นเขาค้อ กับเทศกาลดนตรีระดับตำนานThe Legend Music Festival 2017

จันทร์ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๑๔
ผ่านไปแล้วสำหรับเทศกาลดนตรีที่รวมศิลปินร็อคในตำนาน ในบรรยากาศดีที่สุด สำหรับ The Legend Music Festival 2017 ครั้งแรกที่จัดขึ้นโดย เดอะ รีเจ้นท์ออแกไนเซอร์ จำกัด พร้อมทีมผู้บริหารไฟแรง พลกฤต อภิชิตชาต และ เกียรติ ตยาคีกุล ซึ่งงานนี้ได้รวบรวมศิลปินร็อคชั้นแนวหน้าในยุค 90's ท่ามกลางธรรมชาติ ขุนเขา และอุณหภูมิเย็นสบาย เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ที่มา ณ Bliss by Khaokor Highland อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

บรรยากาศเริ่มตั้งแต่ช่วงบ่ายสามโมง โดยนอกจากจะได้สนุกไปกับเทศกาลดนตรีแล้ว ยังได้รับรู้เรื่องราวดีๆ จากพิธีกรประจำงาน อย่าง "มาโนช พุฒตาล" คั่นไปกับความสนุกกับเซ็ตเพลงเอาใจวัยเรา โดย ดีเจ จากเพจ Wanna be 90's อีกด้วย เริ่มต้นเทศกาลดนตรีกันด้วย อ้น , ปราง , คิง จาก The Voice Thailand ศิลปินตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่นำเพลงในยุค 90's มาขับร้องเปิดเวทีในสไตล์ของตัวเอง จากนั้นต่อด้วย "โจ+จอนห์ นูโว" ที่นำเพลงฮิตๆ โจ๊ะๆ มาฝาก ท่ามกลางสายฝนโปรยปราย แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคกับแฟนเพลงแต่อย่างใด จากนั้นก็มาที่ ร็อคมาดเข้ม "บิลลี่ โอแกน" ที่มาบิ้วท์อารมณ์ในช่วงค่ำ พร้อมเพลงโดนๆมากมาย ว่ากันว่า มาเขาค้อ 1 คืน จะอายุยืน 1 ปี แบบนี้หลายคนคงเกิดอาการ "ภูมิแพ้กรุงเทพ" งานนี้ เจ้าของเพลงดังอย่าง "ป้าง นครินทร์" เลยขอส่งมอบหน้าที่ต่อ ซึ่งแน่นอนว่าเพลงฮิตๆ อย่าง ทำอะไรสักอย่าง,คนมีสเน่ห์ กับบรรยากาศที่สนุกกันเต็มที่ จากนั้น ก็ถึงคิวของ ร็อคเกอร์หญิง หนึ่งเดียวของงาน "ใหม่ เจริญปุระ" พร้อม ควักหัวใจ ให้ สุดฤทธิ์สุดเดช กับโชว์สนุกๆ พร้อมแดนเซอร์ ที่เต้นกันแบบจัดเต็ม

ยิ่งค่ำ ยิ่งคึก ต่อกันเลยด้วย ศิลปินร็อค ใจนักเลง "พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ที่ตอกย้ำความร็อคกับเพลงที่หลายๆคนคุ้นหู อย่าง ฟั่นเฟือน,ไม่รู้นี่หว่า และอีกมากมาย จากนั้นก็ถึงคิวของ ตำนานร็อคมือขวา "อำพล ลำพูน" กับโชว์ที่คนดูได้ใกล้ชิดแบบสุดๆ กันเลยทีเดียว ก่อนส่งมอบหน้าที่ให้กับ "โป่ง หินเหล็กไฟ และ ดิโอฬาร" ที่มากับหลากหลายเพลงดัง และเพลงฮิตอมตะอย่าง "อย่าหยุดยั้ง" ก็ไม่พลาดที่จะมาเล่นให้ฟัง ส่งท้ายความมันส์ของ The Legend Music Festival 2017 กันด้วย เสก โลโซ ที่มาพร้อมกับโชว์สุดมันส์ตั้งแต่ต้นจนจบ สร้างความประทับใจให้กับคนดูชนิดที่เรียกได้ว่า ขนเอาความมันส์กลับบ้านกันแบบสุดคุ้มเลยทีเดียว

นอกจากงาน THE LEGEND MUSIC FESTIVAL จัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวกับให้กับจังหวัดเพชรบูรณ์แล้ว รายได้ส่วนหนึ่งของการจัดงาน ทาง เดอะ รีเจ้นท์ออแกไนเซอร์ จำกัด ได้ทำการมอบ ให้กับโรงพยาบาลเขาค้อ เพื่อเป็นการมอบสิ่งดีๆ ให้กับชุมชนในพื้นที่ และสำหรับใครที่พลาดความสนุกกับสุดยอดศิลปินร็อคในตำนาน ในบรรยากาศสุดชิลที่เขาค้อ สามารถติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ https://www.facebook.com/thelegendmusicfestival

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4